Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại chi tiết và đầy đủ

30/09/2020 • 11:28:55 AM

Sự bắt tay hợp tác giữa những nhà đại phát hành Game Gamota và IGG để phát hành game Lords Mobile đã làm nên những kỳ tích với những chiến công vô cùng ấn tượng với khoảng hơn 200 triệu lượt người chơi trên thế giới. Chưa hết năm 2016 Lords Mobile nhận được giải thưởng game có kỹ thuật tốt nhất bởi Google play. Năm 2017 Lords Mobile lại được Google đề cử với hạng mục trò chơi điện tử nhiều người chơi hay nhất và được cho là Game tốt nhất cho Android. Vậy cách nạp Lords Mobile như thế nào? Chơi ra sao? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ game

1. Hướng dẫn cách nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại trên Androids 

1.1. Các bước nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại 

Để có thể áp dụng nạp game lords Mobile bằng thẻ điện thoại khi bạn đang sử dụng hệ điều hành Android. Và cách nạp game Lords Mobile bằng thẻ điện thoại nằm trong điều kiện cho phép, tiện lợi hơn cho bạn thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn nạp Lords mobile như sau:

Bước 1: Bạn hãy tìm và chọn mục CH Play và ấn chọn vào phần menu - phần gạch ngang phía bên tay trái màn hình. 

Bước 2: Chọn mục tài khoản -> chọn phương thức thanh toán -> Chọn mục thanh toán qua dịch vụ Viettel Telecom hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến khác phụ thuộc vào sim mà bạn đang sử dụng có thể là Vinaphone, Mobifone hay các loại Sim khác,....

 Các bước nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại 

Bước 3: Điền tất cả các thông tin theo hướng dẫn để thực hiện các bước thanh toán bao gồm các thông tin về tên, mã bưu chính, và địa chỉ tỉnh/thành phố - nơi bạn đang sinh sống. 

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành các bước cài đặt thanh toán bằng Viettel Telecom thành công, các bạn có thể dễ dàng liên kết tài khoản game và tài khoản thanh toán để nạp thẻ Lords Mobile bằng thẻ điện thoại. 

Bước 5: Bạn cần mua thẻ điện thoại hoặc liên kết tài khoản Viettel Telecom và app game Lords Mobile. Nếu bạn đăng nhập game bằng tài khoản Facebook thì đăng nhập và chọn gói nạp cần thiết. 

Bước 6: Thực hiện thao tác nạp thẻ cào điện thoại với cú pháp như bình thường *100* mã số thẻ cào #. 

Các bước nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại 

Bước 7: Bạn có thể đăng nhập Game Lords Mobile bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Gmail để thực hiện nạp tiền cho game, xóa phần game Kim Cương Xanh đi. 

Bước 8: Trong trường hợp bạn chưa tải game về máy thì hãy thực hiện bước tải game bằng Google Play, sau đó đăng nhập và liên kết với Facebook hoặc gmail -> Chọn các gói mà bạn cần mua và thực hiện các bước thanh toán sau đó. 

1.2. Một số lưu ý khi nạp game Lords Mobile bằng thẻ điện thoại 

Nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản IGG ID thì không thể thực hiện nạp game Lords Mobile bằng thẻ cào điện thoại được. Đó chính là lý do vì sao mà bạn cần đăng nhập game bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail thì mới có thể áp dụng hình thức nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại được. 

 Một số lưu ý khi nạp game Lords Mobile bằng thẻ điện thoại 

Một số lưu ý khi nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại bằng thẻ cào và sim Viettel trên hệ điều hành Android đó là: Bạn sẽ phải trả thêm 10% cho phí dịch vụ khi thanh toán các gói nạp cho game Lords Mobile. Và đặc biệt điều kiện để đăng ký dịch vụ Viettel Telecom đó là: Các sim Viettel phải được sử dụng từ 3 tháng trở lên. 

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại bất cứ lúc nào với thao tác đơn giản, thanh toán an toàn trên muathe24h.vn 

2. Hướng dẫn cách nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại IOS và ví Momo

Để có thể nạp thẻ điện thoại cho game Lords với hệ điều hành IOS các bạn có thể thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Tải App Store và ví điện tử về điện thoại và lập tài khoản -> nạp tiền vào ví điện tử Momo với số lượng lớn hớn gói nạp mà bạn muốn nạp trong game Lords Mobile. 

Bước 2: Vào mục cài đặt chọn AppStore -> Đăng nhập tài khoản - ID App Store chọn thêm phương thức thanh toán -> Chọn ví điện tử Momo. 

Bước 3: Nạp thẻ cào điện thoại bằng ví điện tử Momo. Tùy thuộc vào gói nạp trong Game bạn muốn nạp là bao nhiêu mà bạn có thể nạp số lượng và mệnh giá thẻ nạp tương ứng. 

Hướng dẫn cách nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại IOS và ví Momo

Bước 4: Thực hiện giống như nước 7 đối với phần nạp game Lords Mobile bằng thẻ điện thoại trên Android. 

Bước 5: Đăng nhập vào game liên kết với tài khoản Facebook hoặc gmail để có thể thanh toán và chọn gói nạp phù hợp. 

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại IOS. Ngoài cách nạp như trên thì còn có một cách nạp Lords Mobile khác mà bạn có thể tham khảo trong phần nội dung tiếp theo ngay sau đây. 

3. Nạp Lords Mobile bằng thẻ Viettel với ưu đãi lớn nhất 

Bên cạnh việc nạp Lords Mobile trên IOS và Android các bạn còn có thể nạp game Lord Mobile thông qua trang Nạp Card bằng các bước thực hiện như sau: 

Bước 1: Các bạn tìm trang Nạp Card - nạp Lords Mobile -> nhấn chọn vào ô nạp ngay. 

Bước 2: Điền các thông tin loại thẻ cào điện thoại Viettel, Vinafone, Mobifone,..; Mệnh giá thẻ cào điện thoại, mã số thẻ cào, số seri thẻ cào điện thoại; Tài khoản game - ID game lords mobile. 

Nạp Lords Mobile bằng thẻ Viettel với ưu đãi lớn nhất 

Bước 3: Nhập mã bảo mật và chọn nạp thẻ. 

Bạn cần lưu ý một số thông tin như sau: Khi nhập thông tin về mã seri, mã thẻ cần nhập chính xác và đầy đủ nếu không bạn sẽ không nhận được các ưu đãi về khuyến mãi. Còn trong trường hợp nhập sai mệnh giá thẻ thì bạn sẽ bị mất thẻ. Chính vì vậy khi điền các thông tin vào để nạp tiền game Lords Mobile các bạn nên nhớ điền các thông tin một cách chính xác nhất. 

Khi nạp game bằng hình thức thông qua website trung gian này bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi nhất định như: Bạn sẽ nhận được 200% gem và kim cương trong quá trình nạp thẻ. Đây là một trong những hình thức nạp thẻ nhanh gọn nhất trong số các bước thực hiện như trên. 

Các mệnh giá thẻ điện thoại tương ứng với số kim cương bạn  nhận được sau khi nạp game Lords Mobile đó là: Khi nạp 50.000 bạn sẽ nhận được 600 kim cương; 100.000 = 1.300 kim cương; 200.000 = 2.800 kim cương; 500.000 = 6.000 kim cương. 

Nạp Lords Mobile bằng thẻ Viettel với ưu đãi lớn nhất 

Như vậy, thông qua các cách nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại đã được trình bày như trên hy vọng các game thủ đã tìm được hướng nạp thẻ phù hợp với điều kiện của bản thân. Bằng các cách nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại như trên bạn có thể tiết kiệm được thời gian, đơn giản hóa các cách nạp game Lords Mobile. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi chơi game và áp dụng các cách nạp game Lords Mobile một cách tiện lợi nhất. muathe24h.vn

Mua thẻ điện thoại

Để phục vụ cho các cách thực hiện nạp Lords Mobile bằng thẻ điện thoại nhanh chóng hơn bạn còn có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết mua thẻ điện thoại ngay sau đây. 

Mua thẻ điện thoại

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm