Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Tìm hiểu dịch vụ mua thẻ game của Viettel bằng cú pháp SMS

12/12/2019 • 10:11:13 AM

Thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ game của viettel sẽ giúp các game thủ sử dụng tài khoản sim viettel để mua mã thẻ cào game một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Click ngay để mua thẻ Viettel, Vina, Mobi CK 4.5%-5%

Thẻ game là một loại thẻ cào đa năng mang nhiều giá trị sử dụng vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Loại thẻ này cũng có đầy đủ các mệnh giá như thẻ điện thoại, tuy nhiên để mua được mã thẻ game thì không hề dễ dàng chút nào, bởi loại thẻ này không được bày bán rộng rãi phổ biến khắp mọi nơi như card điện thoại.

Mua thẻ game

Chính vì vậy, các nhà phát hành game đã liên kết với nhà mạng viettel để triển khai dịch vụ mua thẻ game của viettel, hay nói cách khác là mua thẻ game bằng tài khoản sim viettel siêu tiện ích. Đây là một trong những cách mua card game đang được đông đảo các game thủ ưa chuộng sử dụng bởi tính tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ bằng 1 cú pháp tin nhắn đơn giản là đã có ngay trong tay mã thẻ game mà không cần tốn thời gian, công sức ra ngoài tìm mua thẻ game nữa.

Vậy cách mua thẻ game của Viettel là như thế nào? Có đơn giản, dễ thực hiện hay không? Mời bạn đọc cùng Muathe24h.vn tìm hiểu về dịch vụ mua thẻ cào game của viettel trong nội dung bài viết ngay sau đây nhé!

Thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ game của Viettel

Dịch vụ mua the nap game Viettel là một dịch mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại áp dụng cho thuê bao viettel trả trước. Bạn hoàn toàn có thể mua được các mệnh giá thẻ game từ 10.000đ đến 100.000đ trong 1 ngày. Giao dịch mua thẻ game rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi 1 tin nhắn theo cú pháp định sẵn đến đầu số tổng đài 9150, ngay sau đó điện thoại của bạn sẽ nhận được 1 sms trả về báo mua thẻ thành công, kèm theo đó là số seri và mã thẻ game vừa mua.

Với dịch vụ mua thẻ game bằng SMS Viettel, bạn sẽ không tốn thời gian cũng như công sức như khi mua mã thẻ cào game dạng giấy ngoài các đại lý, cửa hàng bán thẻ nữa. Việc nạp thẻ game sẽ trở nên đơn giản dễ dàng hơn bao giờ hết, kể cả lúc đêm muộn hay ngày mưa gió rét bạn cũng có thể chủ động mua thẻ mọi lúc, mọi nơi.

Tuy nhiên chỉ những game thủ đang hòa mạng di động viettel mới được thực hiện mua thẻ game bằng tiền điện thoại. Do đó nếu bạn dùng thuê bao nhà mạng khác thì cũng đừng lo lắng, vì vẫn còn nhiều sự chọn lựa khác, ví dụ như mua thẻ game online tại Muathe24h.vn chẳng hạn.

Vậy cú pháp mua mã thẻ game mạng Viettel như thế nào? Bạn hãy tiếp tục theo dõi hướng dẫn chi tiết trong phần nội dung ngay sau đây nhé!

>>> Mua thẻ Vcoin online

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ mua thẻ game của Viettel

Cách mua thẻ game qua sms viettel rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện chính xác theo cú pháp sau đây:

[Tên thẻ game cần mua] [Mệnh giá] gửi 9150

***  Kể từ ngày 21/5/2018, nhà mạng Viettel thông báo ngừng cung cấp dịch vụ mua thẻ game bằng SMS qua đầu số 9150 ***

Trong đó:

+ Tên thẻ game: Là tên thẻ game mà bạn muốn mua, ví dụ: Zing, Gate, Bit, Garena, Vcoin,…

+ Mệnh giá thẻ: Tùy từng loại thẻ game sẽ có hạn mức mua thẻ tối đa trong ngày.

+ 9150: Đầu số tổng đài mua thẻ game của Viettel

Ví dụ bạn muốn mua thẻ game gate, mệnh giá 100000đ, bạn cần soạn tin nhắn như sau: [Gate] [100000] gửi 9150, còn nếu bạn muốn mua thẻ game ctv như Vcoin mệnh giá 100000đ, cú pháp soạn tin nhắn sẽ là: [Voin] [100000] gửi 9150. Cú pháp sẽ tương tự đối với các thẻ còn lại như thẻ game zing, thẻ game Bit, ... bạn chỉ cần thay thế tên thẻ game và mệnh giá là xong ngay rồi. Ngoài ra, nếu cách trên không nạp được thì bạn có thể áp dụng ngay các cách mua thẻ zing bằng SMS Viettel khác.

Như vậy, dịch vụ mua thẻ game của viettel chỉ cần thực hiện 1 cú pháp tin nhắn rất đơn giản mà bất kỳ game thủ nào cũng làm được đúng không nào. Bạn hãy nhanh tay note lại cú pháp tin nhắn này để đem ra /.sử dụng mỗi khi có nhu cầu nạp thẻ game nhé.

 

Những điều cần lưu ý khi mua thẻ game bằng tài khoản viettel

- Cách mua thẻ game của Viettel qua tin nhắn chỉ áp dụng cho thuê bao di động viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều, không áp dụng cho thuê bao viettel trả sau.

- Do cước phí được tính trực tiếp vào tài khoản gốc nên thuê bao viettel cần đảm bảo tại thời điểm mua mã thẻ cào game có đầy đủ số dư. Nếu chưa đủ, hãy nhanh chóng mua thẻ điện thoại để nạp tiền cho dế yêu.

Mua thẻ điện thoại

- Người dùng cần chú ý hạn mức mệnh giá tối đa của từng loại thẻ game được mua. Ví dụ như hạn mức mua thẻ vcoin bằng sms Viettel là 500,000đ/ngày, do đó bạn sẽ không thể mua thẻ vcoin mệnh giá > 500.000đ/ ngày.

- Cước phí dịch vụ mua thẻ game của viettel là 15% sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao. Như vậy, thuê bao của bạn sẽ bị trừ tổng số tiền là (mệnh giá thẻ game mua + 15% phí). Ví dụ, khi bạn thực hiện nạp thẻ vtc game với mệnh giá thẻ là 100.000đ bạn sẽ phải thanh toán số tiền tổng cộng là 115.000đ.

>>> Mua thẻ Vcoin bằng SMS

Nạp tiền game bằng cách mua mã thẻ game qua tài khoản sim Viettel là sự chọn lựa của đông đảo game thủ hiện nay, tuy nhiên cách mua này có hạn mức mua thẻ trong ngày. Do đó nếu bạn muốn được thoải mái mua thẻ game của Viettel qua tin nhắn mọi lúc, mọi nơi thì có thể lưa chọn cách mua thẻ game trực tuyến tại Muathe24h.vn cũng rất tiện lợi, lại được hưởng chiết khấu khủng lên tới 5.1%.

>> Bạn cũng có thể nạp thẻ rik bằng SMS bằng tài khoản Viettel một cách nhanh chóng, dễ dàng cùng rất nhiều trò chơi online, trực tuyến khác.

Tham khảo thêm cách mua thẻ game online tại Muathe24h.vn chiết khấu cao

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được tài khoản thuê bao cũng như nhanh chóng có được những mã thẻ game như mong đợi, nhà mạng Viettel đã liên kết với các website trực tuyến cho ra mắt hình thức mua thẻ game online trực tuyến mà trong đó Muathe24h.vn là một trong những đơn vị bán thẻ game online uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Tại website khách hàng không những được thỏa sức lựa chọn mua card game online của tất cả các nhà phát hành game thẻ khác nhau như the game gate, thẻ vtc game, ... mà còn nhận được ưu đãi giá cực rẻ, chiết khấu cực cao. Bạn sẽ không phải mất bất cứ một khoản cước phí dịch vụ nào, hơn nữa với mức chiết khấu ưu đãi nhận được, bạn còn tiết kiệm cho tài khoản thuê bao một phần chi phí để phục vụ mua cho nhu cầu mua thẻ game cho các game mua sắm khác nữa. Vừa giải trí chơi game lại vừa tiết kiệm chi phí thì đó là một điều thật tuyệt vời.

Mua thẻ game online trên mạng qua website Muathe24h.vn bạn còn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên hết lòng vì khách hàng, sẵn sàng trợ giúp mọi lúc mọi nơi kể cả các ngày Lễ Tết. Với hình thức nạp thẻ game online này bạn sẽ không phải lo lắng bị gián đoạn cuộc chơi chỉ vì không mua được thẻ cào nữa nhé.

Các bước tiến hành mua thẻ game trực tuyến cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ website Muathe24h.vn, tiến hành đăng ký tài khoản thành viên website sau đó lựa chọn mục Mua thẻ game và làm theo hướng dẫn là xong. Mua thẻ game vtc online, nap the game vtc, game ban ... hay tìm kiếm mua thẻ game của bất ký nhà phát hành nào khác với các mệnh giá nào khác bạn đều dễ dàng thực hiện tại đây.

Qua bài viết này, hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ mua thẻ game của viettel. Chúc các bạn mua mã thẻ game nhanh chóng và có những phút giây chơi game vui vẻ! Bất kể khi nào có mong muốn mua thẻ, nạp card vtc game thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Rất vui khi được hỗ trợ các bạn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Cổ Phần Thanh toán Hưng Việt

  • Email: HotroMuathe24h.vn@gmail.com
  • Điện thoại: 0968.142.369
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm