Trang chủ / Tin tức

Tin tức

TCSR là gì và những lời giải đáp cho câu hỏi khó nhằn

22/01/2020 • 02:56:09 PM

Có thể nói TCSR là một cụm từ viết tắt có lượt truy cập khá đông đảo hiện nay. Chỉ với 0.26 giây là bạn đã có thể tra tới được khoảng 295.000 lượt kết quả. Một con số không hề nhỏ. Vậy TCSR là gì? Tại sao lại có nhiều lượt truy cập về cụm từ này như vậy? Hãy để Muathe24h.vn giúp bạn giải thích vấn đề này với bài viết TCSR là gì và những lời giải đáp cho câu hỏi khó nhằn dưới đây nhé!

1. Khái niệm về TCSR là gì

TCSR là cách viết tắt của cụm từ thẻ cào siêu rẻ. Đây là hình thức mua thẻ cào nhanh chóng trong tích tắc mà bạn còn có thể nhận được những ưu đãi chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Mua thẻ cào giá rẻ

Khái niệm về TCSR là gì

Nhằm đáp ứng những yêu cầu của bản thân về việc làm thế nào để có thể mua thẻ cào rẻ hơn và tiết kiệm hơn, điều này đồng nghĩa với việc cụm viết tắt TCSR ra đời

2. Vậy bạn có thể mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu?

Sau phần 1 có lẽ bạn đã hiểu TCSR là gì rồi đúng không nào. Vậy bây giờ mình nghĩ bạn đang đặt ra một câu hỏi trong đầu đó là có thể mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu? Điều cốt yếu nhất đó chính là bạn không thể mua thẻ cào siêu rẻ ở các đại lý bán thẻ rồi. Bạn hiểu vì sao lại như vậy chứ? Đương nhiên đó chính là họ cũng cần phải bỏ ra chút vốn để thu lại chút lời cho mình rồi. Nên họ sẽ phải bán với đúng với mệnh giá của thẻ cào đó. Vì vậy, nếu bạn mua thẻ 50k bạn sẽ phải trả đúng 50k hoặc tương tự với những mệnh giá khác nữa.

Bạn sẽ mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu? Thời thế hiện đại, công nghệ phát triển thì hình thức thương mại điện tử lên ngôi mạnh mẽ. Đồng nghĩa với việc mua thẻ online ngày càng trở nên hiện hành với mức chiết khấu cao. Chiết khấu càng cao thì thẻ của bạn sẽ càng rẻ. Qua đó mình đã hé lộ cho bạn câu hỏi mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu rồi.

Vậy bạn có thể mua thẻ cào siêu rẻ ở đâu?

Hình thức mua thẻ online không chỉ rút ngắn thời gian phải chạy ra ngoài của thẻ của bạn, giúp bạn tránh khỏi những sự cố về thời tiết như nắng to hay mưa, bão,… thì chỉ cần thiết bị thông minh của bạn có kết nối mạng là bạn có thể mua được bao nhiêu thẻ tùy thích. Như vậy, bạn cũng chẳng sợ chạy vội mà mất luôn cái thẻ ở đâu đó.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng mua thẻ online như thông qua ví điện tử, Internet Banking, các website bán thẻ. Mỗi một một ứng dụng khác nhau sẽ có những mức chiết khấu khác nhau để mua thẻ cào siêu rẻ.

Thẻ game online

3. Địa điểm mua TCSR đáng tin cậy

Ngày nay, nhằm bắt kịp được xu hướng của người tiêu dùng cũng như tối đa hóa lợi ích của người sử dụng, các trang web bán thẻ đã thành lập nên để đáp ứng những điều đó. Nhưng chính vì quá nhiều trang web như vậy sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất rối và không biết nên lựa chọn địa điểm nào cho đúng nhất và có thể giao dịch lâu dài.

Bởi vì bạn cũng hiểu là chữ rẻ bao giờ cũng đi liền với chất lượng không được mấy hoàn hảo cho lắm. Nhưng mà không phải cái gì cũng giống nhau. Đôi khi của rẻ lại tốt hơn rất nhiều so với những hàng hóa xịn xò đấy. Chính vì thế, mình xin bật mí nhỏ với bạn là bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào website Muathe24h.vn. Tại sao ư? Để mình giúp bạn thấy nhé

Địa điểm mua TCSR đáng tin cậy

- Giao dịch diễn ra nhanh chóng.

- Hoàn toàn bảo mật thông tin của bạn cũng như thông tin thẻ.

- Mức chiết khấu cao: Hiện nay website đang cung cấp thẻ của 4 nhà mạng với những ưu đãi chiết khấu như sau:

+ Viettel: 0.5% (từ 10k – 30k) - 2.5% (50k – 500k).

+ Mobifone, Vinaphone: 1.5% (10k – 30k) – 3.5% (50k – 500k).

+ Vietnamobile: 3% (10k – 30k) – 5% (50k – 500k).

Vậy làm sao để bạn có thể mua thẻ thông qua website Muathe24h.vn?

Trước hết để mua thẻ qua Muathe24h.vn cũng là hình thức mua thẻ online nên bạn cần chuẩn bị cho mình một thiết bị thông minh có kết nối internet hoặc 3G/4G với dung lượng tốc độ cao để quá trình giao dịch được diễn ra trơn chu nhất có thể.

Bên cạnh đó cần lưu ý là, bạn cần phải tạo cho mình một tài khoản trước đã nhé. Sau đó hãy đăng nhập tài khoản để thực hiện giao dịch.

Bước 1: Khi bạn nhấn vào đăng ký, sẽ có một ô hiện lên gồm các thông tin mà bạn cần điền vào bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu (nhập 2 lần), mã captcha (mã xác thực đã cho trước). Chú ý là hãy điền thật chính xác. Bởi sai 1 li là đi cả vạn dặm đấy. Đặc biệt là địa chỉ email và số điện thoại. Bởi sau khi bạn thực hiện giao dịch thành công thì mã thẻ và số serial của thẻ sẽ được gửi qua email của bạn. Chính vì thế hãy chọn mail nào hay sử dụng nhất để có thể check nhé.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản mà bạn đã đăng ký.

Bước 3: Tại trang chủ, bạn hãy chọn mục Mua thẻ điện thoại. Lúc này, màn hình sẽ hiện lên các mục như:

- Chọn nhà phát hành thẻ cào mà bạn mong muốn.

- Chọn thẻ cào với mệnh giá mà bạn muốn mua.

- Chọn số lượng thẻ cào.

- Địa chỉ email để nhận mã thẻ.

- Phương thức thanh toán.

Với mục phương thức thanh toán sẽ có 2 hình thức thanh toán, đó chính là thông qua Tài khoản thành viên mà bạn đã đăng ký nếu như bạn đã nạp tiền vào tài khoản (bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn hơn rất nhiều khi thanh toán qua hình thức này) và thông qua Internet Banking. Hiện nay, Muathe24h.vn đã có liên kết với 20 ngân hàng khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn ngân hàng để thực hiện thanh toán.

Vậy làm sao để bạn có thể mua thẻ thông qua website Muathe24h.vn?

Chỉ với những thao tác đơn giản như ở trên bạn đã có thể có ngay có mình những mệnh giá thẻ cào siêu rẻ. Việc của bạn sau khi giao dịch thành công đó chính là để ý mail xem đã có mã thẻ gửi về hay chưa. Nếu bạn thấy một thời gian lâu chưa nhận được thì hãy liên lạc ngay với tổng đài của website để được giải quyết vấn đề sớm nhất. Nhưng mình xin nhắn nhủ thêm một lần nữa là hãy nhập mail cho thật chính xác bạn nhé. Đừng để mã thẻ của bạn ra đi mà không xác định ngày quay lại. Lúc ấy lỗi đương nhiên sẽ thuộc về bạn rồi đấy.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ của Muathe24h.vn. Nếu có những câu hỏi nào muốn. nhận được câu trả lời từ website bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hoặc nhắn tin để có được những câu trả lời sớm nhất nhé.

Qua bài viết trên về TCSR là gì và những lời giải đáp cho câu hỏi khó nhằn, Mua the 24h chắc rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất rồi. Còn ngay bây giờ tại sao bạn không thử thực hiện mua thẻ ngay xem những gì mình nói có là chính xác không nhỉ? Lựa chọn của bạn có tốt đôi khi không phải thực sự nằm ở chỗ bạn có thực sự thích hay không, mà nó sẽ là bạn thấy nó có thực sự hữu ích dành cho bạn. Vì vậy hãy đưa ra cho bản thân những điều gì mà bạn cảm thấy nó giúp cho bạn nhiều nhất và tối ưu mọi lựa chọn của mình bạn nhé. Chúc bạn thực hiện giao dịch thành công và có những ngày làm việc, học tập vui vẻ!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm