Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Nhanh tay đăng ký Mimax Viettel 25k – nhận ngay ưu đãi “khủng”

08/12/2020 • 09:14:15 AM

Bạn muốn lướt web, xem phim, sử dụng các ứng dụng online nhưng lại lo ngại về vấn đề tốn quá nhiều tiền? Vậy thì hãy yên tâm, Viettel mang đến cho các bạn một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời với gói Mimax Viettel 25k cùng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách đăng ký Mimax Viettel 25k và tận hưởng thế giới online thỏa thích nhé!

Card điện thoại

1. Đôi nét về gói Mimax Viettel 25k

Đôi nét về gói Mimax Viettel 25k

Mimax Viettel 25k được biết đến là một trong những dịch vụ về lưu lượng data tốc độ cao 3G/4G đến từ nhà mạng Viettel. Đây là gói cước đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, các đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên. Cụ thể, thông tin về gói cước này như sau:

- Tên gói cước: Mimax25

- Loại gói cước: gói cung cấp data 3G/4G Viettel

- Thời gian bắt đầu triển khai gói cước: tháng 7/2016

- Những ưu đãi từ gói cước: 2GB data tốc độ cao

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày (kể từ khi đăng ký)

- Giá gói cước: 25.000đ

- Phạm vi sử dụng gói cước: áp dụng trên toàn quốc

Đối tượng sử dụng gói Mimax Viettel 25k

Đối tượng có thể sử dụng gói cước Mimax Viettel 25k hiện nay là những thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel, đặc biệt những thuê bao này phải thuộc danh sách nhận ưu đãi của nhà mạng, được hệ thống gửi tin nhắn đến mời đăng ký dịch vụ. Để có thể tra cứu được mình có thuộc danh sách đó không, các bạn hãy thực hiện thao tác trên USSD là *098# rồi nhấn phím GỌI là hệ thống sẽ tự động gửi thông tin về máy của bạn.

Một cách khác để bạn tra cứu thông tin ưu đãi cho thuê bao của mình đó là đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, tìm kiếm gói cước Mimax Viettel 25k, nếu bạn thuộc nhóm khách hàng được hưởng ưu đãi thì thông tin sẽ hiện lên trong ứng dụng My Viettel.

Đọc thêm: Nhận ưu đãi bất ngờ từ việc đăng ký các gói cước Mimax Viettel

2. Tại sao nên sử dụng gói Mimax Viettel 25k?

Mimax Viettel 25k là một gói cước đang rất phổ biến và được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng gói cước này?

Thực tế, gói Mimax Viettel 25k mang đến cho các bạn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đó là:

- Sau khi đăng ký, các bạn sẽ được nhận ngay 2GB data tốc độ cao, được sử dụng trong vòng 30 ngày với đường truyền Internet chất lượng và bạn sẽ không phải lo về vấn đề mạng lag, mất kết nối.

Tại sao nên sử dụng gói Mimax Viettel 25k?

- Giá của gói cước được đánh giá là siêu rẻ, chỉ với 25.000đ, bạn có thể sử dụng được trong vòng 1 tháng. Đây là ưu đãi lớn và phù hợp dành cho mọi lứa tuổi, kể cả những bạn học sinh, sinh viên và giúp đáp ứng nhu cầu mạng mọi lúc, mọi nơi.

- Sau khi bạn sử dụng hết 2GB data thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối để đảm bảo quá trình sử dụng của khách hàng không bị phát sinh thêm chi phí. Điều này sẽ giúp các bạn không phải lo sợ việc dùng hết 2GB và bị trừ thêm tiền trong tài khoản.

- Gói cước này có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ, do đó, bạn sẽ không cần thực hiện thao tác đăng ký nhiều lần để sử dụng, chỉ cần đảm bảo tài khoản có đủ số tiền đăng ký là có thể sử dụng được.

Xem thêm: Mua thẻ game trực tuyến ở đâu giá rẻ? Hãy truy cập ngay muathe24h.vn để nhận chiết khấu hấp dẫn nhất.

3. Hướng dẫn cách đăng ký gói Mimax Viettel 25k đơn giản nhất

Để có thể đăng ký sử dụng gói cước Mimax Viettel 25k hiện nay, có rất nhiều cách để bạn lựa chọn. Dưới đây là 3 cách đăng ký gói Mimax Viettel 25k đơn giản nhất, mời bạn đọc tham khảo nhé!

Cách 1: Soạn tin nhắn SMS

Đây là cách được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi nó đơn giản, nhanh chóng. Để đăng ký gói Mimax Viettel 25k theo cách này, các bạn chỉ cần mở ứng dụng tin nhắn của điện thoại, soạn theo cú pháp là “Mimax25 gửi 191” là sẽ ngay lập tức nhận được tin nhắn từ hệ thống báo đăng ký thành công và bạn có thể sử dụng những ưu đãi mà gói cước mang lại.

Hướng dẫn cách đăng ký gói Mimax Viettel 25k đơn giản nhất

Cách 2: Thực hiện thao tác *098# GỌI

Cách thứ 2 để các bạn có thể đăng ký sử dụng gói cước Mimax Viettel 25k chính là thao tác ngay trên bàn phím của điện thoại. Với tổ hợp phím *098# GỌI, bạn sẽ nhận được 1 danh sách về các gói cước, tiếp đến bạn chọn mục số 3 là gói Mimax Viettel 25k rồi làm theo hướng dẫn trên đó để đăng ký gói cước này.

Cách 3: Đăng ký trên ứng dụng My Viettel

Ngoài 2 cách trên thì các bạn cũng có thể đăng ký sử dụng gói cước Mimax Viettel 25k thông qua ứng dụng My Viettel. Để đăng ký theo cách này, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

- Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel về điện thoại của mình thông qua CH Play hoặc AppStore.

- Bước 2: Tiến hành đăng ký và đăng nhập tài khoản của mình trên ứng dụng.

- Bước 3: Click vào ô tìm kiếm và gõ “Mimax Viettel 25k” là hệ thống sẽ hiện lên cho bạn.

- Bước 4: Chọn vào phần đăng ký – nhấn đồng ý để đăng ký gói cước Mimax Viettel 25k.

Như vậy, chỉ cần 4 bước rất đơn giản, nhanh chóng là các bạn đã hoàn thành đăng ký gói cước Mimax Viettel 25k và sử dụng lưu lượng data để lướt web và sử dụng ứng dụng online rồi.

Xem thêm: Nạp card điện thoại không ngại ngày đêm, cộng tiền nhanh chóng. Truy cập ngay!

4. Một số cú pháp hỗ trợ cho gói Mimax Viettel 25k

Một số cú pháp hỗ trợ cho gói Mimax Viettel 25k

Trong quá trình sử dụng gói cước Mimax Viettel 25k, bên cạnh việc nắm rõ được cú pháp đăng ký và những thông tin về gói cước thì các bạn cũng cần biết một số cú pháp hỗ trợ cho gói cước để có thể tận hưởng một cách tốt nhất. Cụ thể, một số cú pháp đó chính là:

- Để kiểm tra xem dung lượng còn lại của gói Mimax Viettel 25k là bao nhiêu cũng như thời hạn sử dụng thì các bạn sẽ phải thực hiện các thao tác gửi tin nhắn để kiểm tra. Cú pháp thực hiện đó là soạn “KTTK gửi 191” là hệ thống sẽ gửi thông tin về cho bạn.

- Vì gói Mimax Viettel 25k sẽ tự động gia hạn sau khi kết thúc 1 chu kỳ (1 tháng kể từ ngày đăng ký), do đó, nếu như không có nhu cầu sử dụng tiếp thì các bạn cần phải hủy bỏ gói cước đó đi trước thời hạn tự động đăng ký. Thao tác để hủy bỏ dịch vụ Mimax Viettel 25k sẽ thực hiện như sau: soạn “HUY MIMAX25 gửi 191”. Tiếp đó, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn yêu cầu bạn xác nhận và bạn chỉ cần soạn “Y gửi 191” là đã có thể hủy bỏ gói dịch vụ Mimax Viettel 25k.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến đăng ký Mimax Viettel 25k dành cho các bạn. Mong rằng bài viết đã cung cấp đến các bạn những thông tin hữu ích nhất và giúp các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ gói Mimax Viettel 25k nhé!

[Hướng dẫn] Đăng ký 3G Viettel theo ngày, tháng chi tiết nhất

Lợi ích khi đăng ký 3G Viettel mới nhất theo ngày, theo tháng là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé!

Đăng ký 3G Viettel​

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm