quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Làm thẻ visa Vietinbank cùng các bước đơn giản nhanh chóng nhất

time
02/12/2020 • 06:37:17 PM

Vietinbank là một ngân hàng uy tín trên thị trường hiện nay luôn cung cấp tới các sản phẩm dịch vụ thẻ đa dạng nhất cùng tính năng thiết thực. Vậy nên nếu bạn đang tìm hiểu hay có sự thắc mắc về việc làm thẻ visa Vietinbank hỗ trợ cho các thanh toán quốc tế hay nội địa nhanh hơn thì bài viết sau sẽ cung cấp đủ thông tin tới bạn. 

Nạp thẻ điện thoại online

1. Thẻ Visa Vietinbank là gì?

Thẻ Visa Vietinbank là gì?
Thẻ Visa Vietinbank là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì thẻ Visa Vietinbank là loại thẻ dùng để ghi nợ quốc tế với thương hiệu visa do chính Vietinbank cung cấp tới khách hàng. Hỗ trợ cho thanh toán tại cửa hàng, rút tiền, đáp ứng nhu cầu chuyển khoản online và cây ATM có biểu được visa toàn thế giới. 

Loại thẻ Visa Vietinbank cũng có sự liên kết trực tiếp với tài khoản thanh toán giúp chủ tài khoản có thể sử dụng thẻ song song với thẻ nội địa. Tức là việc số tiền trong tài khoản có cũng là giới hạn chi tiêu và thực hiện rút tiền ở thẻ này. 

2. Gợi ý về việc làm thẻ Visa Vietinbank nhanh chóng 

Đối với khách hàng khi có nhu cầu đăng ký làm thẻ Visa Vietinbank thì điều đầu tiên cần đảm bảo là việc đáp ứng đủ các điều kiện làm thẻ đúng với quy định từ phía ngân hàng Vietinbank. Hơn nữa là các điều kiện đã đưa ra phía ngân hàng Vietinbank đã chủ động giảm bớt từ đó hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu được một dịch vụ theo mong muốn. 

2.1. Về điều kiện làm Visa Vietinbank

Gợi ý về việc làm thẻ Visa Vietinbank nhanh chóng
Gợi ý về việc làm thẻ Visa Vietinbank nhanh chóng 

2.1.1. Làm thẻ Visa Vietinbank thế chấp 

+ Khách hàng có nhu cầu mở thẻ cần là cá nhân người Việt cùng độ tuổi đủ từ 18 trở lên. 

+ Chủ sở hữu thẻ đã đi làm và có hưởng lương hay như có tài sản đảm bảo dưới dạng ký quỹ. 

+ Cá nhân mở cần có sổ hộ khẩu tại nơi đăng ký làm thẻ tín dụng của ngân hàng Vietinbank và nếu địa chỉ hiện tại không cùng chỗ ở sẽ cần có giấy tạm trú tạm. Hoặc thay thế bởi hóa đơn tiền điện, nước cũng như tiền điện thoại tại nơi ở hiện tại để xác nhận. 

+ Đã tham gia làm việc tại công ty với thời hạn tối thiểu từ 3 tháng trở lên. 

+ Mức thu nhập bình quân của cá nhân khách hàng đạt tối thiểu từ 5 triệu trở lên và được thực hiện thanh toán qua tài chính ngân hàng. 

2.1.2. Làm thẻ Visa Vietinbank tín chấp

Làm thẻ Visa Vietinbank tín chấp
Làm thẻ Visa Vietinbank tín chấp

+ Đối với hình thức mở thẻ này điều kiện đầu khách hàng cần đảm bảo cũng là một công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên với những hành vi dân sự được quy định theo pháp luật. 

+ Cá nhân khách hàng đang làm việc tại các tổ chức cơ quan nhà nước. 

+ Mức lương hàng tháng của khách hàng được trả thông qua tài khoản ngân hàng của Vietinbank. 

+ Cá nhân khách hàng có thời gian công tác là 2 năm liên tục tại chính đơn vị làm việc. 

Từ những điều kiện được đặt ra đó bạn sẽ cần xem xét và đánh giá chi tiết nhất với chính điều kiện của bản thân đáp ứng đủ để làm thẻ Visa Vietinbank dành cho mình. Đặc biệt nắm bắt nhanh về đâu là hình thức phù hợp với bản thân và có được nhiều ưu đãi nhất khi sử dụng.

Xem thêm: Mua card online thêm nhiều ưu đãi khi đăng ký thành viên tại Muathe24h.vn. Nhanh tay chớp ngay cơ hội!

2.2. Các loại thẻ visa Vietinbank 

Cho tới hiện tại thì ngân hàng Vietinbank đang phát hành và hỗ trợ khách hàng mở các loại thẻ visa như sau: 

+ Thẻ visa Debit EMV USD được biết đến là dòng thẻ ghi nợ quốc tế trên nền tài khoản tiền gửi và thanh toán đơn vị USD. 

+ Thẻ visa Debit Sakura cùng là dòng thẻ ghi nợ phát hàng cho các đối tượng khách hàng là người Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.Loại tiền tệ sử dụng là VND/USD cùng hạng thẻ là Gold.

+ Thẻ visa Debit Vpoint thương hiệu sản phẩm thẻ được ngân hàng vietinbank phát hàng cho các khách hàng.

+ Thẻ sống khỏe là hình thức ghi nợ quốc tế dựa theo tài khoản tiền gửi thanh toán là VND của khách hàng khi thực hiện mở tại ngân hàng Vietinbank. 

2.3. Lợi ích làm thẻ visa Vietinbank đem lại

Lợi ích làm thẻ visa Vietinbank đem lại
Lợi ích làm thẻ visa Vietinbank đem lại

+ Loại thẻ visa này giúp các khách hàng sử dụng có thẻ thanh toán một cách thuận lợi cho cá hóa đơn và phục vụ nhu cầu mua sắm online tại các điểm thế chấp nhận thanh toán thẻ quốc tế thay vì việc phải sử dụng tiền mặt. 

+ Việc sử dụng thẻ còn giúp bạn có thể quản lý tài khoản cá nhân một cách nghiêm ngặt nhất và chắc chắn an tâm về sự bảo mật tránh việc gian lận thẻ xảy ra. 

+ Mọi giao dịch được đảm bảo về trừ vào tài khoản ngân hàng nắm bắt dễ dàng về số dư qua điện thoại hay trên website của Vietinbank.

+ Khách hàng có thể thanh toán trên 70 tổ chức tài chính  và quy mô ở 17 quốc gia và có hơn 1 tỷ chủ thẻ sử dụng trên thế giới tạo sự tin cậy dành cho bạn. 

2.4. Mức phí thu của thẻ visa Vietinbank 

Cách thức làm thẻ visa Vietinbank đơn giản khách hàng chỉ cần di chuyển trực tiếp tới ngân hàng hoặc thông qua việc đăng ký tại website kết hợp đó là tìm hiểu các điều kiện, hồ sơ cần chuẩn bị cùng như chi phí để làm thẻ. Mức phí hiện tại của việc làm thẻ visa Vietinbank sẽ là 50.000/ 1 thẻ, còn riêng với sinh viên sẽ là 30.000/ 1 thẻ. Tức là số tiền mà ngân hàng sử dụng để nạp vào tài khoản của khách hàng để duy trì thẻ ATM. Hơn nữa bạn cũng không cần lo lắng về số tiền mất đi vì ngân hàng sẽ chuyển trực tiếp vào tài khoản thẻ của bạn để hoàn tất duy trì các giao dịch mà thôi. 

Xem thêm: Mua thẻ game online thả ga, không lo giới hạn số lượng tại muathe24h.vn

3. Các thủ tục đảm bảo làm thẻ Visa Vietinbank chi tiết

Các thủ tục đảm bảo làm thẻ Visa Vietinbank chi tiết
Các thủ tục đảm bảo làm thẻ Visa Vietinbank chi tiết

Nếu bạn mong muốn quá trình xét duyệt làm thẻ visa từ phía ngân hàng Vietinbank nhanh hơn thì bạn sẽ cần hoàn thiện cung cấp đủ các thông tin và giấy tờ cần thiết như sau: 

- Thứ nhất về giấy chứng minh nhân dân của cá nhân: Cung cấp cho ngân hàng về bản sao chứng minh, bản sao của hộ khẩu đi kèm với các bản chính để đối chiếu khi được yêu cầu. Nếu bạn là cá nhân không sinh sống tại địa phương mà có địa chỉ thường trú thì sẽ cần giấy tờ khác thay thế là sổ tạm trú, các giấy tạm trú có xác nhận của chính quyền nơi bạn đang ở. 

- Thứ hai bổ sung giấy tờ chứng minh về tài chính cá nhân 

+ Đối với mở thẻ visa hình thức tín chấp của Vietinbank sẽ cần: Có giấy bổ nhiệm chức vụ vẫn còn hiệu lực theo biên chế làm việc (tối thiểu 2 năm) còn nếu bạn là cán bộ công nhân viên mà không nằm trong biên chế thì sẽ cần cung cấp đủ về hợp đồng lao động cùng 3 bản sao kê lương tháng gần nhất. 

+ Đối với việc mở thẻ visa hình thức thế chấp của Vietinbank: Cá nhân khách hàng cần đưa ra sổ tiết kiệm, các chứng chỉ về việc tiền gửi tại ngân hàng Vietinbank, giấy tờ có giá trị được ngân hàng chấp nhận. Mức quy định về giá trị tiền gửi tối thiểu của sổ tiết kiệm cung cấp phải bằng 120% của hạn mức tín dụng. 

- Thứ ba, giấy đề nghị cùng với hợp đồng làm thẻ tín dụng với mẫu khách hàng được cung cấp tại quầy hay tham khảo với website của ngân hàng Vietinbank. 

Đêm lại những ưu điểm vượt trội và không mất thêm bất kỳ một chi phí nào sau đó thì việc làm thẻ visa Vietinbank chính là sự lựa chọn bạn nên sử dụng. Hơn nữa mong rằng vài viết mà muathe24h.vn cung cấp tổng hợp cũng sẽ có ích cho bạn để hoàn tất quá trình làm thẻ.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách mở thẻ Techcombank chi tiết và đơn giản nhất

Techcombank là hệ thống ngân hàng uy tín và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người dùng về các chương trình, dịch vụ cung cấp. Từ đó mà nhu cầu về việc mở thẻ Techcombank đang là vấn đề của rất nhiều người cần nắm bắt để thực hiện theo đúng quy trình và nhanh chóng. 

Mở thẻ Techcombank

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365