Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng Paypal đơn giản

13/12/2019 • 03:59:31 PM

Sử dụng một cổng thanh toán điện tử để mua thẻ điện thoại bằng Paypal là thói quen tiêu dùng được hàng triệu người hưởng ứng. Vì độ tin cậy và tính tiện lợi của dịch vụ.

Paypal là tổ chức thanh toán trực tuyến quốc tế hay còn gọi là cổng thanh toán điện tử có quy mô trên toàn thế giới. Trụ sở chính đặt tại  California (Mỹ). Ngày nay người dùng đã đón nhận Paypal như một hình thức giao dịch online phổ biến trong đời sống tiêu dùng.

Hình thức này hướng đến đối tượng là những khách hàng người nước ngoài đang sinh sống, làm việc hoặc học tập tại Việt Nam có thể dễ dàng lựa chọn và mua thẻ cào online ưng ý phục vụ cho nhu cầu liên lạc mỗi ngày của mình.

Mua thẻ cào online

 

Những ưu điểm khi mua thẻ cào bằng Paypal

Những khách hàng là người nước ngoài từ nay không chỉ có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ visa mà còn có thêm sự lựa chọn tiện ích mới với cách thức mua thẻ cào qua paypal. Không những vây, với paypal khách hàng còn được hỗ trợ mua thẻ cào game như thẻ garena, thẻ gate, thẻ zing, … tất cả đều thanh toán bằng paypal cực thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng. Thật quá nhiều ưu điểm hấp dẫn và thiết thực đúng không nào? Các bạn hãy tiếp tục theo dõi thêm những ưu điểm nổi bật của hình thức mua thẻ cào điện thoại online bằng Paypal ngay sau đây nhé.

- Phương thức hoạt động của cổng thanh toán Paypal là sự kết hợp giữa Tự động của hệ thống thanh toán và xác nhận thủ công nhằm tuân thủ PCI DSS. Đây là một tiêu chuẩn bảo mật an ninh dành cho thẻ thanh toán. Như vậy khi mua thẻ cào điện thoại bằng Paypal người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về giao dịch.

- Đa dạng thẻ cào của rất nhiều nhà mạng khác nhau để khách hàng lựa chọn: mua thẻ viettel bằng paypal, mua thẻ mobifone online bằng paypal, … Hơn nữa, các mệnh giá thẻ cào cũng vô cùng phong phú, đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

- Bộ phận chăm sóc khách hàng của hệ thống Paypal luôn túc trực làm việc 24/7 để giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng. Hỗ trợ khách hàng được tận tình nhất.

- Sử dụng Paypal khách hàng không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng di động nào. Sử dụng đơn giản bằng việc đăng ký tài khoản PayPal nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong vài phút thao tác đơn giản trên website.

- Điểm đặc biệt cuối cùng được nhắc đến ở đây đó chính là khi bạn thực hiện giao dịch mua thẻ cào qua paypal, mua the game online bang paypal tại Muathe24h.vn còn giúp bạn nhận được mức chiết khấu cực cao, giúp bạn tiết kiệm được tối đa tài khoản thuê bao. Muathe24h.vn là một trong những địa chỉ website hàng đầu hiện nay được đông đảo người dùng điện thoại tin tưởng và sử dụng dịch các hình thức mua thẻ điện thoại online giá rẻ, uy tín.

Mua thẻ game online trực tuyến

Hướng dẫn mua thẻ cào điện thoại bằng Paypal trên muathe24h.vn một cách chi tiết nhất

Không chỉ dịch vụ nạp tiền điện thoại cho điện thoại mới hỗ trợ thanh toán qua cổng Paypal mà đây còn là kênh thanh toán phổ biến cho những dịch vụ khác: mua thẻ cào, thanh toán hóa đơn hay mua hàng online…Việc mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ điện thoại qua cổng thanh toán Paypal đang dân phổ biến hơn. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể hoàn tất giao dịch.

Paypal là công cụ hỗ trợ giao dịch trực tuyến giữa người mua và người bán trên toàn thế giới, hoạt động của chúng khác đơn giản và hoàn toàn các giao dịch được thực hiện trên webstie https://www.paypal.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống paypal qua website đưa trên

Cập nhật thông tin tài khoản thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Master card để có thể thanh toán trực tiếp các giao dịch bằng paypal.

Trong giao diện trang My Paypal bạn chọn chức năng  ”Send & Request” trên menu.

Bước 2: Chọn chức năng chuyển tiền cho bạn bè

Để chuyển tiền cho tài khoản cá nhân khác đã có tài khoản trên paypal, bạn click ô “Send money to friends and family”

Bước 3: Nhập email người nhận

Tại bước này bạn nhập tài khoản nhận tiền từ Muathe24h.vn là “đang cập nhật...” chọn “Next” để tiếp tục.

Bước 4: Nhập số tiền chuyển

Tiếp theo bạn nhập số tiền cần chuyển để cộng vào tài khoản của mình trên website Muathe24h.vn ( tỉ giá mặc định là USD).

Ví dụ: Để nạp 10 USD vào tài khoản Muathe24h.vn bạn nhập 10.00 loại tiền chọn USD.

Điền nội dung chuyển tiền theo cú pháp: [Tài khoản email]- Mua the cao dien thoai tai web Muathe24h.vn

Trong đó [Tài khoản email] là email đăng ký tài khoản của bạn trên webstie Muathe24h.vn.

Chọn Continue để tiếp tục

Bước 5: Xác nhận thanh toán

Màn hình hiển thị các thông tin thanh toán bao gồm:

  • Số tiền chuyển (You’ll send).
  • Khoản phí (Fee).
  • Tổng tiền bạn cần thanh toán (You’ll pay) là số tiền bạn cần chuyển cộng với chi phí chuyển tiền theo quy định.

- Với mục “Convert currency with Paypal” bạn có thể click chọn “charge”

- Để hoàn tất việc gửi tiền cho người khác, bạn click “Send payment Now”

- Để xem lại lịch sử chuyển hay nhận tiền bạn vào mục “Activity” trên thanh menu

Sau khi nhận được thông tin chuyển tiền từ paypal của bạn, Muathe24h.vn sẽ thực hiện cộng tiền vào tài khoản thành viên theo yêu cầu ghi trên nội dung chuyển tiền, sử dụng tiền trong tài khoản thành viên để mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại,...

Lưu ý:

+ Khi chọn phương thức thanh toán mua thẻ, website còn hỗ trợ thêm cho khách hàng phương thức thanh toán qua tài khoản thành viên website để nhận ưu đãi chiết khấu cao. Chính vì vậy khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản một số tiền như mong muốn từ tài khoản Paypal sang tài khoản thành viên chuyên dùng để mua thẻ cào các loại.

+ Ngoài mua thẻ cào điện thoại, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể mua the game, thẻ vcoin qua paypal, thẻ zing, zing xu, bằng Paypal. Thậm chí, sau khi mua thẻ điện thoại xong, các đại lý hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm in mã thẻ cào điện thoại để in thẻ cào ra.

Mua thẻ cào bằng Paypal đã phát triển rộng rãi quy mô toàn cầu

Đây chính là lý do Paypal thuyết phục được hơn 81 triệu người trên thế giới đã tin tưởng và sử dụng Paypal để giao dịch thanh toán mua thẻ cào online không chỉ để nạp tiền điện thoại mà còn thanh toán hóa đơn sản phẩm khác của mình. Hiện nay, Paypal đa có mặt ở hơn 190 quốc gia trên thế giới và quy đổi khoảng 24 đơn vị tiền tệ khác nhau hợp pháp.

Mục đích xúc tiến thương mại của cổng thanh toán Paypal trên toàn thế giới và không ngừng vươn xa. Cổng thanh toán Paypal thúc đẩy xúc tiến thương mại điện tử toàn cầu xử lý thanh toán khoảng 110 tỷ USD trên mỗi năm.

Khi khách hàng lựa chọn thanh toán bằng cổng Paypal, khách hàng sẽ loại bỏ được những lo lắng về việc lưu trữ các thông tin tài chính của mình. Với độ an toàn và chính xác cao được cam kết bảo mật. Nhất là việc mua thẻ cào qua Paypal đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.

Thời buổi công nghệ phát triển, cách mua thẻ game bằng paypal đã trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. 

Việc tiện dụng của cổng thanh toán Paypal phổ biến tới mức nhiều game thủ còn chọn đây là kênh mua thẻ game và giao dịch trực tuyến của mình. Việc mua thẻ cào qua Paypal với nhiều tính năng hỗ trợ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về thời gian và tiện ích cho bất kỳ một game thủ nào.

Tuy nhiên nếu chưa có tài khoản đăng ký Paypal để mua thẻ điện thoại, khách hàng có thể mua bằng các hình thức khác: mua thẻ điện thoại bằng sms, mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng tại muathe24h.vn

Hiện tại website muathe24h.vn đang triển khai dịch vụ mua thẻ cào qua Paypal nhanh chóng, chất lượng cam kết giao dịch an toàn, tiện lợi. Hỗ trợ đa nền tảng pc và mobile mọi lúc mọi nơi. Hệ thống của website được bảo mật được mã hóa, mọi thông tin của khách hàng của khách hàng đều được sử dụng đúng mục đích.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mua mã thẻ cào qua Paypal bạn phải liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, sử dụng dịch vụ mua thẻ cào qua Paypal của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm