Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm hưởng chiết khấu đại lý cao

13/12/2019 • 10:40:59 AM

Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm , cách nhanh chóng nhất để thuê bao có được thẻ cào, nạp tiền, thanh toán cước trả sau tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Nếu bạn không muốn dành quá nhiều thời gian ít ỏi của mình để đi trực tiếp đến đại lý, cửa hàng để mua thẻ điện thoại thì nạp tiền điện thoại online bằng thẻ atm sẽ là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất. Ưu điểm của hình thức này là nó được thao tác qua trực tuyến, do đó bạn có thể nạp tiền điện thoại ở bất cứ nơi đâu và ở bất cứ thời điểm nào cùng chiết khấu vô cùng ưu đãi mà không phải đi mua thẻ cào giấy.

Cách nạp thẻ điện thoại qua thẻ ATM

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm được hiểu đơn giản là bạn dùng tiền trong tài khoản ngân hàng để mua thẻ điện thoại trên mạng và thanh toán qua internet banking.

Để có thể nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM bạn phải được đăng ký dịch vụ internet banking (dịch vụ thanh toán trực tuyến được ngân hàng cung cấp) và đảm bảo số dư trong tài khoản phải đảm bảo có đủ để thực hiện giao dịch thì bạn mới có thể nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM được.

Bạn có thể đăng ký internet banking ngay khi đăng ký tạo mới tài khoản ngân hàng. Với những tài khoản chưa có IB, bạn cần đi đến điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng đó và nhờ nhân viên hỗ trợ để có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến này. 

Website nào hỗ trợ nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm

Nắm bắt được nhu cầu mua nạp thẻ của người dùng di động, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều website cung cấp dịch vụ mua mã thẻ cào online. Song song với việc cung cấp đa dạng các loại thẻ và mệnh giá thẻ cào, những đơn vị này còn triển khai nhiều hình thức thanh toán sao cho khách hàng sử dụng dịch vụ  nạp tiền điện thoại online được tiện lợi và dễ dàng nhất.

Với lợi thế chiết khấu thẻ cào ưu đãi, giao dịch thực hiện an toàn, nhanh chóng, Muathe24h.vn đã và đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng có nhu cầu nạp và sử dụng thẻ cào thường xuyên. Với những khách hàng lâu năm của Muathe24h thì hẳn đã không còn xa lạ gì với cách nạp thẻ điện thoại qua thẻ atm, còn nếu bạn mới sử dụng dịch vụ lần đầu thì hãy chú ý thực hiện chính xác theo các bước dưới đây để có thể nhanh chóng có được thẻ cào mình muốn.

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại bằng ATM Agribank

Chi tiết cách nạp thẻ điện thoại qua thẻ ATM

Bạn đăng ký một tài khoản tại website Muathe24h.vn để nhận chiết khấu cũng như hỗ trợ tốt nhất. Để thực hiện cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm bạn thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Nhập thông tin nạp tiền bao gồm

  • Số điện thoại cần nạp
  • Số tiền muốn nạp
  • Loại thuê bao trả trước hoặc trả sau
  • Email nhận thông tin giao dịch

Khi đã nhập và chọn chính xác các thông tin, bạn chuyển qua bước 2 thanh toán.

- Bước 2: Thanh toán

Muathe24h.vn cung cấp 2 hình thức nạp tiền điện thoại qua thẻ atm và nạp tiền bằng thẻ thành viên. Nếu bạn muốn thanh toán bằng ngân hàng thì bạn chọn ngân hàng sử dụng.

Bạn sẽ chuyển qua trang thanh toán với ngân hàng, tại đây bạn nhập thông tin đăng nhập internet banking của tài khoản ngân hàng để xác nhận thanh toán dịch vụ.

Khi phí ngân hàng gửi thông tin đã nhận được thanh toán, Muathe24h.vn sẽ thực hiện nạp tiền cho số điện thoại bạn yêu cầu với số tiền bạn chọn.

Có nên nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM hay không?

So sánh với hình thức nạp tiền bằng thẻ cào thông thường thì cách nạp tiền từ thẻ atm vào điện thoại hay nạp tiền điện thoại bằng visa đều sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơn, tránh các rủi ro như mua phải thẻ giả, thẻ đã sử dụng, cào thẻ bị rách, nạp thẻ bị sai dẫn tới khóa sim.

Tuy nhiên hình thức này cũng có bất tiện khi bạn cần nhớ tài khoản internet banking để truy cập và xác nhận thanh toán, mỗi giao dịch sẽ bị ngân hàng thu phí và bạn không thể giao dịch khi ngân hàng đóng dịch vụ.

Do đó nếu bạn có nhu cầu muốn nạp tiền điện thoại qua thẻ atm thì bạn nên đăng ký tài khoản đại lý giúp tiết kiệm hơn và được hỗ trợ nhanh chóng hơn. Vậy nên ngoài cách nạp tiền từ thẻ atm vào điện thoại như trên bạn có thể tìm hiểu cách đăng ký đại lý bán thẻ trên Muathe24h.vn và trở thành thành viên để nhận ưu đãi lớn, chiết khấu cao

 

Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm