quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Điểm danh các tựa game bắn súng tọa độ hay và thú vị

time
01/04/2022 • 04:36:44 PM

Không thể bỏ qua thể loại game bắn súng tọa độ nếu bạn là một người yêu thích và đam mê bộ môn bắn súng. Vì cách chơi đơn giản, bắt mắt về đồ họa cho nên được nhiều giới trẻ rất yêu thích. Bài viết thú vị sau đây muathe24.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một số tựa game bắn súng tọa độ hấp dẫn và được chơi nhiều nhất nhé.

1. Thông tin về game bắn súng tọa độ

1.1. Vì sao game bắn súng tọa độ được yêu thích?

 Giữa hàng ngàn sản phẩm cạnh tranh đa thể loại như tiên hiệp, kiếm hiệp, nhập vai hành động,... thì game bắn súng tọa độ vẫn đang giữ vững cho mình độ hấp nhẫn, bất ngờ thu hút nhiều người chơi nhiều năm qua

1.1.1. Giải trí siêu đáng yêu

Phong cách đáng yêu trong game tạo cho game thủ sự thiện cảm, bên cạnh đó hỗ trợ sản phẩm mở rộng độ tuổi cho người dùng. Bởi hình ảnh dễ thương hiền hòa như thế nên phong cách cốt truyện được được thiết kế tương tự. Với game play có chiều sâu, đơn giản tuy nhiên không có quá nhiều sự phức tạp nhất là độ dài không quá dài trong mà chơi, game bắn súng  tọa độ đã đem lại cho người chơi giây phút thoải mái để giải trí. Chi tiết này lại càng tôn thêm tính nhẹ nhàng trong giải trí, thích hợp cho mọi đối tượng chơi game bắn súng tọa độ.

1.1.2. Dễ chơi

Không phải game thủ nào cũng sẽ có sự yêu thích đối với cấu trúc gameplay dày cộm, phức tạp chỉ số với hàng nghìn kỹ năng chồng chéo nên nhau cho nên game bắn súng tọa độ là điểm đến phù hợp.

Thể loại game này chỉ yêu cầu các thao tác hết sức đơn giản, cùng một chút kinh nghiệm và sự tính toán. Các sản phẩm được chăm chút gần đây trong vấn đề tối giản hóa thao tác vẫn hết sức linh hoạt khi tiến hành trải nghiệm. Xu thế mới của làng game bắn sungs toaj trên điện thoại là lối chơi kéo thả bắn.

1.1.3. PK đã tay

Không quá đùng đoàng máu lửa những game bắn súng tọa độ này đem lại cho mọi người các màn PK vui ngất ngây. Dù là PK tổ đội hay cá nhân thì game cũng hết sức chiều lòng mọi người cùng với khá nhiều yếu tố bất ngờ. Hệ thống đạn dược đa dạng với kim cương, chuối, điện thoại, bình nước, gạch rung đều làm cho người chơi cảm thấy thú vị.

Không chỉ có vui không mà PK trong bắn súng tọa độ còn làm thêm được sự kết hợp tính toán ăn ý cùng với đồng đội. Thể loại game này cần sự nhanh nhạy, có tinh thần esport. công bằng cũng như đề cao thêm kỹ thuật khéo léo đối với người chơi.

Xem thêm: Những thông tin thú vị xoay quanh game Minecraft bắn súng

1.2. Một số game bắn súng tọa độ hấp dẫn nhiều người yêu thích

1.2.1. Gunny mobile

Gunny mobile có điểm nổi bật là một tựa game hết sức đình đám tiên phong đối với thể loại bắn súng tọa độ trong các ngày đầu tiên của game chiến boss đặc sắc, bắn gà vui nhộn, phó bạn thu hút. Cùng với đó là kết hôn với bạn thời thủy chung thoát ế, kết bạn cũng như chơi cùng bạn bè các đội khác để chinh phục.

Gunny Mobi - Bắn Gà Teen & Chibi chính là một bản game thuộc thể loại súng tọa độ được nhiều người nhất là giới trẻ vô cùng yêu thích. Những bạn trẻ yêu thích tựa game này nhờ sao sự tạo hình nhân vật chibi hiện đại dễ thương, đồ họa đặc sắc.

Game Gunny mobile
Game Gunny mobile

Với lối chơi trong game dễ tiếp cận, đơn giản, không bị mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu. Khá dễ dàng trong các cấp ban đầu và được mở những chức năng đầy đủ trong game khi mở dần theo độ tăng level của người chơi. Người chơi có thể lập team đấu tối đa 3 người có thể đấu solo., phó bản cùng với những trận đấu boss với 3 mức chơi dễ , thường và khó để cho người chơi chinh phục. Bên cạnh đó thì người chơi cũng có thể nhận tiền, vật phẩm qua việc hoàn thiện nhiệm vụ để trang bị và thăng cấp.

1.2.2. Gunpow

Gunpow được biết đến là một tựa game thuộc trong thể loại bắn súng góc tọa độ tuy nhiên cần phá bỏ đi các ràng buộc khó khăn về góc và lực của game hứa hẹn bùng nổ các trận đấu hấp dẫn nảy lửa. Gunpow được biết đến là tựa game theo phong cách bắn kéo thả, người chơi có nhiệm vụ hết sức đơn giản chỉ việc chọn lại các chỉ dẫn sau đó kéo lấy lực và thả tay để bắn.

Gunpow mobile có hàng nghìn màn chơi kèm chế độ chơi bạn có thể tiến hành trải nghiệm. Sẽ có các màn phó bản vượt ải với cốt truyện chính bạn cùng với phần thưởng là các món quà vật phẩm hết sức có ý nghĩa trong quy trình chơi của bạn.

Gunpow
Gunpow

1.2.3. Gungun mobile

Tựa game Gungun mobile đã tái hiện lại gunny xưa với dòng bắn súng tọa độ. Game thủ thỏa sức khám phá thể hiện khả năng thiện xạ của mình trong các trận đấu căng thẳng. Tựa game này chắc chắn đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với hệ thống trang phục cực bắt mắt. Các màn chơi mới cùng với sự hướng dẫn vô cùng tận tình đối với các màn tập luyện. Chỉ cần hướng dẫn sử dụng một số thao tác sẽ thả dễ dàng tiếp cận cùng với người chơi mà không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Có nhiều sự lựa chọn chế độ trong game từ các trận chiến ở đấu trường tới các màn vượt ải gian khổ. Gồm 4 chế độ trong đấu trường: Đấu xếp hạng, đấu tự mọi cấp, đấu tư do cấp 30 trở lên, Huấn luyện.

Gungun mobile
Gungun mobile

1.2.4. Teenteen

TeenTeen được biết đến là tựa game phổ biến trong thể loại bắn súng tọa độ trong tất cả cộng đồng Teen. Với dung lượng nhẹ cực kỳ, siêu cute trong đồ họa chibi cùng lối cạnh lực, cạnh góc và canh gió huyền thoại đem lại cho người chơi cảm giác hồi về ký ức những ngày đầu tiên chơi nó.

Trong khoảng thời gian cho phép với cách chiến đấu lần lượt tương tự giống game gunny, người chơi sẽ phải làm nhiệm vụ dựa vào khả năng chiến đấu của nhân vật cùng với tác động yếu tố của ngoại cảnh như tốc độ đầu đạn, sức gió môi trường, địa hình có thể bị đối thủ tiêu diệt của bản thân một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó còn giúp cho nhân vật tăng thêm sức mạnh, người chơi phải tiến hành một số tính đa dạng, gói quà trên shop cùng với tính đa dạng trong chủng loại số lượng như vũ khí, trang phục,..

Game TeenTeen
Game TeenTeen 

Xem thêm: Global offensive mobile tựa game bắn súng với đồ họa cực đẹp

2. Cộng đồng người chơi game bắn súng tọa độ

Game bắn súng tọa độ phù hợp với mọi đối tượng giới tính, lứa tuổi. Mỗi game trong thể loại này đều xây dựng được một cộng đồng riêng gắn liền với các đặc điểm riêng. Tuy nhiên giữa hầu như những game bắn súng tọa độ này có một điểm chung nữa là năng động và cộng đồng trẻ, đoàn kết. Một trong các yếu tố làm cho thị trường game này ngày càng thu hút thêm được nhiều thành viên tham gia đó là trẻ.

Dễ dàng nhận thấy được sức mạnh từ bên trong cộng đồng người chơi khi điểm lại một số game nổi tiếng để lại tên tuổi trong game bắn súng tọa độ. Các buổi offline của tựa game này thường xuyên sẽ thu hút người tham gia số lượng hàng nghìn người. Tuy iga mới truy cập bên làng game tuy nhiên cũng diễn ra thường xuyên những buổi offline bởi người tổ chức cũng đã thu hút đối với hàng trăm thủ đó.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi giới thiệu về top game bắn súng tọa độ phổ biến nhất. Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi và chúc mọi người có những giây phút thư giãn trong tựa game thú vị này. Hẹn gặp lại trong những bài viết kế tiếp với nhiều nội dung thú vị khác từ muathe24h.vn nhé.

bài viết gợi ý Thông tin chi tiết về game modern combat dành cho tân game thủ

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin và cách chơi về Game Modern Combat? Hãy cùng tham khảo nội dung thú vị trong bài viết sau để nắm rõ hơn nhé!

Game Modern Combat

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365