quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bật mí 6 cách nạp thẻ Hoả thiên quyết an toàn ngay tại trang chủ

time
17/03/2023 • 09:53:28 AM

Hoả thiên quyết thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai nổi lên như vũ bão hiện nay khiến bao game thủ mê đắm đuổi. Người chơi rất thích thú với thể loại game này và không ngại chi rất nhiều tiền chỉ để nạp thẻ Hoả thiên quyết để dùng với nhiều mục đích khác nhau. Vậy nạp thẻ Hoả thiên quyết như thế nào cho đúng thì bạn hãy chờ câu trả lời của muathe24h.vn sắp được hé lộ ngay sau đây nhé.

1. Nguyên tắc nạp thẻ Hoả thiên quyết bạn cần biết

1.1. Đơn vị tiền ảo trong game

Tương tự với những game nhập vai kiếm hiệp cổ trang khác thì đơn vị tiền ảo đại diện luôn là kim nguyên bảo (viết tắt là KNB). KNB được coi là vàng bạc châu báu thời cổ đại, có giá trị tương đối lớn. Bạn đổi được thẻ nạp lấy KNB thì có thể trở thành đại gia trong game.

Đơn vị tiền ảo trong game
Đơn vị tiền ảo trong game

Ngoài ra, chúng ta còn một đơn vị tiền nữa chính là Scoin. Scoin vừa là ví tiền vừa là đơn vị tiền. Nhưng đây không phải đơn vị tiền ảo trong game mà chỉ có thể dùng ở bên ngoài hoặc nạp thêm KNB. Đồng Scoin sẽ được nạp tương tự khi nạp KNB. Chúng ta có thể nạp tiền vào ví Scoin đổi ra coi, và từ ví Scoin có thể nạp được KNB theo ý thích. Nhưng không thể làm ngược lại theo quy định của nhà sản xuất game.

1.2. Quy tắc đổi tiền sang thẻ nạp

Quy tắc đổ tiền sang thẻ nạp game thực sự đã quá quen thuộc rồi. Các bạn sẽ đổi được tiền mặt, tiền thẻ qua thẻ game theo một tỉ lệ nào đó. Riêng nhà mạng Viettel còn hỗ trợ thêm một lượng data nhỏ để lướt web đơn giản trong thời gian rảnh.

2. Các bước nạp thẻ Hoả thiên quyết đầy đủ, chi tiết

Quy trình nạp thẻ Hoả thiên quyết quả thực rất đơn giản, chỉ bao gồm 5 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Dùng máy tính hoặc điện thoại để truy cập trang Scoin rồi đăng nhập tài khoản game. Nếu quên mật khẩu hoặc ngại phương pháp này thì có thể chọn cách đăng nhập bằng facebook hoặc google+.

Bước 2: Đăng nhập xong thì bấm chọn nạp thẻ game và thực hiện các yêu cầu sau đó. 

Bước 3: Tiếp theo, tìm kiếm game Hoả thiên quyết. Bạn có thể nạp ví Scoin rồi nạp thẻ game cũng được hoặc nạp trực tiếp vào game sau khi bấm chọn avatar game trên đó.

Đăng nhập tài khoản game
Đăng nhập tài khoản game

Bước 4: Nhập các thông tin liên quan đến máy chủ theo yêu cầu

Bước 5: Chọn cách thanh toán nhanh nhất và thuận tiện nhất cho người chơi.

Bước 5: Thực hiện các bước theo yêu cầu của từng phương thức thanh toán như điền số seri, mã thẻ, mã OTP, quét QR hoặc chuyển khoản theo nội dung phù hợp.

Bước 6: Chọn gói nạp kèm theo mệnh giá đi kèm trên màn hình.

Bước 7: Xác nhận việc thanh toán cho hệ thống và nhận KNB tinh tinh về tài khoản tiền ảo trong ứng dụng game.

3. Các phương thức thanh toán nạp thẻ Hoả thiên quyết

3.1. Nạp bằng thẻ cào game

Cách thứ nhất, bạn sẽ nạp bằng các loại thẻ cào. Thẻ cào này hoặc là thẻ cào game hoặc là thẻ cào điện thoại ngoài quán hoặc mua thẻ cào online. Sau khi nhấn chọn cách nạp với thẻ cào màn hình sẽ hiện ra các loại thẻ cào như Vcoin, BIT, Scoin và thêm một mục. Bạn có nhu cầu nạp bao nhiêu thì đặt như vậy.

Sau đó, nhanh tay nhưng cẩn thận một chút khi nạp thẻ game với những mệnh giá lớn.Nạp bằng thẻ cào thì số Scoin bằng đúng giá tiền. Còn nạp KNB thì bạn có thể đổi theo tỷ lệ như sau: 10.000 đồng đổi được 50 KNB, 20.000 đồng đổi được 100 KNB,, 100.000 đồng đổi được 500 KNB và cứ như vậy gấp bội lên.

Câc phương thức nạp game
Câc phương thức nạp game

3.2. Nạp bằng tin nhắn SMS

Cách thứ hai chúng ta sẽ dùng cú pháp tin nhắn SMS. Bạn bị giới hạn chỉ được nạp 2 triệu/ngày với 1 thuê bao nhưng mỗi tài khoản game có thể nhận tiền nạp từ nhiều thuê bao khác nhau. Nếu chọn cách này thì bạn sẽ mở ra hai nhà mạng Viettel và Mobifone, chọn Viettel hoặc Mobifone rồi chọn gói nạp với mệnh giá sẵn có. Nhận mã OTP từ hệ thống nhà mạng rồi nạp OTP vào máy và xác nhận là xong.

Xem thêm: Bật mí cách nạp thẻ game Nhất Kiếm Giang Hồ uy tín nhất hiện nay

Khi chọn nhà mạng Viettel bạn chỉ cần bỏ tiền một mà nhận được tới ba đó là: Scoin, KNB và Data. Cụ thể, nạp từ 20.000 đồng bạn nhận được 6.000 Scoin + 50 KNB + 100MB Data; với 100.000 đồng bạn sẽ có được 20.000 Scoin + 500MB Data + 300 D336 Càng nạp nhiều thì càng hời nhiều. Nhưng đối với nhà mạng Mobifone bạn sẽ chỉ đổi được 10.000 đồng thành 50 cầu ngọc và 100.000 đồng được 250 cầu ngọc mà thôi.

3.3. Nạp bằng ví Scoin

Dùng ví Scoin là cách nạp đơn giản nhất, tiết kiệm được thời gian. Với phương thức này bạn không cần cầu kỳ trong việc nhập mã số hay xác minh bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần nhấn chọn gói nạp rồi kiểm tra lại thông tin thanh toán và xác nhận lần nữa để trừ tiền trong tài khoản ví Scoin cuối cùng nhận KNB. Về giá trị quy đổi thì không khác gì khi dùng thẻ cào và  bạn có thể kéo lên trên để xem lại nhé.

Nạp bằng ví Scoin
Nạp bằng ví Scoin

3.4. Nạp bằng cách chuyển khoản

Cách tiếp theo bạn có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản theo nội dung mẫu. Để nạp theo cách này thì trước tiên bạn cần xem mình đang có tiền trong tài khoản nào rồi mới quyết định mua hay không.bạn chọn 1 trong 4 ngân hàng có tiền trong tài khoản để nạp. Nguyên tắc nạp vẫn giữ nguyên là 1 VNĐ = 1 Scoin và chỉ chấp nhận mệnh giá lớn hơn hoặc bằng 50.000 đồng

Hiện nay, người ta chuyển khoản thường dùng tính năng chuyển tiền 24/7 để tốc đọ chuyển tiền nhanh hơn. Tiếp đó hay copy phần cú pháp và nhập đúng tài khoản ngân hàng của hệ thống game để nạp thẻ game nhé. Tỷ lệ quy đổi giống với khi nạp bằng thẻ cào.

3.5. Nạp bằng thẻ ngân hàng

Thẻ ngân hàng không chỉ dùng để rút/nộp tiền mà chúng ta còn có thể dùng nó để nạp thẻ game nhưng không cần đi rút mà chỉ cần nhập tên chủ tài khoản, các thông tin khác như số thẻ, số seri và ngày hết hiệu lực. Nhập xong bạn sẽ nhận được một mã OTP để xác minh. Nếu nhập mã OTP quá lâu thì sẽ bị khoá và nhập lại. Đây là một cách bảo mật thông tin thanh toán rất tốt mặc dù hơi mất thời gian vì phải nhập nhiều số liệu thông tin.

Nạp bằng thẻ ngân hàng
Nạp bằng thẻ ngân hàng

Chú ý hơn là chúng ta chỉ có thể nạp thẻ game bằng cách này với mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên. Có 100.000 đồng trong tài khoản bạn có thể đổi được 500 viên KNB 200.000 đồng đổi được 1000 KNB, 300.000 đồng đổi được 1500 KNB và với 1.000.000 đồng sẽ đổi được 5000 KNB.

3.6. Nạp bằng ví Paypal

Nếu bạn đang dùng ví Paypal thì có thể dùng nó để thanh toán cũng được nhé. Giá trị quy đổi cũng có tỷ lệ tương tự chỉ khác là ở đây chúng ta sẽ dùng tiền đô để thay vì tiền mặt. Nhờ có Paypal mà rất nhiều game thủ nước ngoài cũng có thể nạp thẻ và chơi game thoả thích hơn.

Như vậy, muathe24h.vn đã chia sẻ tất cả những cách nạp thẻ Hoả thiên quyết nhanh nhất dành cho bạn. Mỗi cách nạp sẽ có ưu nhược điểm khác nhau nên bạn có thể tuỳ ý lựa chọn và cân nhắc theo túi tiền của mình nhé.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách nạp thẻ mộng võ lâm siêu nhanh

Game Mộng võ lâm chưa bao giờ hết hot cho đến bây giờ. Chắc hẳn bạn đang nóng lòng muốn biết cách nạp thẻ mộng võ lâm đúng không? Bài viết sau sẽ chỉ rõ cho bạn nhé.

Nạp thẻ mộng võ lâm

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365