Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Thông tin chi tiết về gói cước Viettel School “hot” nhất hiện nay

04/12/2020 • 03:34:39 PM

Bên cạnh những gói cước trả trước với các ưu đãi hấp dẫn như Student, Trendy,… thì hiện nay, nhà mạng Viettel đã đưa ra thêm một gói cước vô cùng hấp dẫn dành riêng cho các bạn học sinh mang tên “Viettel School”. Vậy gói cước này có gì hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ cào online

1. Viettel School là gì?

Viettel School là gì?

Viettel School hay còn được biết đến với tên đầy đủ là “Hi School Viettel”. Đây là một trong những gói cước trả trước của Viettel dành riêng cho các đối tượng khách hàng, người dùng là học sinh. Đối tượng được phép sử dụng gói cước này là các bạn có độ tuổi từ 14 – 18 tuổi, đang học tập tại các trường trung học, phổ thông, đồng thời đang sử dụng hình thức thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel.

Với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, thiết thực và hướng đến người dùng là học sinh, gói cước Viettel School đã nhận được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ từ các bạn trẻ. Thêm vào đó, thông điệp “Đồng hành cùng tuổi xanh”, gói cước Hi School Viettel cũng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng những bạn học sinh trên con đường học tập hướng đến tương lai tốt đẹp.

2. Một số điểm nổi bật của gói cước Viettel School

Một số điểm nổi bật của gói cước Viettel School

Khi sử dụng gói cước Viettel School, các bạn sẽ phải bất ngờ với những ưu điểm nổi bật mà gói cước này mang lại bao gồm:

- Đây là gói cước có mức cước thoại, chi phí nhắn tin thấp nhất trong số các gói cước của nhà mạng Viettel.

- Gói cước này được đăng ký mặc định và hoàn toàn miễn phí về cước thuê bao gói lưu lượng data tốc độ cao. Đồng thời, khi đăng ký gói cước này, các bạn còn được tặng thêm 30MB/tháng trong trường hợp mỗi tháng nạp thẻ ít nhất 1 lần.

- Khi đăng ký sử dụng gói Mimax hay MimaxSV sẽ chỉ phải chi trả 50.000đ/tháng.

- Sử dụng gói cước Viettel School, các bạn sẽ được giảm 50% cước thuê bao đối với một số dịch vụ như là nhạc chờ, chữ ký cuộc gọi, sách điện tử.

- Được hưởng ưu đãi khi đăng ký gói SMS400.

- Ngoài ra, gói cước Viettel School cũng cho phép các bạn có thể truy cập vào trang web học tập miễn phí với tên đăng nhập là số điện thoại thuê bao đang sử dụng.

Xem thêm: Mua thẻ game cực nhanh, tiết kiệm cực nhiều.

3. Giá cước gói Viettel School như thế nào?

Giá cước gói Viettel School như thế nào?

Với gói cước Viettel School, các bạn sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi về giá cước các cuộc gọi như sau:

- Các cuộc gọi trong nước:

+ Giá cước gọi nội mạng là 1.190đ/phút

+ Giá cước gọi ngoại mạng là 1.390đ/phút

+ Giá cược gọi cho thuê bao Homephone và điện thoại cố định thuộc nhà mạng Viettel là 1.190đ/phút

+ Giá cước gọi trong khung giờ thấp điểm là 500đ/phút

- Các cuộc gọi quốc tế:

+ Giá cước gọi điện trực tiếp là 3.600đ/phút

+ Giá cước gọi qua VoIP là 3.600đ/phút

- Giá cước nhắn tin MMS là 500đ/bản tin

- Giá cước nhắn tin SMS là:

+ Nhắn tin nội mạng là 100đ/SMS

+ Nhắn  ngoại mạng là 250đ/SMS

+ Nhắn tin quốc tế là 2500đ/SMS

Thông tin về giá cước Viettel School

- Giá cước gói SMS (gồm 100 SMS nội mạng) sẽ là 3000đ/lần đăng ký

- Giá cước gọi đến cho một số dịch vụ có tính cước riêng như sau:

+ Giá cước gọi nội mạng Viettel là 1.190đ/phút

+ Giá cước gọi đến các số thuê bao của dịch vụ VSAT là 4000đ/phút

Một lưu ý mà các bạn cần nắm rõ khi sử dụng gói cước Viettel School đó chính là về phương thức thanh toán cước phí sẽ được thực hiện như sau:

- Cước phí sẽ tính theo block 6s+1

- Cước phí tính ngay từ giây đầu tiên của các cuộc gọi

- Với các cuộc gọi dưới 6 giây thì sẽ được tính là 6 giây

- Bắt đầu tính cước block 01 giây từ giây thứ 7 của cuộc gọi

4. Điều kiện để đăng ký và sử dụng gói cước Viettel School

Điều kiện để đăng ký và sử dụng gói cước Viettel School

Để có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ của gói cước Viettel School, các bạn cần đảm bảo được một số điều kiện nhất định sau:

- Đối tượng sử dụng cần trong độ tuổi từ 14 – 18 và có chứng minh thư nhân dân.

- Gói cước Viettel School không có giới hạn về thời gian sử dụng.

- Trong khoảng thời gian là 60 ngày, thuê bao di động của bạn phải được nạp tiền điện thoại ít nhất 1 lần và có phát sinh các cuộc gọi đi có tính cước, các tin nhắn tính cước,…

- Nếu như quá 60 ngày mà thuê bao của bạn không đảm bảo được yêu cầu về phát sinh giao dịch trên thì sẽ bị chặn 1 chiều gọi đi, để khôi phục, các bạn chỉ cần nạp thêm tiền vào tài khoản trong khoảng thời gian quy định là 10 ngày. Sau 10 ngày đó, nếu không nạp thêm tiền thì nhà mạng sẽ thu hồi lại số thuê bao.

5. Thông tin về các chính sách khuyến mại của gói cước Viettel School

Khi sử dụng gói cước Viettel School, các bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn bao gồm:

- Thuê bao học sinh sẽ được đăng ký gói cước SMS với giá ưu đãi là 3000đ/lần thông qua việc soạn tin nhắn theo cú pháp SMS rồi gửi đến tổng đài 170. Để kiểm tra số lượng tin nhắn còn lại, các bạn soạn KT SMS gửi 170 là có thể biết được thông tin.

Đối với mỗi lần đăng ký sử dụng gói cước SMS này, các bạn sẽ nhận được 100 SMS sử dụng nội mạng. Điều đặc biệt là các bạn có thể đăng ký nhiều lần trong 1 ngày nhưng số lượng tin nhắn còn lại sẽ chỉ được dùng đến 24h hàng ngày mà không được bảo lưu đến hôm sau.

Thông tin về các chính sách khuyến mại của gói cước Viettel School

- Gói cước Viettel School cũng cho phép thuê bao của bạn có thể đăng ký tự động, miễn phí các gói dịch vụ Data, được cộng 10MB dung lượng miễn phí mỗi tháng.

- Đối với những thuê bao mới kích hoạt hoặc mới chuyển đổi sáng gói Viettel School thì nhà mạng sẽ tự động đăng ký hoàn toàn miễn phí dịch vụ nhạc chờ cho khách hàng.

- Trong thời gian đầu cung cấp gói cước Viettel School, nhà mạng Viettel mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt đó là tặng 100% giá trị thẻ nạp trong 90 ngày tính từ ngày kích hoạt gói cước.

- Thuê bao sử dụng gói cước Viettel School sẽ có cơ hội được hưởng toàn bộ các chương trình khuyến mãi khác của thuê bao di động từ nhà mạng Viettel.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết liên quan đến gói cước Viettel School dành cho các bạn đang quan tâm. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị nhất với gói cước đầy ưu đãi này nhé!

Trọn bộ cách chuyển gói cước Viettel cập nhật mới nhất!

Bạn đã biết cách chuyển gói cước Viettel chưa? Nếu còn hoang mang, lo lắng về vấn đề này thì hãy cập nhật ngay những thông tin dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Cách chuyển gói cước Viettel

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm