Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Giờ làm việc điểm giao dịch Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

14/12/2019 • 03:16:25 PM

Tìm hiểu thời gian bắt đầu làm việc trung tâm / điểm giao dịch viettel, vina, mobi, vietnamobile giúp họ thuận tiện hơn trong giao dịch. Cùng Muathe24h.vn tìm hiểu về thời gian làm việc của các trung tâm để tiện theo dõi cũng như tiện cho các giao dịch của thân.

1. Thời gian làm việc của trung tâm Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

1.1. Khung giờ làm việc của trung tâm, điểm giao dịch Viettel

Giờ làm việc của nhân viên tại các cửa hàng, điểm giao dịch hay trung tâm của Viettel có sự khác nhau theo ngày, có sự thay đổi theo địa bàn hoạt động. Thời gian và giờ làm việc cửa hàng viettel được điều chỉnh tùy thuộc vào các ngày trong tuần hay các ngày lễ, tết, những ngày kỉ niệm mà nhà nước quy định. Theo quy định chung của các cửa hàng, trung tâm hay điểm giao dịch Viettel, thời gian làm việc được quy định như sau:

Địa điểm Ngày làm việc Thời gian bắt đầu Thời gian kết thúc
Trung tâm giao dịch Viettel tại thành phố lớn
(Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng….)
Thứ 2 đến thứ 7 8 giờ sáng 20 giờ tối
Chủ nhật và ngày lễ 8 giờ sáng 20 giờ tối
Khách hàng có thể đến ngay cả buổi trưa để thực hiện các giao dịch
vì các điểm giao dịch ở thành phố lớn không nghỉ trưa.
Điểm giao dịch Viettel tại các tỉnh thành
Thứ 2 đến thứ 7 7h30p (sáng) 18h30p (tối)
Chủ nhật và ngày lễ 7h30p (sáng) 18h30p (tối)


- Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7: làm việc từ 8h sáng đến 20h tối, tuy nhiên ở các tỉnh lẻ giờ làm việc sẽ bắt đầu sớm hơn từ 7h30 và kết thúc phiên giao dịch sớm hơn từ 18h30. Tùy thuộc vào địa bàn hoạt động mà giờ nghỉ có thể thay đổi như 19h, 20h, 22h. Việc thay đổi thời gian làm việc phần lớn dựa vào nhu cầu của người tiêu dùng, ví dụ các thành phố lớn, đô thị thì nhu cầu cao và thường kết thúc phiên làm việc lúc 22h, tại các tỉnh lẻ nhu cầu thấp thì thường sẽ là 19h.

- Ngày lễ, tết, chủ nhật các trung tâm giao dịch, cửa hàng hay các điểm giao dịch, giờ làm việc của đại lý viettel vẫn hoạt động bình thường. Giờ hoạt động sẽ giữ nguyên so với các ngày trong tuần, giờ kết thúc phiên làm việc sẽ tùy thuộc vào từng nói cũng như tùy từng quy định mà có sự thay đổi. Khách hàng có thể đến các cửa hàng để mua thẻ viettel 100k.

- Giờ nghỉ trưa tùy thuộc vào từng điểm giao dịch, thường tại các thành phố lớn, các đô thị lớn thì khách hàng có thể thực hiện các giao dịch cả vào buổi trưa vì tại các điểm giao dịch ở các thành phố lớn không nghỉ trưa.

Giờ làm việc của cửa hàng/điểm/trung tâm giao dịch Viettel, giờ làm việc của trung tâm viettel sẽ có sự linh động nhất định và thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng. Chắc bạn đã nắm được thông tin viettel làm việc đến mấy giờ rồi đúng không nào.

1.2. Giờ làm việc của điểm, trung tâm giao dịch mạng Vinaphone

Các trung tâm giao dịch của Vina hiện nay trên toàn quốc cùng dùng chung khung giờ và có sự thống nhất của tất cả các trung tâm trên toàn quốc, của tất cả các tỉnh thành đều được áp dụng như nhau. Khách hàng sẽ được giải đáp thắc mắc cửa hàng vinaphone làm việc đến mấy giờ sau thông tin dưới đây.

Địa điểm Ngày làm việc Thời gian làm việc buổi sáng Thời gian làm việc buổi chiều
Trung tâm giao dịch Vinaphone tại thành phố lớn
(Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu….)
Thứ 2 đến thứ 7 8h – 11h30p 13h30p – 17h
Chủ nhật và ngày lễ 8h – 11h30p 13h30p – 17h
Điểm/cửa hàng giao dịch Vinaphone tại các tỉnh thành
Thứ 2 đến thứ 7 7h30p – 11h30p 13h30p – 17h
Chủ nhật và ngày lễ 7h30p – 11h30p 13h30p – 17h

Thời gian làm việc, giờ làm việc của vinaphone, giờ làm việc điểm giao dịch vinaphone được điều chỉnh tùy thuộc vào các ngày trong tuần hay các ngày lễ, tết, những ngày kỉ niệm mà nhà nước quy định. Theo quy định chung của các cửa hàng, trung tâm hay điểm giao dịch Vina, thời gian là việc sẽ phân ra phiên giao dịch sáng và phiên giao dịch chiều. Thời gian làm việc được quy định như sau:

- Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7:

+ Sáng: làm việc từ 7h30 sáng đến 11h30

+ Chiều: 13h30 đến 17h

Tất cả các tỉnh thành và các thành phố lớn gio lam viec vinaphone đều dùng chung giờ làm việc này. Tuy nhiên sẽ có sự dịch chuyển và thay đổi nhất định. Việc thay đổi thời gian làm việc phần lớn dựa vào nhu cầu của người tiêu dùng và tùy thuộc vào khối lượng công việc cũng như sự phân công của cấp trên.

- Ngày lễ, tết, chủ nhật các trung tâm giao dịch, cửa hàng hay các điểm giao dịch vẫn hoạt động bình thường. Giờ hoạt động, giờ làm việc đại lý vinaphone sẽ giữ nguyên so với các ngày trong tuần, giờ kết thúc phiên làm việc sẽ tùy thuộc vào từng nói cũng như tùy từng quy định mà có sự thay đổi.

- Giờ nghỉ trưa được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của Vina.

Giờ làm việc của cửa hàng/điểm/trung tâm giao dịch Vina sẽ có sự linh động nhất định và thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng. Khách hàng cần nắm rõ vinaphone làm việc đến mấy giờ.

1.3. Giờ làm việc của cửa hàng, điểm, trung tâm giao dịch Mobifone trên toàn quốc

Giờ làm việc phòng giao dịch Mobifone có sự quy định rõ ràng về giờ làm việc mobifone và có ngày nghỉ cho các nhân viên. Giữa các tỉnh thành có sự thay đổi về giờ làm việc và giờ nghỉ trưa. Khách hàng cần chú ý giờ làm việc để lỡ công việc hay các giao dịch quan trọng. 

Thời gian làm việc được quy định như sau:

Địa điểm Ngày làm việc Thời gian bắt đầu
làm việc
Thời gian nghỉ
Trung tâm giao dịch Mobifone tại thành phố lớn
(Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, ….)
Thứ 2 đến thứ 6 7h30 18h
( Một số nơi đến 19h, 20h, 22h)
Thứ 7 8h30 16h
(Một số nơi đến 16h30, 17h)
Chủ nhật và ngày lễ 8h30
(Một số nơi)
16h
(Một số nơi đến 17h)
Vì các điểm giao dịch ở thành phố lớn không nghỉ trưa
nên khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại cửa hàng ngay cả buổi trưa
Điểm/cửa hàng giao dịch Mobifone
tại các tỉnh thành
Thứ 2 đến thứ 6 7h30p 17h
(Một số nơi đến 17h30, 18h30)
Thứ 7 8h30p 13h (
Một số nơi làm đến 16h30)
Chủ nhật và ngày lễ Hầu hết nghỉ

- Thứ 7 giời làm việc thời gian bắt đầu là 8h30. Tùy vào địa bàn làm việc mà giờ kết thúc sẽ khác nhau. Đa phần số lượng các cửa hàng/điểm/trung tâm giao dịch của Mobifone ở thành phố lớn sẽ làm việc hết thứ 7, kết thúc lúc 16h. Nhưng tại các tỉnh lẻ, nhu cầu không cao thì giờ làm việc sẽ kết thúc lúc 13h.- Các ngày trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 6 tại các thành phố lớn sẽ làm việc từ 7h30 và kết thúc phiên làm việc lúc 18h, giờ bắt đầu tại các tỉnh lẻ cũng bắt đầu lúc 7h30 nhưng giờ kết thúc có sự thay đổi, tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng, có thể 17h, 17h30, 18hh30 tùy thuộc vào từng địa bàn cũng như sự phân công của quản lý.

- Ngày lễ tết và ngày chủ nhật: đa phần tại các tỉnh lẻ sẽ được nghỉ. Tại các thành phố lớn sẽ vẫn phải hoạt động như giờ hoạt động của thứ 7.

Giờ làm việc cửa hàng mobifone sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào quản lý cũng như nhu cầu của khách hàng đển nâng cao dịch vụ, bạn cần nắm được mobifone làm việc đến mấy giờ để chủ động hơn trong công việc cần thiết.

1.4. Giờ làm việc của điểm giao dịch Vietnamobile

Giờ làm việc của các cửa hàng/điểm/trung tâm giao dịch Vietnamobile có giờ làm viêc linh hoạt, tùy thuộc vào các điểm giao dịch mà có giờ hoạt động khác nhau. Tuy nhiên hầu nhu sẽ dùng chung khung giờ chính:

- Sáng: 8h30 đến 11h30

- Chiều 13h30 đến 19h

Đây là giờ làm chung của các điểm/trung tâm giao dịch Vietnamobile. Bên cạnh đó, thời gian làm việc của các cửa hàng và điểm giao dịch của Vietnamobile ở các huyện, tỉnh thành là từ 8h00 – 17h00 hoặc 17h30 tùy vào từng địa điểm.

Thẻ game

2. Các giao dịch cần đến trong thời gian làm việc của trung tâm/điểm giao dịch Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

Hiện nay các giao dịch không phải tất cả đều phải đến các trung tâm giao dịch để thực hiên. Các hình thức giao dịch online giúp người dùng tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản hơn cho người dùng. Tuy nhiên có một số những giao dịch yêu cầu người dùng phải đến trực tiếp các trung tâm giao dịch để thực hiện. Người dùng nên chú ý những giao dịch để nhanh chóng thực hiện:

2.1. Đổi sim chính chủ

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn khá lơ mơ về việc sim mình đang dùng có chính chủ hay không. Mọi người nên kiểm tra thông tin sim chính chủ thông qua cú pháp soạn TTTB gửi 1414 để kiểm tra các thông tin về số, họ tên, ngày tháng năm sinh người sử dụng cũng như số chứng minh thư và nơi cấp để xác định tính chính xác cũng như xem sim của mình đã chính chủ chưa. 

Nếu sau khi kiểm tra thôn tin mà chưa chính chủ, bạn cần ra ngay các trung tâm giao dịch trong giờ làm việc của cửa hàng/điểm/trung tâm giao dịch viettel, vina, mobi, vietnamobile để thay đổi, cập nhật thông tin thuê bao và chuyển sim về đúng các thông tin chính chủ. 

2.2. Mua thẻ điện thoại, thẻ data 3G/4G Vietnamobile

Các điểm, cửa hàng và trung tâm giao dịch các nhà mạng là một trong những địa chỉ mua thẻ cào tin cậy nhất và Vietnamobile không phải là ngoại lệ. Tại đây bạn có thể mua lẻ hoặc mua với số lượng lớn về để kinh doanh, tuy nhiên tỉ lệ phần trăm triết khấu có thể không được cao như khi  mua thẻ điện thoại online tại muathe24h.vn. 

2.3. Đăng kí sim sinh viên

Hiện nay các nhà mạng đều có các chương trình khuyến mại cũng như ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn sinh viên. Để có thể được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi này thì cần sim bạn phải là sim chính chủ và được đăng kí sim sinh viên thành công.

Việc đăng kí sim sinh viên phải được thực hiện ở các trung tâm giao dịch. Người dùng phải đến các trung tâm để xác thực danh tính, xác thực tính chính chủ để có thể chuyển từ sin thường thành sin sinh viên. Các thao tác đăng kí sim sinh viên sẽ được các nhân viên của trung tâm giao dịch đăng kí và thay đổi thông tin trong giờ làm việc tại các trung tâm.

2.4. Làm lại sim, mở thẻ sim

Rất nhiều người đang sử dụng trạng thái nhưng sim bị khóa, sim bị cháy và sim không hoạt động. Khi các trạng thái trên, người dùng cần đến ngay các trung tâm, điểm giao dịch, cửa hàng viettel, vina, mobi, vietnamobile gần nhất trong thời gian làm việc để được hỗ trợ. Các nhân viên của cửa hàng sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng trên.

2.5. Lấy lại thẻ cào hoặc thẻ tải số bị mất

Trong nhiều trường hợp, người dùng quá tay cao bay mất thẻ nạp mã số hoặc một số trường hợp xé góc khiến người dùng không đủ số lượng để nạp thẻ. Trong những trường hợp này, cửa hàng bán thẻ không thể giải quyết mà người dùng thường phải đến các trung tâm, cửa hàng, điểm giao dịch để được hỗ trợ giải quyết. 

Ngoài các điểm hoặc trung tâm giao dịch của các nhà mạng, bạn cũng có thể lấy lại thẻ cào Viettel bằng một số cách đơn giản khác tiết kiệm thời gian và sức mạnh, bạn hãy tham khảo để tìm ra phương án hợp nhất 

Để tránh trường hợp bị mất thẻ, cào quá tay làm bay thẻ số, bạn có thể tham khảo cách nạp tiền trực tuyến trên Muathe24h.vn sẽ có ích và có nhiều lợi ích hơn.

Mua thẻ cào giá rẻ

Bài viết của muathe24h.vn đã cung cấp thông tin về công việc liên quan đến thời gian làm việc của trung tâm giao dịch viettel, vina, mobi, vietnamobile cũng như những giao dịch cần làm việc trong giờ làm việc để nhân viên giải quyết. Nắm rõ giúp đỡ khung giờ cho khách hàng sắp xếp hợp tác thời gian để giải quyết các công việc, mua thẻ điện thoại cũng như không bị mất việc và mất thời gian vô ích.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm