Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Bật mí TOP 10 game bắn súng mobile kịch tính tới thót tim

09/11/2021 • 04:58:43 PM

Thỏa sức giải trí cùng tất cả với các game bắn súng chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 các game bắn súng mobile được săn đón nhất. Bạn biết được những game nào trong đây? Xem ngay nhé!

1. Game bắn súng Pubg mobile

Trùm game bắn súng mobile không thể không kể đến Pubg. Từ người lớn đến trẻ nhỏ đều rỉ tai nhau về tựa game hấp dẫn này. Không những thi đấu những giải “ao làng” mà nó còn được đưa ra để tham gia các giải đấu chuyên nghiệp giữa các câu lạc bộ lớn. 

Người chơi sẽ cùng tác chiến với đồng đội để đi săn, chiến đấu và tiêu diệt đối thủ để có thể sinh tồn trên vùng đất, khu vực đã chọn. 

Game bắn súng Pubg mobile

Game mang lại cho người chơi vô cùng chân thực từ hình ảnh, đồ họa cho tới âm thanh, tất cả đều hài hòa và tạo nên một game bắn súng kinh điển, xứng đáng là ngôi vương trong làng game bắn súng mà không có đối thủ nào có thể cạnh tranh lại được. 

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt game PUBG Mobile cho người mới chơi

2. Game bắn súng Free Fire

Một game bắn súng thứ hai được nhiều người biết đến đó chính là Free Fire. Đây là bộ môn thu hút được rất nhiều những bạn trẻ với đồ họa vô cùng đỉnh. 

Chắc chắn mọi người sẽ bị bất ngờ về số lượng vũ khí trong game. Có tới 40 loại vũ khí với các đặc điểm về hình thức, sức sát thương, độ rung, âm thanh khác nhau để người chơi có thể lựa chọn. Một số các loại súng có thể sử dụng trong cự ly gần, một số khác sử dụng khi ở cự ly xa, một số khác thì sẽ đa năng hơn, dùng được trong mọi trường hợp. 

Không những thế, các vũ khí này còn có thể gắn thêm các phụ kiện để nâng cao khả năng chiến đấu, hạn chế những yếu điểm của vũ khí như ống nhòm, nòng giảm thanh, giảm giật. 

3. Game bắn súng Call of Duty

Call of Duty đã khá đình đám trên thế giới và được cập nhật ở Việt Nam muộn hơn một chút. Nó vẫn rất được lòng của các game thủ Việt, chỉ sau vài ngày ra mắt đã có tới 70 triệu lượt cài đặt. 

Game bắn súng Call of Duty

Với lối chơi mạnh mẽ, người chơi sẽ được hóa thân thành các tay súng điên cuồng để xả đạn như vũ bão. Khi tham gia game, người chơi chỉ nhìn được tay và vũ khí của nhân vật, những thứ người chơi nhìn thấy trên màn hình chính là những hình ảnh được chụp lại thông qua đôi mắt của nhân vật. 

Đồ họa vô cùng xịn sò nên người chơi có thể nhìn rõ được từng chi tiết trong bối cảnh, đồng đội và đối thủ, mang lại cảm giác chân thật nhất như chính mình đang là những người lính trong trận đấu. 

4. Game bắn súng Guns of Boom

Khác với 3 loại game bên trên thì game Guns of Boom được xây dựng theo những hình ảnh vui tươi hơn, phù hợp với lứa tuổi thiếu niên. Tuy nhiên, nếu các anh em muốn giải trí thì đây cũng là một lựa chọn không tồi. 

Game bắn súng Guns of Boom

Game đã được loại bỏ đi nhiều các yếu tố bạo lực để phù hợp hơn với người chơi. Tuy nhiên, mức độ hot hit của nó vẫn không hề có sự giảm sút so với các game của người lớn với các màn đấu trí, đấu súng gay cấn, dồn dập nhanh chóng đến ná thở. 

Xem thêm: Các tựa game bắn súng tọa độ hay và thú vị

5. Game bắn súng Neon Shadow

Với bối cảnh khoa học viễn tưởng ngoài vũ trụ, game Neon Shadow đưa người chơi tới những bối cảnh mới mẻ, độc đáo. Không những đòi hỏi sự nhanh nhạy mà người chơi cần phải có chiến thuật và sự kết hợp ăn ý với đồng đội mới có thể thoát khỏi nòng súng của kẻ thù và giành chiến thắng. 

Các nhân vật trong game cũng sẽ được khoác lên mình những bộ trang phục chiến binh vũ trụ hiện đại để chiến đấu với kẻ thù. Các trang phục này có thể tự do thay đổi giúp cho người chơi không bị nhàm chán và phát huy tối đa sức mạnh của nhân vật. 

6. Game bắn súng World War Heroes

World War Heroes có 7 vùng chiến đấu và 6 chế độ chơi khác nhau, người chơi có thể lựa chọn bất kỳ chế độ nào tùy thích. Dàn vũ khí cũng vô cùng đỉnh từ các nước đi đầu về quân sự như Nga, Đức, Mỹ và Nhật Bản; có 57 loại vũ khí khác nhau cho mọi người lựa chọn như súng lục, súng ngắn, súng máy hay súng trường. 

Game bắn súng World War Heroes

Cũng có một số người chơi không thích cho lắm về thời gian tiêu diệt được đối thủ vô cùng chậm trễ làm giảm cảm giác thú vị trong game. Trong quá trình chơi thì người chơi có thể tích lũy thêm các trang bị khác nhau để phục vụ cho chiến đấu. Tuy nhiên, các trang bị như súng đều có hạn sử dụng và nếu sử dụng hết người chơi sẽ phải chiến đấu tay vo hoặc phải mua thêm vũ khí để tiếp tục chiến đấu. 

7. Game bắn súng Modern Strike

Người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật trong một cuộc truy nã những kẻ khủng bố trong không gian một tòa nhà. Họ sẽ cùng đồng đội của mình truy tìm và tiêu diệt kẻ địch. 

Trò chơi với 45 trang bị khác nhau. người chơi có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân và nhu cầu chiến đấu để nâng cao độ chính xác trong game. 

8. Game bắn súng Dead Effect 2

Game với bối cảnh tiêu diệt xác sống zombie cực đã, người chơi sẽ cảm thấy rùng rợn và khiếp đảm với những tình huống nhuốm máu với lũ zombie điên cuồng. 

Game bắn súng Dead Effect 2

Xem phim zombie đã đáng sợ, nay chơi game còn đáng sợ hơn. Một khung cảnh ngập trong máu, những người sống phải chiến đấu để bảo vệ bản thân mình nếu không muốn bị bọn xác sống thao túng. Nhịp độ của các trận đấu khá nhanh nhưng vẫn rất mượt, đồ họa vô cùng kích thích thị giác làm cho người chơi phải đứng ngồi không yên. 

Xem thêm: Bắn súng tiêu diệt Zombie cùng với tựa game Dead Target

9. Game bắn súng Infinity Ops

Đây là một bối cảnh tương lai mà những người sản xuất game đã tưởng tượng ra khi mà các cuộc cải cách công nghệ đã phát triển tới mức thượng thừa, trí óc con người đã vượt xa ra khỏi hành tinh trái đất. Họ cần phải tham gia chiến đấu ở các hành tinh đầy hỗn loạn. 

Game bắn súng Infinity Ops

10. Game bắn súng Modern Combat 5

Người chơi sẽ hóa thân thành các anh hùng để chiến đấu chống lại những tổ chức khủng bố máu lạnh, vô nhân tính. Họ cần phải phối hợp với các đồng đội để ngăn chặn lại các hành vi của tổ chức khủng bố, bảo vệ cho người dân cuộc sống yên bình. 

Người chơi có thể chọn các khung cảnh khác nhau để chiến đấu và có những có cảm giác mới mẻ và hấp dẫn. 

Trên đây, muathe24h.vn đã cung cấp toàn bộ nội dung giới thiệu về top 10 game bắn súng mobile được nhiều game thủ yêu thích nhất. Hãy lựa chọn một game để tải về ngay thôi nào!

Hướng dẫn chơi game Pubg moblibe như cao thủ chuyên nghiệp 2021

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn chơi game bắn súng Pubg mobile. Xem ngay nội dung bằng cách click vào link.

Hướng dẫn chơi game Pubg mobile

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm