Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách nạp mộng giang hồ – Giúp bạn tận hưởng thế giới game cực đã

29/07/2020 • 05:25:42 PM

Mộng giang hồ là một trong số những loại game mobile phổ biến, thu hút đông đảo các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu tìm hiểu về game này thì chắc hẳn còn thắc mắc không biết cách nạp mộng giang hồ như thế nào để có thể tận hưởng được thế giới game một cách đã nhất? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

1. Tại sao cần nạp mộng giang hồ?

Mộng giang hồ hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Nhất mộng giang hồ. Đây là một tựa game mà người chơi có thể nhập vai theo dạng kiếm hiệp tình duyên thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới trẻ từ khi ra mắt. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, đến tháng 4/2018, nhà phát hành tuyên bố đóng cửa game mộng giang hồ khiến bao game thủ tiếc nuối.

Đôi nét về game mộng giang hồ

Nhận thấy được sự yêu thích, mong chờ của các đối tượng người chơi, đến tháng 10/2018, nhà phát hành game Mobiz của Việt Nam đã quyết định cho mộng giang hồ được tái xuất với cái tên hoàn toàn mới "Mộng kiếm hiệp". Về cơ bản, khi tham gia mộng kiếm hiệp, người chơi sẽ chiêu mộ các nhân vật anh hùng trong các bộ tiểu thuyết như là Hoàng Dung, Quách Tĩnh, Dương Khang, Dương Quá,...  xây dựng nên đội hình chiến đấu với số lượng sở hữu ngày càng tăng lên.

Mộng kiếm hiệp bên cạnh các nội dung thuộc chủ đề kiếm hiệp Kim Dung thì còn khai thác thêm kịch bản về Cổ Long và các nội dung thuần Việt như là Thánh Gióng, Sơn Tinh,... Về màu sắc, hình ảnh trong game thì được thiết kế tươi sáng, nhân vật phong phú, style chất hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Tại sao cần nạp mộng giang hồ?

Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm được toàn bộ các tính năng tuyệt vời, tham gia các trận đấu cực đã và nâng cấp nhân vật, thứ hạng thì buộc các game thủ sẽ phải có tiền trong tài khoản game. Thực tế, việc nhận được tiền từ các trận chiến, phần thưởng là khá khó và mất rất nhiều thời gian. Do đó, hầu hết các game thủ hiện nay đều lựa chọn nạp tiền vào game để nhanh chóng đạt được các mục đích của mình trong quá trình chơi game. Vậy làm cách nào để nạp mộng giang hồ một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất?

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ mộng giang hồ nhanh nhất

Hiện nay, có rất nhiều cách để game thủ có thể nạp tiền vào game Nhất mộng giang hồ và tiếp tục tận hưởng những trận đấu, trải nghiệm những điều thú vị nhất trong game. Dưới đây là 2 hình thức phổ biến nhất được nhiều người áp dụng, hãy cùng tham khảo nhé!

2.1. Nạp game mộng giang hồ bằng thẻ điện thoại Viettel

Hiện nay, mới chỉ duy nhất nhà mạng Viettl hỗ trợ nạp tiền vào game mộng giang hồ. Đây cũng là hình thức phổ biến nhất được nhiều game thủ áp dụng bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng mua.

Hơn nữa, khi nạp game mộng giang hồ bằng thẻ Viettel, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều mệnh giá khác nhau tùy vào nhu cầu của mình. Và khi nạp tiền vào game mộng giang hồ qua cách này, cứ 10.000đ là bạn sẽ nhận về 118 KNB + 59 VIP.

Nạp game mộng giang hồ bằng thẻ điện thoại Viettel

Về cách mua thẻ Viettel nạp vào game mộng giang hồ, các bạn hãy đến các địa điểm giao dịch của nhà mạng, các cửa hàng đại lý hoặc mua online thông qua các website.

Các bước nạp game mộng giang hồ bằng thẻ điện thoại Viettel cực kỳ đơn giản đó là:

- Đầu tiên, các bạn cần có trong tay một mã thẻ Viettel theo mệnh giá tùy tích kèm số seri.

- Tiếp đến, bạn sẽ đăng nhập vào trang web nạp tiền chính thức của game mộng kiếm hiệp, chọn phần nạp tiền bằng thẻ điện thoại và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu như là ID game, mã số thẻ điện thoại, số seri và xác nhận.

- Cuối cùng, các bạn chỉ cần vào tài khoản game và kiểm tra xem đã nạp được tiền chưa là đã hoàn thành quá trình nạp game mộng giang hồ thông qua thẻ điện thoại Viettel.

Mua thẻ game

2.2. Nạp game mộng giang hồ bằng thẻ game

Cách thứ 2 để các bạn nạp tiền vào game mộng giang hồ đó chính là thông qua thẻ game. Hiện nay, nhà phát hành cho phép các bạn nạp tiền vào tài khoản thông qua thẻ Gate và thẻ Vcoin. Đối với 2 loại thẻ này thì cũng khá phổ biến trên thị trường và các bạn có thể mua ở bất kỳ điểm giao dịch thẻ game nào.

Nạp game mộng giang hồ bằng thẻ game

Về tỷ giá nạp thẻ Gate, Vcoin vào game mộng giang hồ thì cứ 10.000đ, bạn sẽ nhận về 160 KNB + 80 VIP. Như vậy, có thể dễ dàng nhận thấy việc nạp tiền mộng giang hồ bằng thẻ game sẽ mang lại cho các bạn nhiều lợi ích hơn. Các bước để nạp mộng giang hồ thông qua cách này sẽ như sau:

- Đầu tiên, các bạn cũng cần sở hữu cho mình những mã thẻ Gate, thẻ Vcoin để có thể nạp tiền vào game.

- Tiếp theo, các bạn truy cập vào website nạp thẻ của game mộng kiếm hiệp, lựa chọn phần nạp tiền bằng thẻ game và cũng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu hệ thống đưa lên màn hình, chọn xác nhận để hoàn thành quá trình nạp thẻ.

- Cuối cùng, các bạn sẽ vào game để kiểm tra xem đã nhận đủ số KNB và VIP được cộng hay chưa là đã có thể trải nghiệm được trò chơi của mình rồi.

Mua thẻ cào online

3. Mua thẻ điện thoại, thẻ game nạp mộng giang hồ ở đâu uy tín?

Hiện nay, để có thể mua được những chiếc thẻ điện thoại Viettel hay thẻ game Gate, Vcoin nạp vào game mộng giang hồ có lẽ đã không còn quá khó khăn. Bỏ qua hình thức truyền thống là đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý bán thẻ thì các bạn cũng có thể lựa chọn mua trực tuyến tại các website uy tín như là muath24h.vn.

Đây được biết đến là một website chuyên cung cấp dịch vụ thẻ cào online chất lượng hàng đầu hiện nay. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào trang web này để mua cho mình những mã thẻ điện thoại Viettel theo mệnh giá, số lượng mình muốn hay là sở hữu những mã thẻ Gate, Vcoin để nạp vào game mộng giang hồ.

Mua thẻ điện thoại, thẻ game nạp mộng giang hồ ở đâu uy tín?

Cách thức thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký cho mình một tài khoản thành viên trên muathe24h.vn, sau đó nạp tiền vào tài khoản là có thể thực hiện các giao dịch. Toàn bộ quá trình mua thẻ đều được hướng dẫn chi tiết, cụ thể khi bạn đăng nhập vào. Bên cạnh đó, khi mua thẻ điện thoại, thẻ game với số lượng lớn, các bạn còn nhận được những ưu đãi với mức chiết khấu vô cùng khủng.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay tính năng mua thẻ điện thoại, thẻ game trên muathe24h.vn và nạp vào game mộng giang hồ thôi nào.

Trên đây là các cách nạp mộng giang hồ phổ biến nhất dành cho các game thủ hiện nay. Hy vọng những thông tin mà muathe24h.vn cung cấp sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể nhanh chóng nạp tiền vào game, tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các nhân vật trong game của mình.

Thẻ Kul nạp như thế nào để đơn giản, nhanh chóng nhất?

Kho tàng game Việt Nam ngày càng đa dạng với nhiều loại game mới mẻ, phục vụ nhu cầu người chơi. Cũng từ đó, nhiều loại thẻ ra đời để đáp ứng nhu cầu của game thủ và phổ biến trong số đó là thẻ kul. Vậy nạp thẻ kul sẽ nhận được gì và cách nạp thẻ kul như thế nào? Cùng đọc ngay bài viết sau nhé.

Nạp Kull

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm