Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Thông tin về sim Tomato – sim nghe gọi mãi mãi của Viettel

21/11/2020 • 11:13:33 AM

Trong tất cả các loại sim được cung cấp từ các nhà mạng hiện nay thì Tomato chính là cái tên đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ người dùng bởi những lợi ích lớn về giá cước, dịch vụ cũng như các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Viettel. Vậy bạn đã tìm hiểu và sở hữu cho mình một chiếc sim Tomato chưa? Nếu còn hoang mang về loại sim này, hãy cùng đọc ngay bài viết sau nhé!

Mua thẻ điện thoại

1. Sim Tomato là gì?

Sim Tomato là gì?

Sim Tomato hay còn được biết đến là loại sim nghe gọi mãi mãi được triển khai bởi nhà mạng Viettel. Khi sử dụng loại sim này, bạn sẽ không cần phải thường xuyên nạp quá nhiều tiền để duy trì bởi đối với mỗi nhu cầu tiêu dùng có phát sinh cước phí thì nhà mạng sẽ cộng thêm cho bạn 60 ngày sử dụng. Cụ thể, thông tin chi tiết về sim này như sau:

- Tên sim: Tomato Viettel

- Hình thức hòa mạng: sim trả trước

- Quy định thời hạn sử dụng sim: nếu thuê bao di động có bất kỳ phát sinh cước phí nào cho nhu cầu nạp thẻ thì khi đăng ký dịch vụ tiện ích của sim này sẽ được cộng thêm 60 ngày sử dụng.

Điều kiện kích hoạt sim Tomato

Để có thể kích hoạt và sử dụng sim Tomato của Viettel, các bạn sẽ thực hiện theo 2 trường hợp sau:

- Nếu đăng ký gói cước Tomato của Viettel, khách hàng sẽ lựa chọn chuyển đổi dịch vụ đang sử dụng hoặc cũng có thể mua sim mới. Theo đó, các khách hàng đang dùng sim trả trước Viettel muốn chuyển đổi qua hình thức tự động thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: “TOMATO gửi 195”. 

- Còn với khách hàng đăng ký sim Tomato hòa mạng mới thì cần phải mang chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước đến các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel để mua sim Tomato theo sự hướng dẫn từ nhân viên.

Điều kiện để có thể đăng ký, sử dụng sim Tomato đó chính là thuê bao của bạn vẫn đang sử dụng bình thường và tài khoản điện thoại vẫn còn tiền.

2. Thông tin về giá cước gọi, nhắn tin, đăng ký data của sim Tomato

Thông tin về giá cước gọi, nhắn tin, đăng ký data của sim Tomato

Đối với giá cước khi sử dụng sim Tomato Viettel hiện nay thì sẽ được quy định cụ thể như sau:

- Cước phí cho các cuộc gọi nội mạng là 1590đ/phút.

- Cước phí cho các cuộc gọi ngoại mạng là 1790đ/phút.

- Cước phí cho các tin nhắn nội mạng là 200đ/SMS.

- Cước phí cho các tin nhắn ngoại mạng là 250đ/SMS.

- Cước phí đăng ký các gói data 3G/4G thì sẽ theo quy định và các chương trình chung của nhà mạng.

- Cước phí sử dụng các dịch vụ tiện ích, giá trị gia tăng cũng tuân thủ theo quy định chung của nhà mạng.

Một vấn đề mà bạn cần lưu ý khi sử dụng sim Tomato Viettel đó là nếu không đăng ký các gói data 3G/4G thì phí truy cập sẽ là 75đ/50KB.

Xem thêm: Mua thẻ game trực tuyến thanh toán online, nhanh chóng, dễ dàng tại muathe24h.vn

3. Lợi ích khi sử dụng sim Tomato Viettel

Lợi ích khi sử dụng sim Tomato Viettel

Khi sử dụng sim Tomato Viettel, các bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích hấp dẫn đến từ nhà mạng bao gồm:

- Sim Tomato Viettel có số tiền thẻ nạp là miễn thời định, điều này có nghĩa là bạn có thể nghe gọi đến khi sim còn 0đ vẫn được. Điều này sẽ hạn chế được mức tối đa các chi phí mà không cần để ý nạp thẻ liên tục, cũng không lo sim sẽ bị khóa.

- Sử dụng sim Tomato, bạn cũng sẽ không bị tính cước phí hòa mạng hàng tháng trong suốt quá trình sử dụng.

- Các tính năng nghe gọi của sim giúp cho thuê bao di động có thể sử dụng sim để liên lạc xuyên suốt mà không cần lo lắng về việc hết ngày sử dụng.

- Sim Tomato mang đến cho bạn các dịch vụ giá trị gia tăng rất an toàn, hợp lý với các chi phí dịch vụ sẽ tuân theo quy định chung của nhà mạng.

- Thuê bao sử dụng sim Tomato có cước phí nhắn tin cũng khá rẻ, do đó phù hợp với những ai thường xuyên cần nhắn tin.

Dùng sim Tomato Viettel bạn sẽ an tâm sử dụng các dịch vụ GTGT bởi nhà mạng sẽ tính cước phí dịch vụ theo quy định chung của nhà mạng.

4. Một số lưu ý khi sử dụng sim Tomato Viettel

Một số lưu ý khi sử dụng sim Tomato Viettel

Trong quá trình sử dụng sim Tomato của Viettel, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau để không gặp các trục trặc hay gián đoạn khi gọi điện, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ khác từ nhà mạng:

- Đối với sim Tomato của Viettel, để sim có thể duy trì được thì trong vòng 60 ngày, người dùng sẽ cần thực hiện ít nhất 1 lần việc nạp thẻ điện thoại hoặc gọi nội mạng Viettel hoặc đăng ký các dịch vụ data 3G/4G,...

- Trong trường hợp sim không có bất kỳ phát sinh nào trong 60 ngày đó thì thuê bao bạn đang dùng sẽ bị chặn 1 chiều. Nếu 10 ngày sau khi bị chặn 1 chiều mà không nạp thẻ hay thực hiện các yêu cầu trên thì sim sẽ bị chăn 2 chiều. Và sau 15 ngày kể từ khi bị chặn 2 chiều cũng không nạp thẻ thì sim sẽ bị thu hồi hoàn toàn về kho của nhà mạng.

Đây là 2 vấn đề quan trọng nhất mà các bạn cần lưu ý khi sử dụng sim Tomato Viettel để có thể trải nghiệm những dịch vụ, tính năng tốt nhất từ sim này. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn loại sim phù hợp để sử dụng nhé!

Trọn bộ cách chuyển gói cước Viettel cập nhật mới nhất!

Chuyển đổi gói cước Viettel là nhu cầu thiết yếu của người dùng trong quá trình sử dụng sim của nhà mạng này. Vậy bạn đã nắm bắt được các cách chuyển đổi gói cước Viettel chưa? Nếu còn đang mơ hồ và chưa hiểu rõ, hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển gói cước Viettel

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm