Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Thẻ cào nhà mạng Viettel có bao nhiêu số?

27/11/2019 • 09:59:12 AM

Thẻ cào hiện nay ngoài tác dụng truyền thống được sử dụng để nạp tiền cho thuê bao di động, gia tăng giá trị tài khoản và ngày sử dụng cho thuê bao, còn có nhiều ứng dụng khác nữa mà có thể có một số người dùng vẫn còn chưa biết. Thông tin thẻ cào Viettel, thẻ cào Viettel có bao nhiêu số là những thứ mà người thuê bao cần biết để mua thẻ cào, nạp tiền Viettel hiệu quả và sử dụng khi cần

Nhận biết thẻ cào nhà mạng Viettel có bao nhiêu

Hiện tại, thẻ cào Viettel đang được phát hành dưới 2 dạng:

  • Thẻ cào giấy
  • Thẻ cào điện tử

Tương ứng với các mệnh giá thẻ cào Viettel từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

+ Thẻ cào giấy: Mọi thông tin về thẻ đều được in trên giấy bao gồm Mã số thẻ nạp, Số seri và thẻ nạp hướng dẫn kèm theo một số chú thích.

+ Thẻ cào điện tử: Các thuê bao có thể mua thẻ trực tuyến mọi lúc, mọi nơi trên các trang web uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ trực tuyến về thẻ cào, thẻ điện thoại. Một trang web uy tín trong số đó có thể nói đến ở đây là muathe24h.vn

Chi tiết cào thẻ nhà mạng Viettel có bao nhiêu

Một cách khác là nạp thẻ mã và seri, số mã sẽ được gửi ngay cho thuê bao khi giao dịch thành công, giấy thẻ khi muốn sử dụng thì phải thêm một số đoạn mã nữa. Mã số cào của giấy thẻ được ở dưới lớp tráng bạc, nên khi tiến hành tải các bao bì thuê thì phải có lớp tráng bạc đó, thì mới có thể nạp tiền.

Tuy nhiên, dù là thẻ cào giấy hay thẻ cào điện tử thì số thẻ cào Viettel cũng đều có 13 dãy số và dãy 11 dãy số. Khách hàng cần lưu ý để tránh việc nạp thừa hoặc thiếu mã chuỗi, nếu sai nhập quá nhiều lần và bị khóa sim. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm thông tin về thẻ cào mã và số seri Viettel để biết được những công dụng của họ.

Như vậy là sau bài viết này của muathe24h.vn, khách hàng có thể hiểu rõ hơn sự khác nhau của thẻ cào và thẻ cào điện tử, kèm theo đó là thông tin thẻ cào nhà mạng  Viettel có bao nhiêu phần trăm. Hãy chia sẻ để bạn bè và người thân cùng biết nhé!

>>> Xem thêm:

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm