Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Gói cước Onme Viettel miễn phí 1GB Data và những lưu ý sử dụng

17/02/2020 • 10:19:56 PM

Trong thời gian gần đây, Công ty Viễn Thông Viettel đã làm dậy sóng cộng đồng những người nghiện sử dụng Data (dữ liệu truy cập Internet di động) của mình với một gói cước có tên là gói cước Onme Viettel với 1GB Data miễn phí. Cụ thể thông tin về gói cước mới đầy hấp dẫn của Viettel này là như thế nào và có những lưu ý gì với người sử dụng khi đăng ký gói cước. Tất cả đã được muathe24h.vn tìm hiểu, phân tích và trình bày với bạn đọc trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé.

Mua thẻ cào điện thoại

1. Những thông tin về gói cước Onme Viettel

1.1. Gói cước Onme Viettel là gì

Gói cước Onme là gói cước Data ưu đãi dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng dịch vụ thuê bao di động của Viettel. Chỉ với 0đ đăng ký gói cước ban đầu, khách hàng sẽ có ngay 1GB Data tốc độ cao để truy cập vào những ứng dụng truyền hình Onme. Số dung lượng 1GB này sẽ có thời hạn sử dụng trong 30 ngày.

Để đăng ký gói Onme Viettel khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: ONME gửi 191

Và để hủy dịch vụ này của Viettel, người dùng cũng chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: Huy Tên gói gửi 191, sau soạn tiếp: Y gửi 191 khi nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận.

Để kiểm tra số lượng dung lượng Data của mình, người dùng sử dụng cú pháp: KTTK gửi 191.

Mọi tin nhắn của người dùng sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Cú pháp SMS kiểm tra tài khoản Data

1.2. Điểm mặt những gói cước Onme Viettel hiện nay

Hiện nay, Viettel đang triển khai 3 gói cước Onme gồm: gói cước theo ngày (ONME1), theo tuần (ONME7) và tháng (ONME30).

Trong đó, gói cước ONME1 có cước phí là 3.000đ (sử dụng trong 24h tính từ thời điểm đăng ký), ONME7 có cước phí là 10.000đ (sử dụng trong 7 ngày kể từ thời hạn đăng ký), ONME30 có cước phí là 30.000đ (thời hạn sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký).

Tất cả các gói cước Onme Viettel đều cung cấp cho người dùng miễn phí 100% dung lượng data 3G/4G khi truy cập vào ứng dụng ONME để xem các nội dung như: trực tiếp bóng đá trên các kênh truyền hình, video sự kiện và các chương trình truyền hình đặc sắc,...

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách mua thẻ Viettel rẻ nhất

2. Một số lưu ý khi đăng ký các gói cước Onme Viettel

Gói cước Onme Viettel là một gói cước rất hấp dẫn với những ai thích sử dụng dữ liệu Data di động để truy cập xem những chương trình TV mà mình yêu thích. Vì chỉ cần 0đ đăng ký, người sử dụng sẽ nhận được 1 GB Data tốc độ cao để truy cập vào ứng dụng Onme để xem những chương trình mà mình yêu thích. Tuy nhiên, Khi đăng ký gói cước Onme Viettel, bạn đọc nên lưu ý một số điều sau để tránh gặp phải những rắc rối cho mình.

Đăng ký gói cước Onme Viettel với ưu đãi cực sốc

 - Phạm vi khai triển gói: trên toàn quốc.

 - Đối tượng tham gia: Gói cước Onme Viettel dành cho mọi thuê bao trả trước và trả sau của mạng viễn thông Viettel đang còn hoạt động.

 - Các gói cước Onme Viettel đều có tính năng tự động gia hạn gói cước sau mỗi chu kỳ.

 - Gói cước chỉ miễn phí Data 3G/4G khi truy cập vào ứng dụng Onme để xem các chương trình mình muốn. Nó sẽ không áp dụng ưu đãi khi người dùng truy cập ở các trang và ứng dụng khác.

 - Trường hợp phát sinh truy cập ngoài gói thì hệ thống sẽ tự động trừ cước phí Data theo gói 3G Viettel/4G Viettel chính đang dùng hoặc trừ 75 đồng/50kb theo quy định.

 - Nếu di động của người dùng chưa có ứng dụng Onme thì bạn chỉ cần vào CH Play (đối với thiết bị Androi) hoặc App Store (đối với thiết bị IOS) để tìm kiếm thiết lại cài đặt ứng dụng trong thiết bị di động của mình.

 - Trong trường hợp người dùng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa theo có thể soạn tin nhắn SMS để hủy gói cước Onme Viettel với cú pháp như sau: Huy Tên gói gửi 191, sau soạn tiếp: Y gửi 191 khi nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận.

Mọi tin nhắn của người dùng sẽ được miễn phí hoàn toàn.

 - Mọi thuê bao chỉ được tham gia gói cước Onme Viettel 1 lần duy nhất

 - Ngoài ra, từ ngày 14/06/2018, sau khi thực hiện đăng ký và gia hạn lại thành công 1 trong 8 gói Data 3G/4G sau: EcoDATA, Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, Umax300, MimaxSV, OMG thì bên cạnh số data nhận được, người dùng sẽ được tặng thêm 3GB sử dụng ứng dụng ONME. Bạn có thể đọc thêm về gói cước Mimax tại đây: https://muathe24h.vn/tin-tuc/mimax-viettel.html

Nạp thẻ game online

3. Tìm hiểu ứng dụng Onme và cách sử dụng thế nào ?

3.1. Ứng dụng Onme là gì ?

Ứng dụng Onme là ứng dụng truyền hình mới của Tổng công ty Viễn thông Viettel và Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab phối hợp phát triển trong năm 2018. Các tính năng của ứng dụng Onme được hội tụ nhiều tiện ích và tối ưu mới nên rất thân thiện với người dùng khi tương tác. 

Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa có nhiều người dùng di động biết đến ứng dụng này, nên với gói cước Onme Viettel, công ty hi vọng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người đến và sử dụng ứng dụng này nhiều hơn.

Hiện nay, ứng dụng đã cung cấp một kho thông tin truyền hình giải trí rất đa dạng và phong phú với người dùng:

 - 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

 - 100 sự kiện trực tiếp mỗi tháng.

 - 100.000 video phim, chương trình giải trí.

Kênh truyền hình và nội dung xem đa dạng

3.2. Cách sử dụng ứng dụng Onme

  • Cách xem truyền hình: 

Người dùng mở ứng dụng, ấn chọn mục Truyền hình và lựa chọn kênh muốn theo dõi (hệ thống ngay lập tức sẽ tiến hành tải dữ liệu và phát video truyền hình trực tiếp).

  • Cách xem phim: 

Cũng tương tự, người dùng vẫn mở ứng dụng, chọn mục Thêm ở góc cuối cùng tay phải màn hình, tiếp tục lựa chọn mục Phim truyện, lựa chọn những thể loại phim mà mình yêu thích và cuối cùng là ấn chọn vào bất kỳ một bộ phim mà bạn muốn xem và ấn chọn Play. Nếu muốn phóng to trên màn hình ấn chọn biểu tượng phóng to ở góc dưới màn hình như các giao diện phổ biến khác.

  • Cách xem đá bóng:

Nếu người dùng muốn xem lại các trận đấu World Cup (tổng hợp Highlight trận đấu, bình luận…): Bạn vẫn chỉ cần mở ứng dụng, ấn chọn mục World Cup là OK.

Để xem trực trực tiếp bóng đá, người dùng cần chờ đợi đến khung giờ phát sóng trận đấu tại mục Sự kiện trực tiếp ở ngoài màn hình.

Theo dõi các tin tức thể thao: Lựa chọn mục Thể thao.

Xem K+ trên Onme tiện lợi

Vậy là muathe24h.vn đã giới thiệu với bạn đọc những thông tin hữu ích về gói cước Onme Viettel đầy hấp dẫn và cách đăng ký, sử dụng nó rồi. Tuy nhiên, hãy nhớ đến những lưu ý của mà bài viết đã chia sẻ về gói cước để tránh gặp một số phiền phức mà nó mang lại nhé.

 
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm