Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách mua thẻ Vinaphone – Cách làm đơn giản nhưng hiệu quả nhất

13/12/2019 • 06:28:02 PM

Vinaphone là một trong những nhà mạng hàng đầu hiện nay tại nước ta. Để sử dụng được mạng Vinaphone bạn cần biết cách mua thẻ điện thoại để nạp tiền vào tài khoản và sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone. Có rất nhiều cách mua thẻ Vinaphone khác nhau, bạn có thể mua trực tiếp tại quần, mua qua SMS, hay mua online. Để biết cách mua thẻ nào tiện lợi nhất cho bản thân thì hãy đọc ngay bài viết này.

1. Cách mua thẻ Vinaphone trực tiếp tại cửa hàng cho bạn

Cách mua thẻ Vinaphone truyền thông mà hầu hết mọi người hay dùng đó là mua trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của Vinaphone, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng điện thoại để mua thẻ cào điện thoại cho bản thân mình.

Nhu cầu về sử dụng mạng Vinaphone ngày càng nhiều, và là một trong các nhà mạng đứng đầu Việt Nam hiện nay trong liên kết các cuộc gọi của bạn ở khắp các miền đất nước với nhau. Cách làm truyền thông mà mọi người thường sử dụng đó là mua các loại thẻ khác nhau về giá trị theo đúng yêu cầu của mình tại các cửa hàng gần nhất. Với cách làm này bạn có thể lựa chọn một cửa hàng gần nhất với mình để mua các loại thể với giá trị 10.000 đồng cho đến 500.000 đồng tại các cửa hàng.

Khi mua thẻ Vinaphone tại các cửa hàng thì bạn sẽ nhận về được 1 thẻ giấy, có giá trị tương ứng với giá trị bạn bỏ ra. Bạn cần nhập dãy số nạp tiền theo cú pháp: Bạn nhập theo cú pháp: *100* Nhập mã thẻ # sau đó ấn phím gọi hoặc ấn OK.

Đây là cách mà các bạn thường hay dùng. Đặc biệt với những người lớn tuổi thường hay sử dụng cách làm này. Với cách mua thẻ Vinaphone truyền thống này thì rất tiện lợi với mọi người ít dùng và ít sử dụng các công nghệ thì đây là cách tốt nhất và hiệu quả nhất với những người lớn tuổi.

2. Cách mua thẻ Vinaphone bằng SMS cho bạn

Cách mua thẻ Vinaphone bằng SMS là cách làm của các bạn trẻ hay những người ngại ra ngoài hiện nay. Không cần trực tiếp đến các cửa hàng, chỉ cần một tin nhắn là bạn đã có thể mua thẻ điện thoại. Đây là cách làm rất tiện lợi, bạn có thể mua thẻ điện thoại Vinaphone ở bất kỳ đâu, và lúc nào cũng được.

Tuy nhiên, mua thẻ Vinaphone qua tin nhắn có điểm hạn chế đó là không phải loại sim nào bạn cũng có thể tham gia cách mua thẻ này. Thẻ sim điện thoại của bạn phải là thẻ đa năng thì bạn mới có thể mua thẻ qua tin nhắn. Nếu bạn muốn chuyển sim của mình sang sim đa năng thì bạn cần thực hiện gửi tin nhắn theo cú pháp như sau: VDK VM gửi đến 0849 hoặc 8149, phí dịch vụ là 500đ/tin.

Mua thẻ điện thoại bằng sms chuẩn nhất cho bạn khi sử dụng và thực hiện với cú pháp sau đây:

VBAN Mã sản phẩm (số điện thoại) mật khẩu rồi gửi đến 8049 hoặc 8149 

Giải nghĩa cho cú pháp trên để bạn dễ hiểu hơn:

+ VBAN: Cú pháp viết tắt, và là từ khóa của dịch vụ bạn muốn dùng khi gửi tin nhắn tổng tài. Qua từ khóa này họ sẽ biết bạn muốn dùng dịch vụ nào bên họ và đáp ứng yêu cầu của bạn.

+ Mật khẩu là mật khẩu của bạn dùng để thanh toán cho việc mua thẻ cào điện thoại bằng SMS của Vinaphone.

+ Mã sản phẩm chính là thẻ cào điện thoại bạn nhận được từ tin nhắn gửi đến điện thoại của bạn.

+ Số điện thoại, chính là số thuê bao bạn muốn nạp tiền cho thuê bao đó

Đây là cách làm của rất nhiều bạn trẻ khi muốn nạp thẻ điện thoại cho ai đó, thay vì chụp ảnh mã thẻ gửi đến họ thì bạn chọn cách nạp tiền qua tin nhắn và sử dụng bên thứ ba để nạp tiền điện thoại với mệnh giá mong muốn cho đối tượng bạn muốn nạp thẻ Vinaphone cho họ.

Với cách mua thẻ điện thoại Vinaphone này bạn sẽ không cần phải ra ngoài vẫn có thể mua thẻ điện thoại một cách nhanh chọn và tiện lợi nhất cho bản thân. 

Ngoài ra khi bạn sử dụng nạp tiền điện thoại Vinaphone qua tin nhắn, bạn sẽ hạn chế được các rủi ro có thể gặp phải khi mua ở ngoài như thẻ giả, trong quá trình cào thẻ bị hỏng số, các chữ số quá mờ bạn không nhìn rõ được. Bạn có thể mua 24/24 và tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ bạn vẫn có thể mua được thẻ điện thoại. 

Cách nạp thẻ điện thoại này rất tiện lợi đúng không, đây là cách làm của rất nhiều người hiện nay khi sử dụng điện thoại.

>>> Đọc thêm: Mua thẻ cào bằng SMS Vinaphone

3. Cách mua thẻ Vinaphone online cho bạn

Với sự phát triển không ngừng của mạng internet thì cách mua thẻ Vinaphone online trở lên dễ dàng hơn và cũng trở nên phổ biến hơn hiện nay. Với cách làm này thật sự rất tiện lợi, thông quá các website khác nhau bạn có thể nạp tiền vào tài khoản của mình. Bạn có thể  mua thẻ online để nạp điện thoại, mua thẻ để nạp game,… Sau đây sẽ là hướng dẫn mua thẻ vinaphone nhanh nhất và tiện lợi nhất, với các thao tác đơn giản bạn có thể mua thẻ cào Vinaphone cho mình. Cùng tìm hiểu cụ thể ngay thôi nào?

Để có thể mua thẻ cào Vinaphone online tại muathe24h.vn bạn cần thực hiện với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Cách mua thẻ Vinaphone trên muathe24h.vn, đầu tiên bạn cần đăng nhập và hệ thống website, sau đó bạn cần chọn danh mục mua mã thẻ cào online để có thể thực hiện các bước tiếp theo cho việc mua thẻ.

Bước 2: Để có thể mua được thẻ điện thoại Vinaphone online bạn cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào trang web để mua được đúng thẻ mà mình mong muốn. các thông tin bạn cần điền đó là chọn nhà mạng Vinaphone, chọn mệnh giá cho giá trị thẻ mà bạn mong muốn, chọn số lượng thẻ bạn cần, nhập vào email nhận mã thẻ của website, và chọn phương thức thanh toán.

Bước 3: Bạn cần lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với bản thân mình. Có 2 sự lựa chọn về phương thức thanh toán cho bạn đó là thành toán với tài khoản thanh viên khi bạn là thành viên trên website muathe24h.vn. Và cách thứ hai bạn có thể lựa chọn đó là thành toán qua liên kết với tài khoản ngân hàng.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong hai cách thanh toán trên cho bản thân để có được thuận tiện nhất cho mình. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn thanh toán với tài khoản thành viên để nhận được nhiều ưu đãi và mức chiết khấu ưu đãi nhất cho bạn.

Bước 4: sau khi bạn đã lựa chọn cách thanh toán cho mình, bạn cần ấn vào mua thẻ là bạn sẽ mua được thẻ nhanh chóng cho bản thân mình.

Với cách mua thẻ Vinaphone online này sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho bạn, và tiện ích hơn việc bạn mua thẻ trực tiếp và mua thẻ qua SMS. Nếu bạn mua thẻ trực tiếp tại các cửa hàng bạn sẽ gặp hai trường hợp là quán không có bán thẻ bạn mong muốn và thứ hai là cửa hàng ở xa nơi bạn sống. Còn nếu lựa chọn mua thẻ Vinaphone qua SMS, thì bạn có thể gặp trường hợp bạn không nhớ được mật khẩu nạp thẻ của mình. 

Cách mua thẻ Vinaphone online sẽ giúp bạn có được tiện ích nhất và giải quyết được các khó khăn của các cách nạp thẻ ở trên. Khi mua thẻ Vinaphone trên muathe24h.vn bạn sẽ nhận được mã thẻ về email của mình chỉ từ 5 – 10 phút, rất nhanh chóng và thật tiện lợi, chỉ cần với kết nối internet.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Vinaphone bằng tài khoản ngân hàng

Qua chia sẻ về các cách mua thẻ Vinaphone ở trên giúp bạn có được những lựa chọn cho bản thân phù hợp nhất để nạp thẻ và có thể nạp thẻ với muathe24h.vn để được trải nhiệm tốt nhất về dịch vụ thẻ cào cho bạn. Với việc mua thẻ cào online sẽ là giúp bạn có cách mua thẻ điện thoại chiết khấu cao và nhiều ưu đãi cho bạn.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm