Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Game Liên Quân là gì? Lý do Liên Quân được nhiều người yêu thích

16/11/2020 • 06:14:01 PM

Hiện tại, tính đến nay Liên Quân vẫn là trò chơi nhận được sự ủng hộ và mê hoặc được nhiều game thủ nhất là những người chơi trẻ. Tuy nhiên có lẽ những người mới gia nhập thị trường này lại chưa rõ về nó. Vậy bài viết hôm nay muathe24h.vn sẽ giới thiệu đến bạn game Liên Quân là gì và vì sao game Liên Quân lại được nhiều người yêu thích đến vậy, mời bạn theo dõi nhé!

Mua thẻ game trực tuyến 

Game Liên Quân là gì?

1. Bạn hiểu game Liên Quân là gì?

Liên Quân là một trò chơi võ thuật chiến đấu với những thử thách được tạo ra ở mỗi trận chiến. Timi-J6 Studios và Tencent Games là hai nhà đồng phát triển và sáng lập nên tựa game đình đám này và được phát hành bởi ông trùm game Garena trên nhiều nền tảng khác nhau.

Ra đời vào cuối năm 2016 nhưng đến năm 2018 trò chơi đã thu về cho nhà phát hành trên 140 triệu USD ngoài Trung Quốc. Đó là một thành công cực kỳ lớn đánh dấu tên tuổi cho Liên Quân sánh ngang với những tựa game đình đám trước đó.

Về bản chất, Liên Quân có lối chơi tương tự như trò Liên Minh Huyền Thoại. Mỗi người chơi sẽ có một nhân vật tượng trưng và được gọi là tướng. Trong đó mỗi một tướng sẽ có những khả năng riêng. Người chơi cần đặt ra mục tiêu riêng là phá huỷ những công trình của đối thủ, đến cuối cùng ai là người phá vỡ những công trình đó sẽ là người thắng cuộc. Một trận đấu có thể được kéo dài từ 10 - 20 phút, vậy nên khi chơi cần tập trung cao độ để đánh bại đối thủ của mình.

Bạn hiểu game Liên Quân là gì?

Để trở thành người thắng cuộc, hãy khám phá và tìm hiểu thật kỹ về những luật chơi hay đơn giản là cốt truyện để biết câu truyện sẽ dắt bạn đi đâu, cái đích mà bạn phải nhắm tới là gì,...

Về phần cốt truyện, game Liên Quân được chia thành nhiều ải khác nhau đó là Vực Hỗn Mang, Tháp Minh Quang, Thành Khởi Nguyên, Thuỷ Nguyên Sinh và một số khu vực khác.

Ứng với mỗi cái tên hoành tráng này sẽ là những cửa ải, khung cảnh hay những thử thách mà hệ thống đưa ra cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua tất cả những thử thách đó và bước vào vòng chung cuộc.

Xem thêm: Nạp card điện thoại đăng ký 4G, mua thêm data chơi game Liên quân thỏa thích.

2. Nguyên nhân vì sao game liên quân lại được yêu thích đến vậy?

Nhiều người mới chơi sẽ thấy cảm giác như được trải nghiệm các trận đấu của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy có những đặc điểm hấp dẫn song Liên Quân đã phát triển những tính năng ấy và biến Liên Quân lên một tầm cao mới vượt xa với phiên bản Liên Minh Huyền Thoại bạn nhé.

Nguyên nhân vì sao game liên quân lại được yêu thích đến vậy?

Những ưu điểm được người chơi rút ra cho Liên Quân như sau:

Thứ nhất, các game thủ có thể “cày” game ở bất cứ đâu. Nếu không phải là Liên Quân, có lẽ bạn phải xuất hiện ở quán nét hay trong phòng riêng với chiếc máy tính thật xịn sò rồi. Liên Quân cho phép người dùng có được sự trải nghiệm tuyệt vời với những khung cảnh hoàn toàn khác nhau, linh động tuỳ vào mỗi người.

Thứ hai, điều khiến Liên Quân được nhiều người yêu thích đó là mọi thao tác dường như rất đơn giản và dễ dàng tiếp cận. Hiện tại có rất nhiều tựa game có độ khó với những thao tác bí ẩn khiến người chơi phải bỏ ra cả năm trời trải nghiệm mà vẫn chưa thành thạo, nhưng với Liên Quân điều này lại trở nên vô cùng dễ dàng và chỉ cần thời gian ngắn họ đã có thể chinh phục và sử dụng nhuần nhuyễn những thao tác điều khiển nhân vật của mình rồi. 

Nguyên nhân vì sao game liên quân lại được yêu thích đến vậy?

Thứ ba, Liên Quân cho phép người chơi kết nối với bạn bè và chia sẻ những kết quả mình đạt được đến họ. Việc kết nối giờ đây là vô cùng cần thiết, nếu như một trò chơi hay mà bạn lại không thể tham gia cùng bạn bè thì còn gì là thú vị. Chính vì thế bổ sung và nâng cấp tính năng kết nối với bạn bè này đã thu hút được khá nhiều người chơi tham gia Liên Quân đấy.

Thứ tư, Liên Quân là trò chơi đầy tính giải trí. Đúng như mục đích của các tựa game đó là đem lại sự sự giải trí và thư giãn cho người chơi, Liên Quân đã không làm cộng đồng game thủ phải thất vọng. Ngoài việc tập trung vào tranh đấu thì những game thủ có thể nói chuyện hay tán gẫu với nhau để giảm sự căng thẳng và hiểu nhau hơn.

Thứ năm, người chơi có thể so tài với đối thủ của mình ngay tại Liên Quân. Sở hữu đồ hoạ vô cùng bắt mắt, game Liên Quân đã khiến người chơi mãn nhãn với những hình ảnh chân thực nhất, sống động nhất đem lại bầu không khí sôi động y như những trận chiến đời thực. Ngoài ra việc thi đấu cũng sẽ được hệ thống lưu lại kết quả của mỗi người sau đó tiến hành sắp xếp thứ hạng và bán ẽ có cơ hội được vinh danh trên bảng vàng vì trở thành người chơi xuất sắc nhất.

Nguyên nhân vì sao game liên quân lại được yêu thích đến vậy?

Đó là những lý do khiến game Liên Quân được nhiều game thủ yêu thích. Vậy trong số đó đâu là lý do khiến bạn yêu thích tựa game này? Nếu chưa được trải nghiệm phiên bản đình đám này thì phải tải game ngay bạn nhé, nếu không bạn sẽ trở thành người đi sau thời đại khi tất cả bạn bè của mình ai cũng biết chỉ riêng bạn thì không.

Xem thêm: Mua card online nạp quân huy Liên quân để mua thêm nhiều tướng, cải thiện kỹ năng ngay.

Trên đây là một số thông tin về game Liên Quân, hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết các bạn sẽ hiểu game Liên Quân là gì và vì sao nó lại được yêu thích. Để cập nhật những thông tin về các tựa game khác, hãy theo dõi và truy cập website muathe24h.vn mỗi ngày bạn nhé.

Game Liên Quân chơi như thế nào?

Bạn vừa tìm hiểu game Liên Quân là gì và một số lý do khiến cho tựa game này được yêu thích. Sau đây hãy cùng muathe24h.vn khám phá cách chơi Liên Quân chính xác nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Game Liên Quân chơi như thế nào?

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm