Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Thông tin dịch vụ thanh toán Google Play của Vinaphone

26/07/2019 • 11:16:03 AM

Dịch vụ thanh toán Google Play của Vinaphone là một dịch vụ mới được nhà mạng triển khai, hỗ trợ cho các thuê bao mua ứng dụng, trò chơi trên Google Play bằng cách sử dụng chính tài khoản của di động đối với thuê bao trả trước và cộng vào cuối tháng đơn vị thanh toán đối với việc thuê bao trả sau.

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể nắm bắt hơn sự hữu ích của dịch vụ này.

Tìm hiểu về dịch vụ Google Play thanh toán của Vinaphone

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ ưu đãi này, trước hết phải có đủ số dư trong tài khoản, bạn có thể nạp tiền bằng cách mua mã thẻ online một cách dễ dàng. Sau đó, hãy cài đặt trên điện thoại tương ứng với hệ điều hành Android từ 2.2 trở lên. Ngay sau khi tích hợp thành công, phương thức thanh toán này sẽ được tự động cập nhật là cách thanh toán mặc định. Khách hàng có thể lựa chọn mua ứng dụng, trò chơi qua wifi và 3G/4G tùy ý. 

+Những đối tượng được đăng ký sử dụng dịch vụ này :

-Thuê bao đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Vinaphone trả trước hoặc trả sau đều được đang sử dụng điện thoại Android hệ điều hành 2.2 trở lên.

-Hạn mức sử dụng : Tối đa 220.000 đồng cho 1 thuê bao trên 1 giao dịch và 2.200.00 đồng cho 1 thuê bao trên 1 tháng.

-Vì nhà mạng luôn không ngừng nâng cấp và hoàn thiện các gói dịch vụ để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng nên thông tin, Ưu tiên cho các gói dịch vụ này luôn luôn thay đổi. Khách hàng muốn biết chi tiết các liên quan thông tin có thể liên kết hệ thống tổng đài của Vinaphone là 18001091.

Mua thẻ điện thoại

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Google Play thanh toán của Vinaphone

Để sử dụng dịch vụ, thuê bao chỉ cần thao tác 1 lần duy nhất, sau đó cách thức thanh toán sẽ được tự động cập nhật. Khách hàng vào phần “Install“

  • Tiến đến mục “Thanh toán“
  • Lựa chọn “Thanh toán mặc định bằng điện thoại tài khoản”

Sau đó bạn chọn ứng dụng và mua như bình thường, ngay sau khi cài đặt ứng dụng thành tiền cước phí sẽ được trừ vào chính tài khoản của thuê bao di động đối với thuê bao trả trước và cộng vào đơn vị hóa với thuê bao trả sau.

Để thanh toán hóa đơn trả sau khách hàng có thể tận dụng các điểm trả phí sau của nhà mạng, hoặc trả trực tiếp bằng thẻ cào với các loại thẻ cào Vinaphone cực kỳ phong phú và đa dạng. This thanh toán khá mới nhưng được rất nhiều người cho thuê bao áp dụng vì tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại, cũng như nhiều chi phí phát sinh. Mua thẻ cào tại các cửa hàng, thẻ sim đại lý hoặc bạn có thể sử dụng cách mua thẻ điện thoại trực tuyến để mua thẻ Vinaphone và sử dụng dịch vụ.

Thẻ game online

Có thể nói dịch vụ thanh toán Google Play của Vinaphone là một dịch vụ rất thông minh, giúp các thuê bao không cần phải thực hiện nhiều thao tác quá rà soát như cập nhật thông tin thẻ Visa, thẻ thanh toán. mua thẻ 24h chúc các bạn mua ứng dụng thành công!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm