Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách ứng tiền vina tiện lợi nhất

27/12/2019 • 02:15:15 PM

Hiện nay, hình thức ứng tiền đã không còn trở lên quá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên để có thể tiến hành dịch vụ này một cách trơn tru, phù hợp với yêu cầu của người sử dụng thì không phải điều dễ dàng. Hiểu được điều này, bài viết của muathe24h.vn dưới đây sẽ giúp người dùng biết cách ứng tiền Vina như thế nào và các hình thức của dịch vụ này hiện nay. Cùng đón xem nhé!

1. Ứng tiền Vina - Giải pháp hữu dụng khi cần thiết

Ứng tiền Vina như thế nào? - Câu hỏi được đặt ra khi tài khoản của bạn hết tiền và cần thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin

 Hiện nay, việc sử dụng điện thoại để liên lạc với người khác thông qua hình thức gọi điện hoặc nhắn tin đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với công dân toàn cầu. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ gặp tình trạng đang trong quá trình liên lạc thì thuê bao hết tiền, và thật không may hơn nữa đó là cuộc điện thoại quan trọng mà bạn lại không thể ngay lập tức nạp thẻ để duy trì cuộc trò chuyện, bàn luận được nữa.

Tuy nhiên, hiểu được những khó khăn, vướng mắc này của người dùng và nhằm cung cấp một dịch vụ hoàn hảo nhất, hiện nay Vinaphone đã cho ra đời dịch vụ ứng tiền vô cùng tiện lợi. Với hình thức này, người dùng sẽ được hưởng những tiện ích thiết thực như:

 - Nhanh chóng, đơn giản: ứng tiền của Vinaphone tương đối nhanh chóng, dễ dàng, người dùng chỉ cần cần bỏ ra một đến 2 phút soạn một tin nhắn mà thôi. Chắc chắn nó sẽ không khiến cuộc nói chuyện của bạn bị gián đoạn.

 - Đảm bảo thông suốt liên lạc: Sau khi tiến hành ứng tiền, ngay lập tức, thuê bao của bạn sẽ được cộng thêm tiền.

 - Tiện ích – hiệu quả: Người dùng có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Ngoài cách ứng tiền, nếu bạn có thể sử dụng 3G hoặc bắt mạng Wifi thì bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại Vinaphone online cực nhanh, cực hiệu quả với mức chiết khấu hấp dẫn.

Mua thẻ điện thoại

2. Điều kiện cần thiết để có thể ứng tiền Vinaphone khi hết tiền

 Mặc dù mang nhiều tiện ích nhưng dịch vụ ứng tiền Vinaphone không dành cho tất cả các thuê bao. Để sử dụng dịch vụ này bạn cần thỏa mãn các điều kiện cần thiết như sau:

 - Là thuê bao Vinaphone trả trước có thời gian hoạt động trên 3 tháng tính từ khi kích hoạt.

 - Số tiền tiền tiêu dùng trong tài khoản chính vào tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng.

 - Thực hiện mua thẻ cào điện thoại và tối thiểu 10.000 đồng vào tài khoản chính ít nhất 1 lần/tháng.

 - Nhận được tin nhắn thông báo cho phép ứng tiền của nhà mạng Vinaphone.

 - Đã trả đủ số tiền đã ứng từ lần trước và phí dịch vụ đúng với quy định của nhà mạng Vinaphone.

 Như vậy, hãy đảm bảo thuê bao của bạn đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên đây để có thể tiến hành ứng tiền vào tài khoản Vinaphone mà không gặp bất kỳ khó khăn, trở ngại nào.

3. Hướng dẫn cách ứng tiền Vina đơn giản bạn nên biết

Có nhiều cách ứng tiền Vina, bạn có thể chọn cách phù hợp nhất

 Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đang triển khai các hình thức ứng tiền như sau:

3.1. Cách ứng tiền Vinaphone tự động

 Để thực hiện ứng tiền, thuê bao Vinaphone phải nhận được tin nhắn mời tham gia dịch vụ từ nhà mạng và đã hoàn ứng số tiền đã nợ từ lần trước.

 Người dùng thực hiện theo cú pháp:

UTD gửi 1576

Hệ thống sẽ tự động ứng tiền cho thuê bao của bạn theo hình thức như sau: Dưới 5.000đ thì hệ thống sẽ tự động ứng tiền với mức tối thiểu 5.000đ và tối đa 50.000đ cộng trực tiếp vào tài khoản chính ngay lập tức.

 Hãy yên tâm rằng, quá trình ứng tiền vô cùng nhanh chóng, bạn chỉ cần bỏ ra 1 đến 2 phút là có thể thực hiện bất khi nào, dù ngày hay đêm, dù đang ở nhà hay đang đi chơi, nhanh chóng, tiện lợi.

>>> Không chỉ Vinaphone mà các nhà mạng khác cũng đã triển khai dịch vụ ứng tiền cho các thuê bao di động, bạn cũng có thể tham khảo cách ứng tiền Viettel nhanh chóng để sử dụng trong một vài trường hợp cần thiết.

3.2. Cách ứng tiền Vinaphone chủ động

 Đối với dịch vụ ứng tiền Vinaphone chủ động, người dùng không cần phụ thuộc quá nhiều vào nhà mạng mà ngay lập tức bản thân có thể chủ động đăng ký ứng tiền khi cần thiết. Người dùng có thể thực hiện ứng tiền tùy vào các mệnh giá khác nhau: ứng tiền vina 5k, ứng tiền vina 10k, ứng tiền vina 20k, ứng tiền vina 50k,…

Bạn có thể chủ động ứng tiền Vinaphone bằng cách đơn giản này

 Khách hàng có thể tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

 UT gửi 1576

hoặc thực hiện trực tiếp thông qua USSD với thao tác: *1576# để chủ động ứng tiền từ nhà mạng Vinaphone.

 Tuy nhiên, khách hàng cần biết rằng, với hình thức ứng tiền qua SMS, bạn cần gửi tin nhắn xác nhận cho nhà mạng Vinaphone trong vòng 24h kể từ khi gửi yêu cầu ứng tiền. Nếu không, nhà mạng sẽ hủy dịch vụ mà bạn đang tiến hành, như vậy người dùng phải thực hiện đăng ký ứng tiền lại. Cách thức này giúp nhà mạng xác định một cách chắc chắn yêu cầu của người dùng để tránh những sai sót không đáng có xảy ra.

3.3. Cách ứng tiền Vina khi đã ứng rồi     

 Nhiều người cho rằng, khi chưa hoàn tiền ứng từ lần trước thì sẽ không thể thực hiện ứng tiền được nữa. Tuy nhiên, trên thực tế điều này hoàn toàn không đúng. Nếu thuê bao của người dùng có lịch sử ứng tiền và hoàn tiền tốt thì nhà mạng Vinaphone vẫn cho phép họ được quyền ứng liên tiếp, tối đa 3 lần.

 Vậy làm sao để có thể biết mình có phải là chủ thuê bao nhận được ưu đãi này hay không? Nếu thuê bao của bạn được ứng tiền trong trường hợp đặc biệt này thì sẽ nhận được thông báo của nhà mạng Vinaphone khi tài khoản gốc sắp sử dụng hết. 

 Để thực hiện ứng thêm tiền, người dùng soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Y gửi 1576

 Nhưng hãy lưu ý rằng, việc tài khoản của bạn được chấp nhận ứng thêm hai đến 3 lần là tùy thuộc vào lịch sử ứng tiền và quyết định của nhà mạng Vinaphone. Vì thế nếu bản thân thuê bao không nhận được ưu đãi này thì cũng là điều bình thường, không có gì lạ cả. Đồng thời, sau quá trình ứng, để đảm bảo liên lạc và phục vụ những lần ứng tiền tiếp theo, người dùng phải tiến hành nạp tiền trả nợ.

3.4. Ứng tiền Vina 3k trong trường hợp cần thiết

 Nếu như khách hàng cần ứng tiền gấp mà không thể thực hiện ứng theo 3 cách như trên thì có thể sử dụng dịch vụ ứng 3.000đ nhanh chóng thông qua cú pháp: *911# ấn gọi.

 Với hình thức ứng này, người dùng chỉ có thể thực hiện ứng 3.000đ, không hơn, không kém. Để thực hiện giao dịch, thuê bao của quý khách phải đáp ứng điều kiện thời gian hoạt động lớn hơn 1 năm, đang hoạt động 2 chiều khi thực hiện ứng tiền và số dư tài khoản nhỏ hơn 300 đồng.

Nạp thẻ game online

4. Những lưu ý cần biết về dịch vụ ứng tiền Vinaphone

Khi ứng tiền Vinaphone bạn nên biết về phí dịch vụ, cách hủy và cách đăng ký lại để dùng khi cần thiết

 Trước khi thực hiện dịch vụ ứng tiền Vina khi hết tiền thì người dùng cần biết những lưu ý quan trọng sau đây:

4.1. Phí dịch vụ ứng tiền Vina

Tùy theo số tiền ứng mà người dùng sẽ phải trả những mức phí khác nhau, dao động từ 10 đến 30% giá trị thẻ nạp. Nhà mạng Vinaphone sẽ tiến hành trừ cả tiền ứng mà phí dịch vụ phải trả trong lần nạp tiền tiếp theo của người dùng.

4.2. Các hủy ứng tiền Vina

 Khi người dùng không còn nhu cầu và muốn hủy dịch vụ ứng tiền Vinaphone thì có thể thực hiện theo cú pháp như sau:

TC gửi 1576

 Sau khi thực hiện tin nhắn này, bạn sẽ không còn nhận được bất kỳ tin nhắn mời ứng tiền nào khi thuê bao của mình sắp hết nữa. Điều này cũng gây khó khăn cho người dùng khi phải kiểm tra tài khoản thường xuyên. Vì vậy hãy cần nhắc kỹ trước khi thực hiện nhé!

4.3. Đăng ký lại dịch vụ ứng tiền

Để tiến hành đăng ký lại dịch vụ ứng tiền mà mình đã hủy trước đó thì khách hàng soạn tin nhắn SMS theo cú pháp:

DK gửi 1576

 Nhà mạng ngay lập tức kích hoạt lại dịch vụ này cho thuê bao của bạn.

 Mong rằng, với những chia sẻ thiết thực trên đây của muathe24h.vn trên đây sẽ giúp người dùng biết cách ứng tiền Vina như thế nào nhanh nhất, hiệu quả nhất, thuận tiện nhất. Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng, chắc chắn Vinaphone sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm