Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Blog cẩm nang kiến thức cho bạn về siêu thánh sim Vietnamobile

02/01/2020 • 06:16:58 PM

Siêu thánh sim Vietnamobile là gì? Đâu là những quyền lợi mà các chủ thuê bao sẽ được nhận khi sử dụng siêu thánh sim Vietnamobile? Và đâu là những điểm mà bạn cần phải chú ý khi sử dụng loại hình thuê bao tiện ích này? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp ngay cho bạn thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Siêu thánh sim Vietnamobile là gì?

Siêu Thánh Sim Vietnamobile là bộ kit hoà mạng mới của nhà mạng Vietnamobile thay thế cho gói Thánh Sim Vietnamobile trước đó. Ở gói siêu thánh sim Vietnamobile các các ưu đãi về khuyến mại data, hay các cước phí cuộc gọi, tin nhắn … vẫn sẽ được giữ nguyên, tuy nhiên nó sẽ được bổ sung thêm một số những ưu đãi khác.

Nói một cách khác dễ hiểu hơn thì siêu thánh sim Vietnamobile chính là phiên bản nâng cấp của gói cước Thánh Sim mà nhà mạng Vietnamobile đã tạm ngưng trước đó.

Siêu thánh sim Vietnamobile là gì?

Các chương trình khuyến mại của siêu thánh sim Vietnamobile sẽ được bao gồm cụ thể chi tiết các gói ưu đãi như sau:

  • Thuê bao sử dụng siêu thánh sim Vietnamobile sẽ được miễn phí hoàn toàn tất cả các cuộc gọi và tin nhắn nội mạng.
  • Thuê bao được sử dụng dịch vụ data 3G của Vietnamobile không giới hạn, với 4GB tốc độ cao /ngày. Sau khi thuê bao sử dụng hết 4GB tốc độ cao thuê bao vẫn sẽ được tiếp tục duy trì dùng internet, nhưng ở tốc độ thấp hơn.
  • Tận hưởng gói cước ngoại mạng siêu rẻ, chỉ với 300đồng/ tin nhắn ngoại mạng và 550 đồng/phút ngoại mạng.
  • Đối tượng được áp dụng dành riêng cho thuê bao trả trước, với giá bán lẻ mỗi gói là 60.000đ/SIM (tùy điểm bán và giao dịch mà mức giá này có thể chênh lệch hơn).

2. Hướng dẫn cách kích hoạt và nâng cấp siêu thánh sim Vietnamobile

2.1. Cách kích hoạt siêu thánh sim Vietnamobile

Để có thể sử dụng siêu thánh sim Vietnamobile, thì sau khi mua sim về các chủ thuê bao cần phải thực hiện thao tác đăng ký kích hoạt ngay trong vòng 72 giờ, với 1 trong 2 cách như sau:

  • Cách 1: Bấm gọi theo cú pháp: *989# OK.

Với cách này thì sau khi tiếp nhận thông tin của bạn, khoảng 1 phút sau đó hệ thống tự động của Vietnamobile sẽ thông báo tới thuê bao của bạn kích hoạt thành công và được cộng ngay 40.000đ vào tài khoản chính cùng 4 GB với thời hạn sử dụng trong 120 ngày.

  • Cách 2: Thực hiện việc nạp thẻ có mệnh giá từ 40.000đ vào tài khoản và 4GB/ngày. Hạn dùng SIM sẽ theo thời hạn của mệnh giá nạp.
Hướng dẫn cách kích hoạt và nâng cấp siêu thánh sim Vietnamobile

2.2. Nâng cấp siêu thánh sim Vietnamobile

Với trường hợp thuê bao đã sử dụng gói Thánh sim trước đó và muốn tiến hành việc nâng cấp thay vì phải mua sim mới, thì để nâng cấp lên mức siêu thánh sim Vietnamobile, thì thuê bao đócần phải thỏa mãn đủ các điều kiện sau:

  • Thuê bao phải là thuê bao Thánh sim và vẫn đang hoạt động 2 chiều bình thường.
  • Tài khoản chính của thuê bao phải lớn hơn hoặc bằng 40.000 đồng.

Để thực hiện nâng cấp thuê bao Thánh Sim thành thuê bao Siêu Thánh sim Vietnamobile, bạn thực hiện theo 2 bước được chỉ dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Trên màn hình giao diện cuộc gọi, bạn thực hiện cú pháp: *989# OK
  • Bước 2: Sau khi thực hiện xong cú pháp trên, bạn tắt nguồn máy và khởi động lại để thuê bao cập nhật gói cước mới.

Sau khi đã thực hiện đủ các thao tác trên thì giờ thuê bao của bạn đã được chuyển đổi thành công sang gói cước của siêu thánh sim Vietnamobile rồi đó. 

Nạp thẻ game online

3. Một số những điểm cần lưu ý khi sử dụng siêu thánh sim Vietnamobile

  • Để có thể duy trì các chương trình khuyến mại cũng như ưu đãi của SIM, hàng tháng thuê bao cần phải có cước phát sinh dịch vụ từ 40.000đ trở lên, và tại thời điểm gia hạn ưu đãi, tài khoản chính của thuê bao vẫn phải còn từ 40.000đ trở lên. Vì thế để có thể được hưởng các gói ưu đãi mà siêu thánh sim Vietnamobile mang lại thì mỗi tháng chủ thuê bao cần phải mua thẻ Vietnamobile và nạp tối thiểu 40.000đ và phải phát sinh các gói cước khác như là gọi điện hoặc nhắn tin. Trường hợp nếu thuê bao chỉ nạp 40.000đ mà không có những phát sinh cước gọi hay nhắn tin thì vẫn không được tính làm căn cứ để hưởng khuyến mại ưu đãi cho các tháng kế tiếp. Dù chính sách này còn gây khá nhiều tranh cãi cho những chủ thuê bao không có nhu cầu sử dụng liên lạc cao, nhưng nó lại là giải pháp giúp Vietnamobile có thể dễ dàng hơn trong việc duy trì lượng người dùng hằng tháng, cũng như tránh được các tình trạng sim rác và sim ảo.
Một số những điểm cần lưu ý khi sử dụng siêu thánh sim Vietnamobile
  • Khi tham gia siêu Thánh SIM của Vietnamobile, chủ thuê bao sẽ không được tham gia một số những chương trình, hay các gói khuyến mại sau: gói D3, D5, Friend- Family, Thạch Sanh, C5, Pizza,_X4, vEasy, vEasy120, Happy Voice.
  • Thuê bao sẽ không được các ưu đãi và số dư tài khoản chính sau khi hết hạn dùng SIM.
  • Khi tham gia siêu Thánh SIM của Vietnamobile, chủ thuê bao sẽ không được tham gia các dịch vụ chuyển tiền.
  • Không thực hiện được việc chuyển giao sang các gói cước khác.
  • Thời hạn sử dụng siêu Thánh SIM của Vietnamobile sẽ được dựa theo số thời hạn sử dụng tài khoản chính của thuê bao đó. Bởi vậy để có thể kiểm tra thời hạn ưu đãi siêu Thánh SIM của Vietnamobile, bạn chỉ cần kiểm tra tài khoản chính là có thể dễ dàng biết được
  • Khi thực hiện việc đăng ký và sử dụng siêu thánh sim Vietnamobile, các thuê bao cần phải thường xuyên kiểm tra và thực hiện việc nạp tiền nếu sim sắp hết hạn sử dụng. Trong trường hợp cần hỗ trợ, các chủ thuê bao có thể gọi điện trực tiếp về tổng đài 789 để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ mở lại SIM. Hiện nay, việc mua thẻ cào Vietnamobile tại các cửa hàng còn khá hạn chế bởi ít nơi bán, vì thế bạn có thể mua thẻ online với nhiều mệnh giá khác nhau.

Mua thẻ online

Trên đây là một số những chia sẻ về chủ đề “siêu thánh sim Vietnamobile”, hi vọng rằng thông qua những kiến thức được chia sẻ trong bài viết đã có thể đem đến cho bạn một góc nhìn tổng quan nhất về loại hình thuê bao này nhé. Cảm ơn và đừng quên dành thời gian theo dõi những bài viết tiếp theo cùng muathe24h.vn nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm