Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách nạp tiền mobifone bằng tin nhắn vô cùng đơn giản

14/11/2019 • 04:15:38 PM

Nạp tiền bằng sms hiện đang là 1 trong những hình thức nạp mã thẻ cào đơn giản, hưởng chiết khấu siêu khủng. Đối với thời buổi hiện nay thì các dịch vụ công nghệ hiện đại luôn được người dùng ưu tiên hàng đầu trong đó có cách nạp tiền moibfone bằng sms thông minh này.

Gỉa dụ bạn đang dùng thuê bao mobifone vậy bạn đã biết cách nạp tiền mobifone bằng tin nhắn chưa, nếu vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cho mình câu trả lời nhé.

Cách nạp tiền mobifone bằng tin nhắn

Nạp tiền bằng sms là hình thức khách hàng mua mã thẻ cào cho thuê bao di động qua SMS. Khách hàng không cần đến cửa hàng thẻ cào đại lý truyền thống để mua thẻ cào giấy. Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn và chờ đợi nhà mạng Mobifone sẽ nạp tiền vào tài khoản cho khách hàng ngay lập tức.

Chỉ với 1 cú pháp nhắn tin đơn giản và dễ dàng, khách hàng sẽ nhận tiền cho thuê bao di động. Hình thức nạp tiền điện thoại này hạn chế những khó khăn cho người dùng như việc giữa đêm khách hàng không thể mua mã thẻ cào điện thoại được. Thêm vào đó, khách hàng có thể sử dụng hình thức này khi không có wifi hay 3G.

Khách hàng có thể tiến hành mua thẻ thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây:

Lưu ý

Thời điểm này, gói dịch vụ nạp mã card này hiện đã tạm ngưng hoạt động, do đó người sử dụng không thể mua thẻ điện thoại qua SMS. Khi nào dịch vụ mua card được mở trở lại chúng tôi sẽ thông tin đến cho khách hàng. Mong người dùng thông cảm! Nếu như người sử dụng có nhu cầu mua mã thẻ cào hoàn toàn có thể tìm hiểu ở Muathe24h.vn!

Card điện thoại

Ưu nhược điểm khi tiến hành nạp tiền bằng sms

Khách hàng tiến hành nạp tiền mobifne bằng sms khách hàng cần chú ý những điều sau đây:

Chi phí giao dịch: Khách hàng nhắn tin mua mã thẻ cào điện thoại Mobifone khách hàng sẽ mất chi phí lên đến 15%. Ví dụ, khách hàng nạp thẻ 100.000đ khách hàng sẽ phải trả chi phí lên đến 15.000đ.

Tốn thời gian: Nhắn tin qua tổng đài, khách hàng sẽ phải đợi đến 10 phút để nạp được tiền trong tài khoản.

Như vậy, cách nạp tiền mobifone bằng tin nhắn khiến khách hàng tốn thời gian cũng như vấp phải nhiều hạn chế khiến người dùng tỏ ra không thoải mái. Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng cách nạp tiền trực tuyến tại Muathe24h.vn.

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn cách nạp tiền mobifone bằng tin nhắn tại Muathe24h.vn

Khách hàng tiến hành nạp tiền bằng sms qua Muathe24h.vn khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của Muathe24h.vn

Khách hàng tiến hành điền đủ các thông tin sau đây để đăng ký tài khoản thành viên bao gồm:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Mã xác nhận

Bước 2: Nạp tiền trực tuyến tại Muathe24h.vn.

Thay vì khách hàng tiến hành cách nạp tiền điện thoại qua tin nhắn Mobifone, khách hàng điền các thông tin sau đây:

  • Số điện thoại
  • Loại thuê bao
  • Mệnh giá thẻ
  • Email
  • Phương thức thanh toán

Lưu ý:

Tại mục thanh toán, khách hàng tiến hành thanh toán bằng thẻ thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Thanh toán bằng thẻ ngân hàng khách hàng mất chi phí giao dịch qua Internet Banking. Thanh toán bằng thẻ thành viên, khách hàng không mất chi phí mà được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 6.1%.

Thẻ game

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại Mobifone cho thuê bao khác

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cũng như những hạn chế khi khách hàng tiến hành cách nạp tiền mobifone bằng tin nhắn và với gợi ý này, hy vọng khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc nạp mã thẻ cào điện thoại cho dế yêu và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịc vụ tại Muathe24h.vn.

Chúc các bạn thành công! 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm