Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hé lộ cách chọn sim số đẹp dành cho dân không chuyên

23/11/2020 • 10:39:11 AM

Sim số đẹp có lẽ là điều mà khá nhiều người quan tâm và muốn sở hữu cho mình. Điều này hoàn toàn xuất phát từ tâm lý mong muốn có được một sự thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sim số đẹp hay biết cách chọn sim số đẹp như thế nào. Nếu là một dân không chuyên và không quá am hiểu về cách chọn sim số đẹp thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu để chọn cho mình một sim điện thoại để mọi chuyện thuận buồm xuôi gió nhé!

Nạp card điện thoại online

1. Thế nào được gọi là sim số đẹp?

Mọi người thường bảo với nhau rằng phải chọn một sim số đẹp vào để có thể làm ăn tốt, công việc thuận lợi, gia đình êm ấm. Vậy, như thế nào thì được gọi là sim số đẹp?

Quan niệm về sim số đẹp

Theo quan niệm của ông cha ta thì mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng của mình, có thể là tốt cũng có thể là xấu, hai thứ này luôn song hành với nhau. Vì thế, việc lựa chọn sim số đẹp chính là việc bạn sở hữu một số điện thoại mà ý nghĩa của nó đó chính là đem lại những sự thuận lợi, cát tường với mình. Việc một sim số đẹp sẽ tùy thuộc vào nhiều lý do nhất định, nhất là với những loại sim số hợp tuổi. Mỗi một tuổi khác nhau thì những con số hợp cũng sẽ có sự khác nhau. 

Trong dân gian thì những con số sẽ mang những ý nghĩa cụ thể của riêng mình, như:

- Số 1 có ý nghĩa là số sinh.

- Số 2 chính là chỉ sự cân bằng.

- Số 3 là con số thần bí.

- Số 4 lại có nhiều ý nghĩa khác nhau. Có nơi cho là con số chết chóc nhưng có nơi lại quan niệm đây là con số hội tụ những sức mạnh của trời đất,...

Mỗi con số có ý nghĩa riêng

- Số 5 là điều bí ẩn.

- Số 6 và số 8 tượng trưng cho sự may mắn, thành công.

- Số 7 là con số ấn tượng.

- Số 9 đại diện cho sức mạnh và quyền uy.

Xét trên phương diện phong thủy thì những con số như 1, 8 và 9 sẽ tượng trưng cho sự tốt lành và hội tụ những năng lượng tích cực, mạnh mẽ và sự thuận lợi trong các vấn đề xung quanh trong cuộc sống. Việc sở hữu sim số đẹp mang ý nghĩa như vậy cũng giúp bản thân có thể có được một sự an ủi về mặt tâm linh cũng như tâm lý để hoàn thành tốt công việc của mình.

Xem thêm: Bạn muốn mua mã thẻ cào đừng bỏ qua địa chỉ uy tín hàng đầu muathe24h.vn

2. Ý nghĩa của việc chọn sim số đẹp?

Sim số đẹp tức là sim sở hữu các con số phù hợp với tuổi, mệnh hay phong thủy của người sử dụng. Việc lựa chọn loại sim này nhằm mục đích đem lại sự may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn cũng như trong cuộc sống. Tăng cơ hội thành công và có thể sải bước với những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp của mình.

Lợi ích của việc chọn sim số đẹp

Thêm vào đó, việc lựa chọn một sim số đẹp được coi như một việc trấn an về tâm lý cũng như tinh thần của người sử dụng. Bởi thực tế thì đời sống tâm linh của người Việt vốn rất phong phú, do vậy, khi mọi chuyện quá mệt mỏi và khắc nghiệt thì con người ta sẽ dựa vào những yếu tố tâm linh để có thể được vỗ về và thúc đẩy để trở nên mạnh mẽ hơn. Do vậy, lựa chọn sim số đẹp giúp người sử dụng có thể tự tin và mạnh mẽ hơn trong công việc, tạo nên những sự phát triển mang tính vượt trội hơn nữa.

Ngoài ra, nếu như sử dụng sim số không phù hợp với tuổi, mệnh hay phong thủy cộng với việc gặp những thất bại triền miên sẽ rất dễ khiến chúng ta trở nên suy sụp. Do vậy, sở hữu một sim số đẹp là một điều mang ý nghĩa có giá trị quan trọng trong đời sống hiện nay.

Xem thêm: Bạn cần thực hiện cuộc gọi quan trọng nhưng điện thoại hết tiền và không tiện mua thẻ cào? Nạp card điện thoại online tại muathe24h.vn ngay!

3. Cách chọn sim số đẹp như thế nào?

Chọn được sim số đẹp và phù hợp với mình là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, thực tế thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được cho mình một sim số đẹp, hợp mệnh, hợp tuổi. Vậy, cách chọn sim số đẹp như thế nào?

Để lựa chọn được sim số đẹp, bạn sẽ cần dựa trên những yếu tố cũng như mục đích cụ thể của mình.

Chọn sim số đẹp như thế nào?

Với việc chọn sim số đẹp hợp phong thủy thì những yếu tố sau đây sẽ là điều mà bạn cần quan tâm:

- Thuyết ngũ hành sinh - khắc

Với thuyết này, bạn sẽ cần quan tâm đến ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khác cũng như hành của các con số cụ thể.

+ Về ngũ hành tương sinh sẽ là: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

+ Về ngũ hành tương khắc là: Kim khắc với Mộc, Mộc khắc với Thổ, Thổ khắc với Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim.

+ Về hành của các số: Số 1 là hành Thủy, số 2 và số 8 là hành Thổ, số 3 và số 4 là hành Mộc, số 6 và số 7 hành Kim, số 9 là hành Hỏa và số 5 là trung hóa. Riêng số 0 chưa được xếp vào hành nào. 

- Thuyết âm dương tương phối

Dựa trên các yếu tố khác nhau

Âm dương được coi là yếu tố quan trọng trong vấn đề phong thủy, nhất là khi sự cân bằng giữa hai yếu tố này được xem là một sự hài hòa cần có để đem đến một sự phát triển ổn định. 

Với sim số đẹp dựa trên phong thủy thì sẽ được tính dựa trên việc các số chẵn và số lẻ có sự cân bằng với nhau. 5 chẵn và 5 lẻ được xem là một sự cân bằng tốt nhất.

- Có tính nút sim đẹp

Điểm của sim trong phong thủy được xem là khá quan trọng. nHất alf khi quan niệm điểm càng cao thì càng thể hiện được sức sống mạnh mẽ của sim đó, đồng thời thể hiện sự giàu sang, phú quý.

Cách tính nút sim rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện việc cộng dồn các số trong sim của bạn lại cho tới khi còn 2 con số cuối cùng. Thang điểm tính ở đây sẽ là 10 điểm.

- Dựa trên phong thủy của những con số.

Tạo nên sự cân đối, hài hòa

Dù lựa chọn sim phù hợp với mệnh hay tuổi, năm sinh thì những yếu tố trên cũng là những yếu tố mà bạn cần quan tâm và chú ý để lựa chọn cho mình một sim số đẹp.

Trên đây là những thông tin về cách chọn sim số đẹp. Hy vọng là qua đây các bạn có thể lựa chọn cho mình một sim số đẹp, hợp phong thủy để có sự thuận buồm trong mọi công việc của mình nhé!

Khám phá sim Mobi Big giúp gọi thả ga không lo giá cả

Luôn đi đầu về ưu đãi 3in1 bao gồm gọi nội mạng, ngoại mạng và Data khủng, gói cước của sim Mobi Big đến nay vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn của người dùng. Sẽ thật “thiệt thòi” cho những ai chưa biết và chưa từng dùng tới gói mạng diện thoại này vậy nên, đọc ngay bài viết dưới đây để chắc chắn bạn không hề bỏ lỡ những điều thú vị nhất mà Mobi Big mang đến nhé.

Sim mobi big

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm