Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Toàn bộ các cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone nhanh gọn

15/01/2020 • 03:31:24 PM

Nếu là một người sử dụng điện thoại cường độ cao, hẳn việc kiểm tra khuyến mãi Mobifone là một việc làm thường xuyên của bạn. Tuy nhiên trên thực tế, khá đông người dùng hiện nay đang không biết cách kiểm tra các gói khuyến mãi của Mobifone. Nằm lòng những cách thức kiểm tra sau đây để không phải bỏ lỡ những cơ hội tiết kiệm chi phí cho “hầu bao” của bạn nhé!

Mua thẻ điện thoại

1. Cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone về nạp thẻ

Mobifone sẽ cung cấp những cách thức kiểm tra khác nhau tùy vào mỗi chương trình khuyến mãi cụ thể. Trước tiên, đối với các người dùng có nhu cầu kiểm tra khuyến mãi Mobifone trả sau hay kiểm tra khuyến mãi Mobifone trả trước đều rất qua tâm đến khía cạnh ưu đãi về nạp thẻ.

Bởi nguồn tiền trong tài khoản là điều kiện để bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ hữu ích khác.

Là hoạt động thường xuyên được thực hiện bởi các khách hàng Mobifone trong việc thực hiện nhắn tin, gọi điện hay đăng ký mạng. Vì vậy, ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp có lẽ là một hình thức khuyến mại nạp thẻ điện thoại được nhiều người dùng Mobifone quan tâm nhất.

Biết được thông tin chính xác về thời điểm khuyến mãi cụ thể khi nào sẽ giúp người dùng mua thẻ điện thoại kịp thời, nhanh chóng, vừa có thể tiết kiệm chi tiêu. Tuy nhiên, trên thực tế, các khuyến mãi của nhà mạng Mobifone không phải lúc nào cũng áp dụng cho mọi thuê bao.

Chính vì thế, để chủ động hơn trong việc tìm hiểu thuê bao của bạn có nằm trong diện được áp dụng khuyến mãi hay không, hãy gửi tin nhắn đến tổng đài 901 với nội dung cú pháp: “KMNT”. Đây là cụm từ viết tắt của “Khuyến mãi nạp thẻ” đấy.

Khi hệ thống nhận được tin nhắn yêu cầu kiểm tra khuyến mãi Mobifone của bạn, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi về chương trình gần nhất khuyến mãi mà bạn nằm trong diện đối tượng được hưởng, ngược lại, nếu như không nằm trong diện này, hệ thống sẽ báo thuê bao của bạn không thuộc danh sách được hưởng ưu đãi hay khuyến mãi.

2. Cách kiểm tra khuyến mãi 3G Mobifone, gọi và nhắn tin

Ngoài nạp thẻ, người dùng Mobifone cũng quan tâm khá nhiều về cách kiểm tra khuyến mãi 3G Mobifone hay khuyến mãi gọi và khuyến mãi tin nhắn. Có rất nhiều gói cước Mobifone triển khai cho người dùng, có những gói cước khuyến mãi riêng từng chức năng, nhưng cũng có gói cước tích hợp tổng hợp các chức năng lại.

Với số lượng gói cước khuyến mãi nhiều như thế, người dùng không thể bỏ lỡ nên việc kiểm tra các gói cước khuyến mãi Mobifone về 3G, nhắn tin hay gọi là cần thiết.

Cũng tương tự như cách thức kiểm tra tài khoản khuyến mãi Mobifone dành cho việc nạp thẻ, cách kiểm tra khuyến mãi cho các chức năng này cũng được thực hiện bằng việc gửi tin nhắn. Bạn chỉ cần nhắn tin đến tổng đài 999 với nội dung cú pháp: “KT DSKM”.

Những khuyến mãi về 3G, nhắn tin hay gọi điện đều là những ưu đãi tuyệt vời của Mobifone dành cho khách hàng, hãy cập nhật xem thuê bao của bạn thuộc đối tượng hưởng gói khuyến mãi nào để không bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm chi phí nhé!

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra khuyến mãi mạng Viettel

3. Cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone về cộng tiền hàng tháng

Thông thường, nếu là cá nhân khách hàng có thói quen kiểm tra số dư trong tài khoản, bạn sẽ thấy được hàng tháng, hệ thống nhà mạng Mobifone sẽ cộng tiền vào tài khoản của bạn. Nhiều người chưa biết về hình thức kiểm tra khuyến mãi Mobifone này, nhưng trên thực tế nó khá đơn giản, bạn chỉ cần thao tác trên chính bàn phím điện thoại của mình, nhấn tổ hợp USSD: *901*4*5#

Tiếp đó, hệ thống đã nhận lệnh và gửi về cho bạn thông tin khuyến mãi gần nhất được hiển thị ngay trên màn hình, về thời gian cụ thể tiếp theo bạn được hưởng khuyến mãi cộng tiền cũng như thông tin chi tiết về tài khoản được cộng.

>>> Các cách kiểm tra khuyến mãi mạng Vietnamobile

4. Cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone đang đăng ký

Mặc dù có nhiều chương trình ưu đãi là thế, tuy nhiên, nếu không muốn kiểm tra từng gói cước, bạn có thể chọn cách kiểm tra tất cả khuyến mãi Mobifone còn lại cho thuê bao đang đăng ký. Thực hiện thao tác đơn giản, soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 999 với nội dung cú pháp như sau: “KT ALL”

Bất kể kiểm tra khuyến mãi Mobifone trả sau hay kiểm tra khuyến mãi Mobifone trả trước, thậm chí cả đối với các thuê bao mới hòa mạng hay đã dùng lâu dài các dịch vụ để có thể áp dụng cách làm trên để kiểm tra tất cả các chương trình ưu đãi mà thuê bao đang tham gia.

Khi nhận được thông tin chính xác về lượng data còn lại, số phút gọi hay số lượng tin nhắn của các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, người dùng hoàn toàn có thể tự tin hơn trong việc chủ động điều chỉnh thói quen tiêu dùng phù hợp, nhằm không để những trường hợp phát sinh bên ngoài về chi phí. Cước phí để thực hiện việc kiểm tra khuyến mãi Mobifone qua tin nhắn là 200 đồng/SMS.

Thẻ game online

>>> Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

5. Một số lưu ý khi thực hiện cách kiểm tra các gói khuyến mãi Mobifone

Bên cạnh những cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone đã thông tin cho bạn ở trên, một cách làm khác trực tiếp hơn là gọi đến tổng đài. Tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone là 9090. Tổng đài này hỗ trợ người dùng ở mọi thời điểm, có thể nói là 24/7. Chỉ cần gọi đến số tổng đài này, yêu cầu nhân viên trực tổng đài hỗ trợ bạn trong việc tra cứu gói cước khuyến mãi nào dành cho thuê bao của bạn là dược. Một số lưu lý khác khi thực hiện cách kiểm tra các gói khuyến mãi Mobifone:

  • Bạn cần sàng lọc cũng như tìm hiểu kỹ về thông tin khuyến mãi của mỗi gói cước trước khi quyết định đăng ký. Bởi cách kiểm tra khuyến mãi qua tin nhắn, hệ thống sẽ gửi lại cho bạn tất cả các gói cước khuyến mãi bạn được tham gia.
  • Đối với các thuê bao đã tắt hoặc đã từng từ chối nhận thông tin khuyến mãi từ nhà mạng, sẽ không được thực hiện cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone qua tin nhắn.
  • Không phải thuê bao nào cũng được hưởng mọi ưu đãi về nạp thẻ. Vì vậy, nếu không được đợt này, bạn có thể mua thẻ điện thoại online tại muathe24h.vn thông thường và đợi tiếp đợt khuyến mãi tiếp theo dành cho bạn!

Trên đây là tổng hợp toàn bộ các cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone cho các thuê bao trả trước và trả sau của mua the 24h. Hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ một chương trình khuyến mãi hấp dẫn nào mà Mobifone đã dành riêng cho bạn!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm