Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Tổng hợp tất tần tật thông tin về thẻ visa debit Sacombank

08/12/2020 • 03:26:06 PM

Thẻ visa debit Sacombank đây là thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ này do ngân hàng Sacombank phổi với với tốt chức visa thực hiện. Thẻ này có phạm vi sử dụng trên toàn thế giới và rất tiện dụng nên được rất nhiều người tin dùng. Nội dung bài viết sau đây sẽ tổng hợp một số thông tin về thẻ visa debit Sacombank bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về thẻ này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nạp card điện thoại online

1. Tiện ích mà thẻ visa debit Sacombank mang lại cho người dùng

Hiện nay số người sử dụng thẻ visa debit Sacombank này khá nhiều nhưng về tiện ích của thể thì không phải đối tượng nào cũng biết hết. Nội dung bài viết sau đây sẽ biết được hết những tiện ích mà thẻ visa debit Sacombank có được, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tiện ích đầu tiên mà người dùng nhận được khi sử dụng thẻ visa debit Sacombank đó chính là bạn có thể sử dụng thẻ này để rút tiền tại các cây ATM trên toàn thế giới, những cây ATM có biểu tượng visa hoặc Sacombank thì khách hàng đều có thể sử dụng để rút tiền.

Tiện ích mà thẻ visa debit Sacombank mang lại cho người dùng

Tiện ích tiếp theo mà bài viết muốn đề cập đó chính là tiền trong thẻ vẫn có thể hưởng lãi. Tiền gửi này được tính theo lãi suất của tài khoản tiền gửi thanh toán.

Không những vậy khi sử dụng thẻ này người dùng còn có thể tra cứu thông tin, chuyển khoản đến tài khoản khác, thành toán hóa đơn, mua thẻ cào hay nạp tiền…. và rất nhiều những tiện ứng khác.

Như vậy có thể thấy thẻ visa debit Sacombank mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng những tính năng nên thu hút rất nhiều người tham gia. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về điều kiện và thủ tục làm thẻ này bạn có thể tham khảo một số thông tin sau đây.

Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại bằng Sacombank e-Banking nhanh, bạn đã biết chưa? Click để xem ngay!

2. Điều kiện và thủ tục mở thẻ visa debit Sacombank

2.1. Điều kiện để đăng ký thẻ visa debit Sacombank

Điều kiện để đăng ký thẻ visa debit Sacombank

Để có thể đăng ký thẻ visa debit Sacombank hiện nay không cần quá nhiều điều kiện. Nếu khách hàng muốn đăng ký chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau đây.

- Cá nhân đăng ký thẻ visa debit Sacombank là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

- Điều kiện tiếp theo đối với thẻ chính và thẻ phụ thì độ tuổi của người đó phải từ 15 tuổi trở lên.

Đây là hai điều kiện bắt buộc khách hàng cần phải đáp ứng được nếu muốn mở thẻ visa debit Sacombank.

2.2. Hồ sơ đăng ký

Hồ sơ đăng ký

Khi đã đủ điều kiện đăng ký người, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ quan cần thiết đó chính là giấy đăng ký dịch vụ Sacombank, mẫu giấy này sẽ có sẵn theo mẫu của ngân hàng, khách hàng chuẩn bị bản sao CMND, Hộ chiếu. Đây là những giấy tờ cơ bản mà khách hàng cần chuẩn bị nếu muốn đăng ký thẻ visa debit Sacombank. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ khách hàng có thể đăng kỹ theo hai cách sau đây.

Xem ngay bài viết: Hướng dẫn các bước đăng ký Internet Banking Sacombank dễ dàng

2.3. Hướng dẫn cách đăng ký thẻ visa debit Sacombank

Hướng dẫn cách đăng ký thẻ visa debit Sacombank

Để đăng ký thẻ visa debit Sacombank khách hàng có hai cách đó là đăng ký trực tiếp tại ngân hàng và đăng ký thẻ online. Cụ thể hai cách đăng ký sẽ được chi tiết ở nội dung dưới đây, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cách đăng ký phù hợp.

2.3.1. Hình thức đăng ký trực tiếp tại ngân hàng

Với cách đăng ký trực tiếp tại ngân hàng khách hàng có thể đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Sacombank gần nhất để thực hiện mở thẻ. Khi đi khách hàng nên chú ý chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản như: Giấy đề nghị cấp thẻ visa Sacombank debit, giấy đăng ký dịch vụ Sacombank, bản sao CMND hoặc hộ chiếu. Đây là những giấy tờ căn bản mà ứng viên cần phải chuẩn bị trước khi đến ngân hàng Sacombank mở thẻ, khi đã có đầy đủ giấy tờ nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn mở thẻ.

2.3.2. Hình thức đăng ký online

Hình thức đăng ký online

Hình thức đăng ký thẻ visa debit Sacombank online là hình thức được nhiều người ưa chuộng. Với hình thức này khách hàng không mất thời gian để đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch để mở thẻ, chỉ với thao tác vô cùng đơn giản là để lại yêu cầu đăng ký mở thẻ, Những người nhân viên của ngân hàng sẽ thực liên hệ lại với bạn để tư vấn và làm thủ tục mở thẻ cho bạn.

Với cách mở thẻ visa debit Sacombank bạn cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ giống với những giấy tờ mở thẻ trực tiếp cái ngân hàng.

Nhìn chung mở thẻ visa debit Sacombank khá đơn giản và thủ tục nhanh gọn nên được rất nhiều người lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách để mở thẻ để trải nghiệm nhiều tiện ích và những tính năng nổi bất. Dưới đây là một vài tính năng nổi bất của thẻ, bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Mua thẻ game online thanh toán ngay, nạp game nhanh chóng.

3. Tính năng nổi bật khi sử dụng thẻ visa debit Sacombank

Tính năng nổi bật khi sử dụng thẻ visa debit Sacombank

Thẻ visa debit Sacombank có 3 tính năng nổi bật đó chính là việc rút tiền không cần thẻ, chuyển tiền liên ngân hàng trên cây ATM và cuối cùng là nạp tiền trực tiếp vào tài khoản. Cụ thể những tính năng được thể hiện như sau.

Một tính năng nổi bật được rất nhiều người đánh giá tốt và sử dụng nó đó chính là việc rút tiền không cần thẻ, có nghĩa là khách hàng có thể thực hiện việc rút tiền tại cây ATM mà không cần dùng thẻ với thao tác vô cùng đơn giản là:

Người chuyển tiền sẽ cung cấp cho bạn mã rút tiền, sau đó khách hàng sẽ thực hiện rút tiền trên cây không cần dùng thẻ bằng cách bấm vào số 9 trên màn hình ATM và chọn ngôn ngữ có thể là tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Sau khi có mã rút tiền có được từ người chuyển khách hàng nhập mã đó vào và nhấn mã xác nhận, mã xác nhận này đã được gửi về số điện thoại đăng ký và cuối cùng nhận tiền của mình. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch này mọi lúc mọi nơi, thực hiện 24h/7.

Tính năng nổi bật khi sử dụng thẻ visa debit Sacombank

Tính năng tiếp theo là khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền tới bất cứ tài khoản nào, có thể thực hiện giao dịch trên cây ATM vô cùng tiện lợi và đơn giản.

Và tính năng nổi bật cuối cùng mà bài viết muôn để cập đó chính là nạp tiền trực tiếp vào tài khoản. Với cách làm này khách hàng không cần phải ra ngân hàng để nạp tiền vào tài khoản mà có thể thực hiện giao dịch nạp tiền ngay tại cây ATM. Đây là một trong những tính năng khá nổi bật được đánh giá cao, bạn có thể trải nghiệm.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về thẻ visa debit Sacombank bạn đã hiểu thêm về thẻ này và có được những thông tin bổ ích.

Làm thẻ visa Vietinbank cùng các bước đơn giản nhanh chóng nhất

Làm thẻ visa Vietinbank là một trong những thông tin được nhiều người tìm kiếm, nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách làm thẻ visa Vietinbank cùng với đó là những thông tin về thẻ này. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau. 

Làm thẻ visa Vietinbank cùng các bước đơn giản nhanh chóng nhất

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm