Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Tiết lộ bí quyết nạp thẻ Auto Chess VNG tiết kiệm túi tiền nhất

20/04/2023 • 05:14:22 PM

Nếu bạn là fan cứng của game Auto Chess VNG thì không thể nào bỏ qua việc nạp thẻ game để trải nghiệm hết các tính năng của nó. Nhưng bạn có biết cách nạp thẻ Auto Chess VNG như thế nào tiết kiệm túi tiền cho mình chưa? Nếu chưa thì mời bạn đọc tiếp phần sau để muathe24h.vn tiết lộ các bí quyết nạp game giá rẻ cho bạn nhé.

1. Những điều cần biết khi nạp thẻ Auto Chess VNG

1.1. Đơn vị đổi thẻ nạp game

Đơn vị đổi thẻ trong game hay đơn vị tiền ảo dùng để đổi vật phẩm trong game Auto Chess VNG là những chiếc bánh donut. Bạn sẽ dùng tiền mua thẻ game và đổi lấy những chiếc bánh donut dễ thương và có giá trị trong game. Đây là đơn vị tiền đặc biệt nhất từ trước đến giờ trong tất cả các game, tạo nên sự khác biệt và ngộ nghĩnh cho trò chơi vì giờ chúng ta không cần quan tâm đến áp lực tiền bạc.

Đơn vị tiền khi nạp thẻ Auto Chess VNG

1.2. Giá trị quy đổi trong game

Giá trị quy đổi thẻ nạp trong game hầu như có tỷ lệ gần giống nhau nên bạn có thể chọn nạp theo bất kỳ hình thức nào bạn muốn. Các gói nạp đều hiển thị rõ số tiền cần nạp và giá trị bánh donut đổi được nên bạn đừng lo lắng về sự chênh lệch thực tế nhé.

2. Hướng dẫn chi tiết nạp thẻ Auto Chess VNG

2.1. Cách lấy ID nạp thẻ Auto Chess VNG 

Để bắt đầu nạp thẻ thuận tiện hơn thì trước hết các bạn cần lấy ID game. Các bước nạp ID game lần lượt như sau:

Bước 1: Đăng nhập phần mềm Auto Chess VNG trên thiết bị di động hoặc phần mềm giả lập trên máy tính.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng avatar bên phía góc trái màn hình trên cùng.

Bước 3: Xem thông tin tài khoản bằng cách click vào biểu tượng hình người trên bảng dọc. Ở đây sẽ hiện đầy đủ các thông tin nhân vật như ID, tên hoặc thuộc tính đặc biệt.

Mỗi tài khoản sẽ bao gồm ID nhân vật riêng bao gồm cả số và ký tự đặc biệt. Copy ID để thực hiện nạp game theo phần hướng dẫn phía sau.

Hướng dẫn lấy ID để nạp thẻ Auto Chess VNG

2.2. Quy trình nạp thẻ Auto Chess VNG đơn giản

Bước 1: Bây giờ, các bạn sẽ tiến hành truy cập cổng nạp thẻ trên website để nhập ID bằng cách dán dòng số, ký tự vừa copy rồi click đăng nhập

Bước 2: Tiếp đó, bạn chọn nạp game Auto Chess VNG

Bước 4: Với game này bạn sẽ chọn hình thức thanh toán trước, bao gồm 4 hình thức được trình bày chi tiết ở phần 3.

Bước 5: Chọn gói nạp theo từng hình thức thanh toán vì mỗi hình thức sẽ có những gói nạp khác nhau. Đó cũng là lý do tại sao bạn cần chọn hình thức thanh toán trước. Nạp lần đầu chắc chắn sẽ có ngập tràn các ưu đãi.

Bước 6: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại để chắc chắn hơn về những lựa chọn của mình. Nhớ kiểm tra kỹ từng hạng mục nhé.

Bước 7: Nhập các thông tin theo từng hình thức thanh toán (sẽ được chỉ dẫn trong lúc nạp).

Bước 8: Nhấp chọn Thanh toán, xác nhận và chờ nhận thông báo nạp tiền thành công. Cuối cùng đăng nhập lại vào game để kiểm tra xem bánh donut đã được cộng thêm hay chưa là xong. Nếu chưa thì kiểm tra lại nhiều lần hoặc cần thiết thì khiếu nại với tổng đài hỗ trợ để được giải quyết sớm nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi game Auto Chess VNG chuyên nghiệp số 1 hiện nay

Quy trình nạp thẻ Auto Chess VNG

3. Các phương thức nạp thẻ Auto Chess VNG

3.1. Nạp bằng thẻ Zing

Nạp bằng thẻ Zing là phương thức quá quen thuộc với các game thủ từ xưa đến nay, nhất là cái thời không phải ai cũng có điện thoại hay thẻ ngân hàng. Thẻ Zing thì các bạn có thể dùng được với bất kỳ lứa tuổi nào, không cần có tài khoản đăng ký. Bạn sẽ may mắn hơn nữa khi có thể mua thẻ game chiết khấu cao ngay tại website này đấy.

Khi nạp bằng thẻ Zing, các thao tác bạn cần làm cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhập số seri và mã thẻ cào phía dưới lớp bạc nếu là thẻ cứng hoặc dãy số bí mật nếu mua thẻ online. Sau đó, nhấn Đồng ý nạp hoặc Thanh toán là được.

Tỷ lệ tương ứng được tính như sau:

20.000 đồng đổi được 56 donut

50.000 đồng đổi được 140 donut

100.000 đồng đổi được 292 donut

200.000 đồng đổi được 656 donut

500.000 đồng đổi được 1.563 donut

1.000.000 đồng đổi được 3.240 donut

Nạp game bằng thẻ Zing

3.2. Nạp bằng thẻ ATM

Tiếp theo, game thủ có thể chọn hình thức thanh toán là thẻ ATM tiện lợi nhất vì giờ ai cũng có tài khoản và thẻ ngân hàng. Nếu chưa liên kết với game thì bạn cần nhập đầy đủ số thẻ, họ tên, ngày bắt đầu để hệ thống xác minh danh tính thẻ. Sau đó bạn nhập mã OTP được gửi về số điện thoại mà bạn đăng ký với ngân hàng trước đó. Cuối cùng, nhấn Đồng ý để chuyển khoản thành công cho phía hệ thống thẻ game. Tuy nhiên, nếu nạp bằng hình thức này bạn sẽ không nhận được nhiều ưu đãi như những hình thức khác, số donut đổi được cũng vì thế mà ít đi hẳn, bạn có thể cân nhắc thêm nhé.

3.3. Nạp bằng thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng cũng được sử dụng là một phương thức thanh toán nạp thẻ Auto Chess VNG. Về quy trình nạp cũng tương tự như nạp bằng thẻ ATM nhưng nhập thêm dòng số CVV. Nhưng khi dùng thẻ tín dụng thanh toán thì cần đảm bảo bạn không có nợ xấu hoặc bị khoá thẻ nhé thì mới có thể thanh toán được nha. Tỷ lệ quy đổi sẽ giống y hệt với hình thức thanh toán bằng ATM.

Xác nhận thanh toán sau khi nhập thông tin thẻ

3.4. Nạp bằng Zalo Pay

Để nạp bằng Zalo Pay thì bạn cần nạp qua cổng của Zing Pay sau đó nhập ID game vào. Sau khi chọn hình thức thanh toán Zalo Pay thì màn hình sẽ hiện ra mã QR. Bạn dùng ứng dụng Zalo quét mã và nhấn xác nhận hoàn tất giao dịch nhé là được thôi. Ngoài đổi được số donut cố định thì khi thanh toán bằng Zalo Pay bạn còn thường xuyên được tặng ưu đãi nên tỷ lệ quy đổi có thể là:

Tỷ lệ quy đổi sẽ được tính như sau:

20.000 đồng đổi được 60 donut

50.000 đồng đổi được 150 donut

100.000 đồng đổi được 303 donut

200.000 đồng đổi được 703 donut

500.000 đồng đổi được 1.675 donut

1.000.000 đồng đổi được 3.471 donut

Nạp game bằng Zalo Pay

3.5. Nạp bằng tin nhắn SMS

Cuối cùng, bạn sẽ nạp nhanh hơn với tin nhắn SMS. Sau khi bấm chọn hình thức này thì bạn nhận được một tin nhắn kèm theo yêu cầu về cú pháp. Hãy nhập theo hướng dẫn và thay đổi số tiền muốn nạp rồi bấm gửi đi. Hệ thống sẽ phản hồi lại bạn ngay lập tức về kết quả nạp. Tỷ lệ quy đổi tương tự với tỷ lệ nạp bằng thẻ Zing. Bạn kiểm tra lại trên ứng dụng game sẽ thấy số donut được cộng thêm vào.

Tổng kết, muathe24h đã tiết lộ cho bạn hết những bí quyết nạp thẻ Auto Chess VNG. Hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích đối với việc cày game của bạn. Nếu có nhu cầu mua hoặc nạp thẻ game thì đừng quên website của chúng tôi, ưu đãi thẻ nạp luôn ngập tràn mỗi ngày nhé.

Những mẹo hay nạp thẻ hoa thiên quyết siêu rẻ

Phải nói rằng game hoa thiết quyết là đỉnh cao của các game nhập vai. Các game thủ chuyên nghiệp vì quá si mê game mà đã “rót rất nhiều vốn” để nâng cấp tướng và level của mình trong game. Thế nên, hôm nay muathe24h.vn sẽ giúp các bạn nạp thẻ hoa thiên quyết với cái giá rẻ như cho để bạn chơi game thoải mái hơn nhé.

Nạp thẻ hoa thiên quyết

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm