Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Gói MIU của Mobifone và những lợi ích tuyệt vời không thể từ chối

10/12/2020 • 09:19:56 AM

Nhắc đến MIU nhiều người sẽ hình dung tới những chú mèo xinh xắn, đáng yêu nhưng MIU của Mobifone thì không phải là mèo như hình dung của chúng ta đâu nhé, đó là một gói cược chứa đựng những ưu đãi khủng mà Mobifone dành cho khách hàng của mình.

Mua card điện thoại online

Vậy gói Miu của Mobifone cung cấp những dịch vụ thú vị nào? Tìm kiếm điều tuyệt vời đó qua thông tin chia sẻ sau đây của bài viết nhé.

1. Thông tin chung về gói MIU của Mobifone

Gói MIU là một gói cước dịch vụ di đọng của nhà mạng Mobifone có mức chi phí thấp nhất, mỗi tháng người dùng chỉ cần bỏ ra 70 nghìn đồng đăng ký gói thì sẽ nhận được 3,8 Gb data miễn phí với tốc độ cao không giới hạn dung lượng. Một đặc điểm khác giúp thuê bao hài lòng với gói cước này đó chính là không có cước phí phát sinh trong quá trình sử dụng, khi data tốc độ cao đã hết thì gói cước vẫn tiếp tục duy trì tốc độ thường cho phép người dùng lướt web thả ga đến khi hết hạn đăng ký 30 ngày.

Gói MIU của Mobifone

Sau khi đăng ký thành công gói cước này thì khách hàng có thể thỏa thích thực hiện bất cứ nhu cầu nào của cá nhân trên chiếc điện thoại di động từ chơi game online, xem phim, đọc báo, tham gia nhiều trò giải trí khác trong suốt thời gian 30 ngày sử dụng dịch vụ của MIU Mobifone.

Với những điều trên, chắc chắn thuê bao di động của Mobifone chưa từng biết đến MIU sẽ đăng ký ngay sau khi đọc xong bài viết này. Theo dõi tiếp nội dung bên dưới để quá trình đăng ký dịch vụ của gói cước này dễ dàng thực hiện hơn nhé.

Xem thêm: Cách đổi gói cước Mobifone nhanh gọn lẹ.

2. Điều kiện đăng ký gói cước MIU của nhà mạng Mobifone

Không phải ai cũng có thể đăng ký thành công gói MIU. Nếu như bạn không đáp ứng đủ các điều kiện sau đây thì việc đăng ký gói MIU sẽ không được thực hiện:

Tìm hiểu gói MIU của Mobifone

- Những thuê bao di động của Mobifone đang hoạt động 2 chiều.

- Ngay thời diểm đăng ký gói cước, thuê bao không dùng bất cứ gói dịch vụ nào khác của nhà mạng, ngoại trừ gói NAP30. Gói cước này có thể sử dụng song song cùng lúc với gói cước MIU.

- Với thuê bao di động trả trước của Mobifone, tiền trong tài khoản gốc cần lớn hơn chi phí đăng ký gói cước.

Khi đã đáp ứng đủ 3 điều kiện này thì thuê bao sẽ có thể yên tâm đăng ký dịch vụ gói cước MIU.

Xem thêm: Cơ hội mua thẻ game online hưởng chiết khấu hấp dẫn dành cho các gamer. Đừng bỏ lỡ!

3. Cách đăng ký gói cước MIU thành công chỉ trong “nháy mắt”

Gói cước MIU của nhà mạng Mobifone với những ưu đãi hấp dẫn, điều kiện đăng ký đơn giản nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nếu như bạn là người có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng thường xuyên và là thuê bao của nhà mạng Mobifone thì có thể cân nhắc đến gói MIU. Tham khảo cách đăng ký tại đây nhé:

Cách đăng ký gói MIU của Mobifone

Cú pháp đăng ký gói MIU:

MO MIU => 9084

Lưu ý cước phí đăng ký là 0 đồng. Sau khi đăng ký gói cước này, các thuê báo hãy khởi động lại máy để hệ thống cập nhật được dịch vụ gói cước nhé.

Đọc thêm: Nạp thẻ điện thoại online để đủ điều kiện đăng ký các gói cước của Mobifone ngay!

4. Một vài thông tin cần lưu ý để quá trình sử dụng gói MIU của Mobifone hiệu quả

Thuê bao đã đăng ký gói dịch vụ này nên kiểm tra thường xuyên gói cước bằng cách soạn tin theo cú pháp: KT DATA rồi gửi đến số 999, có cước phí áp dụng khi kiểm tra nhưng không đáng kể, chỉ 200 đồng một tin nhắn. Việc kiểm tra sẽ cho bạn biết dung lượng của gói cước còn lại bao nhiêu, thời hạn sử dụng đến khi nào để có kế hoạch gia hạn cho lần tiếp theo sử dụng dịch vụ.

Đăng ký gói MIU của Mobifone

Nếu như không dùng mạng nữa thì hãy tắt chế độ 3G/4G của di động để tránh tình trạng hệ thống máy của bạn tự động cập nhật phần mềm gây hao Data tốc độ cao, đồng thời việc này cũng giúp tiết kiệm pin hiệu quả cho máy.

Nếu như muốn hủy gói MIU thì bạn soạn cú pháp sau nhé:

HUY MIU gửi tới số 999. Tiếp theo soạn Y gửi 999 để xác nhận lại việc hủy.

Lướt web thả ga với gói MIU

Đối với các bạn sinh viên, khi đăng ký gói cước này thì nhà mạng sẽ tự động chuyển gói cước về gói Miu dành cho sinh viên và do đó, các bạn còn được hưởng mức phí vô cùng rẻ chỉ 50 nghìn đồng mỗi tháng sử dụng mà vẫn nhận đầy đủ các ưu đãi hấp dẫn của gói.

Như vậy, bài viết với những thông tin ngắn gọn trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin quan trọng về gói MIU của mobifone. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước để thỏa sức lướt web nhé.

Gói cước 3G của Mobifone

Gói cước 3G của Mobifone sẽ giúp bạn thả ga lướt web, đặc biệt phù hợp với những ai có nhu cầu cao sử dụng mạng; Vậy bạn đã biết được những thông tin hấp dẫn liên quan đến gói cước này hay chưa? Cùng muathe24h.vn khám phá nhé.

Gói cước 3G của mobifone

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm