Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Các cách tra cứu khuyến mãi mạng Viettel

13/12/2019 • 02:13:10 PM

Tra cứu khuyến mãi mạng Viettel là một trong những thao tác giúp khách hàng không bỏ lỡ bất cứ chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình.

Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng luôn mang đến rất nhiều ưu đãi cho người dùng di động bằng việc luôn không ngừng cho triển khai các gói cước tiện ích với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như các gói cước gọi thoại, các gói cước nhắn tin, các gói cước 3G, dịch vụ nhạc chờ, đọc báo,...mỗi gói cước đều có tính năng, cú pháp đăng ký khác nhau. Mặc dù các gói cước tiện ích mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích hấp dẫn nhưng không phải gói cước nào cũng được nhà mạng triển khai đến tất cả khách hàng đang sử dụng di động trên toàn quốc.

Mua thẻ điện thoại

Xuất phát từ nhu cầu đó bên cạnh việc triển khai các chương trình khuyến mãi đến người dùng nhà mạng cũng cho triển khai đến khách hàng các cách tra cứu khuyến mãi mạng Viettel. Thông qua các cách này bạn sẽ biết được thuê bao di động của mình được tham gia những chương trình nào từ đó bạn sẽ có kế hoạch mua thẻ điện thoại để được hưởng ưu đãi hoặc tham gia đăng ký mới hay hủy các gói cước tiện ích cũ để lựa chọn một gói cước khác phù hợp hơn.

Các cách tra cứu khuyến mãi mạng Viettel

Thông thường với bất cứ gói cước khuyến mãi nào được nhà mạng Viettel tung ra thị trường thì nhà mạng đều triển khai đến một đối tượng nhất định thỏa mãn các điều kiện theo yêu cầu hoặc phụ thuộc vào tính chất của gói cước. Do đó, có thể cùng một gói cước nhà mạng cung cấp nhưng không phải khách hàng nào cũng nhận được ưu đãi từu gói cước.

Hiện tại, nhà mạng Viettel đang cho triển khai đến người dùng rất nhiều gói cước tiện ích khác nhau như gói cước học sinh, sinh viên, gói tomato, Economy, gói Sea…Với mỗi gói cước nhà mạng lại cho triển khai một mức ưu đãi khác nhau nên nhiều khách hàng không thể nắm bắt được hết các ưu đãi này.

Chính vì thế nhà mạng Viettel đã cho triển khai đến người dùng các cú pháp tra cứu khuyến mãi trên sim Viettel nhằm hỗ trợ nhu cầu tham gia các gói cước khuyến mãi của người dùng.

>>> Xem thêm: Cách tra cứu khuyến mãi mạng Mobifone

Hiện tại nhà mạng Viettel đã cho triển khai đến người dùng đến 3 cách tra cứu khuyến mãi mạng Viettel. Mỗi cách tra cứu sẽ mang một cách thức tra cứu khác nhau, cụ thể:

Tra cứu khuyến mãi nạp thẻ mạng Viettel

Bên cạnh cú pháp tra cứu các gói cước khuyến mãi nhà mạng Viettel cũng cho triển khai đến người dùng cú pháp tra cứu chương trình khuyến mãi nạp thẻ từ nhà mạng. Đây cũng là cơ hội giúp bạn gia tăng tài khoản và nhận được ưu đãi thiết thực từ nhà mạng khi nạp 3G Viettel hay thẻ cào điện thoại Viettel. Để tra cứu khuyến mãi nạp thẻ Viettel bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Bấm: *198#OK /Gọi.

Sau khi thực hiện thao tác tra cứu thuê bao di động sẽ nhận được thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi nạp thẻ mà thuê bao của mình được hưởng. Từ đây bạn sẽ có thể  mua thẻ điện thoại Viettel để gia tăng tài khoản đi động của mình nhanh nhất.  

Mua thẻ game

    Tra cứu khuyến mãi mạng Viettel qua giao thức USSD

    Cú pháp 098# là cú pháp tra cứu khuyến mãi được nhà mạng Viettel triển khai  vào cuối tháng 7/2016 cho đến nay. Sử dụng cú pháp này bạn sẽ dễ dàng tra cứu thông tin chương trình khuyến mãi mới nhất, tra cứu thông tin tài khoản trên thuê bao mà không cần thực hiện các thao tác kiểm tra phức tạp từ nhà mạng.

    Hiện tại cú pháp *098# Viettel đang được triển khai cho tất cả các khách hàng là thuê bao di động Viettel trên toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu tra cứu khuyến mãi trên thuê bao của mình bạn làm theo hướng dẫn sau:

    Bấm: *098#OK/GỌI

    Lúc này trên màn hình hiển thị thông tin tra cứu bạn bấm phím 2 để hệ thống hiển thị các lựa chọn khuyến mãi khác nhau bao gồm: “Gọi thoại, sms” và “Internet”. Khi đó màn hình sẽ hiển thị toàn bộ các chương trình mà bạn được sử dụng. Nếu có nhu cầu tham gia bạn bấm chọn gói cước và làm theo hướng dẫn từ hệ thống để đăng ký sử dụng dịch vụ.

    Ngoài tính năng tra cứu các chương trình khuyến mãi cú pháp *098# Viettel còn hỗ trợ người dùng tra cứu các thông tin như sau:

    - Cho phép khách hàng có thể tra cứu thông tin, tìm hiểu thông tin tài khoản di động của mình.

    - Tra cứu thông tin khuyến mãi từ các chương trình khuyến mãi của nhà mạng.

    - Cú pháp tra cứu *098# Viettel hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể kiểm tra khuyến mãi trên thuê bao di động của mình bất cứ khi nào có nhu cầu.

    >>> Xem thêm: Các cách tra cứu khuyến mãi mạng Vietnamobile

    Tra cứu khuyến mãi mạng Viettel qua tin nhắn

    Tra cứu khuyến mãi mạng Viettel qua tin nhắn là một trong những thao tác phổ biến và được rất nhiều khách hàng sử dụng từ trước đến nay. Khi có nhu cầu tra cước bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

    Soạn: KM gửi 266.

    Cước phí nhắn tin đến 266: 100đ/SMS.

    Khi soạn tin nhắn tra cứu khuyến mãi mạng Viettel thành công khách hàng sẽ nhận được các thông tin thuê bao di động của mình có thể tham gia đăng ký gói cước gọi thoại, nhắn tin, các chương trình khuyễn mãi từ nhà mạng, các gói cước 3G/4G Viettel phổ biến nhất. Dựa vào những thông tin này bạn có thể lựa chọn được một gói cước tiện ích phù hợp nhất.

    Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách tra cứu khuyến mãi mạng Viettel trên đây sẽ giúp các thuê bao di động nắm được thông tin về các chương trình mà mình được tham gia và nhanh chóng lựa chọn được một gói cước tiện ích phù hợp nhất.

    Tin tức
    Câu hỏi thường gặp
    Dịch vụ nhiều người quan tâm