Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Mách bạn cách lấy lại mã số thẻ cào Mobifone cực đơn giản

23/11/2019 • 02:44:05 PM

Đổi mã thẻ cào Mobifone bằng số sê-ri là mong muốn của nhiều người dùng di động. Khi thẻ bạn vừa nạp tiền điện thoại Mobifone chưa được nạp nhưng mã thẻ cào đã bị mờ, bong tróc, không nhìn rõ ... làm thế nào bạn có thể tiếp tục sử dụng thẻ này? Do số seri trên thẻ vẫn còn rõ ràng, nhiều người muốn lấy lại số thẻ cào Mobifone bằng số seri. Nhưng trên thực tế nó có thể được thực hiện? Và làm thế nào để làm điều đó? Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về cách lấy lại mã số thẻ cào Mobifone cùng một số thông tin liên quan đến vấn đề Mua thẻ điện thoại Mobifone bạn nhé!

1. Cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone bằng số sê-ri – có thể không?

Khi  mua card điện thoại bạn có thể gặp phải trường hợp bị mất mã số thẻ cào và số nhưng vẫn có số sê-ri đã gợi lên hy vọng cho nhiều người. Rằng có thể truy xuất số thẻ cào bằng số sê-ri theo một cách nào đó như soạn tin nhắn, yêu cầu nhà điều hành tra cứu ...Trên thực tế, KHÔNG thể truy xuất số thẻ cào Mobifone bằng số seri.  Do dãy số seri không trùng với mã thẻ cào, mã seri này chỉ được sử dụng để kiểm tra xem thẻ có được nạp hay không.Tuy nhiên, nếu thẻ cào của bạn có số Seri, bạn vẫn có thể thay đổi thẻ điện thoại di động của mình.

Một trong những cách đơn giản và có lẽ là hiện quả nhất đó là bạn có thể gọi cho tổng đài Mobifone để được tư vấn trực tiếp về cách xử lý vấn đề về ách lấy lại thẻ cào Mobifone với số sê-ri của mình. Đi đến một cửa hàng trao đổi thẻ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn, tuy nhiên không phải lúc nào giải pháp này cũng phát huy tác dụng và rất có thể bạn sẽ phải mua lại thẻ cào mới cho mình.

Vậy làm thế nào để lấy lại mã thẻ cào Mobifone? Chỉ có một cách đơn giản và duy nhất để bạn tiếp tục nạp tiền vào tài khoản của mình mà không phải tốn tiền để mua thẻ khác đó là trao đổi thẻ cào Mobifone tại cửa hàng với điều kiện thẻ điện thoại đó không bị trầy xước. Khi thẻ bị hỏng hoặc mờ, nhưng số sê-ri vẫn còn, bạn có thể mang thẻ đến cửa hàng đã mua hoặc cửa hàng giao dịch chính Mobifone để trao đổi. Trao đổi miễn phí và trao đổi với mệnh giá tương đương!

Như vậy, không có cách nào để lấy mã thẻ cào Mobifone bằng số sê-ri. Chỉ có một cách để mang thẻ bị hỏng đến cửa hàng Mobifone để đổi thẻ mới. Do đó, bạn nên cẩn thận khi cào thẻ để không mất thời gian đi nhé.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình, nếu bạn muốn biết cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel như thế nào hãy click để tìm hiểu ngay nhé.

2. Cách lấy lại mã số thẻ cào Mobifone – cách phương án tối ưu cho bạn

Làm sao để lấy lại mã số thẻ cào cho mình đặc biệt là thẻ cào Mobifone là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi lẽ hiện nay đa phần các thuê bao di động đều sử dụng gói di động trả trước. Thêm vào đó, trong quá trình cào số dưới lớp giấy bạc, bạn đã không cẩn thận vô tình cào đi một hoặc một số mã, khiến quá trình tiếp thêm năng lượng của mình vào "điện thoại di động" bị gián đoạn và đôi khi phải vứt bỏ toàn bộ thẻ. 

Để giúp khách hàng không lãng phí tiền mua thẻ cào chưa được sử dụng, Muathe24h.vn chia sẻ bài viết chỉ cho bạn cách khôi phục thẻ cào điện thoại thông qua 2 hình ảnh: lấy số seri từ mã nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí và lấy lại  số thẻ cào với số sê-ri cho nhà mạng Mobifone. Vậy cách lấy lại số thẻ cào và số seri thẻ cào Mobifone như thế nào?

Đầu tiên, lấy lại mã thẻ cào trong trường hợp thẻ cào mất số điện thoại nhưng vẫn còn số sê-ri, hãy làm theo hướng dẫn cụ thể dưới đây:

- Điều kiện để giải quyết thẻ cào Mobifone bị trầy xước

- Đảm bảo thẻ cào Mobifone chưa được nạp lần nào

- Số sê-ri vẫn còn trên thẻ cào.

- Và thẻ cào phải còn nguyên về hình dáng bên ngoài đặc biệt cong 4 góc và ít bị nhàu nát.

Cuối cùng bạn hãy giữ nguyên tấm thẻ đó đến địa điểm mua hàng, trung tâm hỗ trợ dịch vụ của Mobifone để đổi lại thẻ cào khác cho mình. Tuy nhiên, đặc biệt lưu ý đó là khi thay đổi thẻ trong những trường hợp như trên, bạn cần có IDG để đối chiếu.

Ngoài ra còn một cách khác đó là gọi điện cho tổng đài Mobifone. Trong trường hợp bạn muốn lấy lại số sê-ri thẻ cào Mobifone khi chuỗi các số seri vẫn còn nguyên, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng 9090 và làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài Mobifone.

Khi thực hiện thao tác này bạn sẽ được thay thế chiếc thẻ điện thoại bị trầy xước của mình với tấm thẻ điện thoại khác với mệnh giá tương đương hoàn toàn không phải trả thêm phí. Gọi điện trực tiếp đến cho tổng đài viên được nhiều người chọn lựa vì nó là cách làm tương đối hiệu quả và nhiều tiện ích. Một trong những tiện ích quan trọng của cách thức này đó là: cách làm đơn giản, được tư vấn tận tình, không phải tới các cửa hàng để hoàn trả tuy nhiên không phai lúc nào trường hợp của bạn cũng được giải quyết.

3. Mua thẻ mobifone trên Muathe24h.vn bạn xua tan nỗi lo mất số thẻ

Với những ưu điểm đặc biệt khi mua thẻ trên Muathe24h.vn như: đơn giản nhanh chóng; thanh toán trực tuyến, không mất thời gian tìm cửa hàng để mua thẻ cào; không phải lo lắng về việc mất thông tin thẻ cào như số điện thoại hoặc số sê-ri; nhiều tùy chọn hình thức chi trả thay vì một vài mệnh giá cố định như thẻ cào.

Chỉ cần vài thao tác cơ bản bạn đã sở hữu ngay trong tay mã số thẻ cào Mobifone trong tầm tay. Cùng với những tiện lợi của của mình mua thẻ cào Mobifone trên Muathe24h.vn giúp giúp bạn bảo toàn mã số thẻ của mình. Trong trường hợp k muốn mất mã thẻ cào, không lấy được mã thẻ cào có thể xem cách hướng dẫn mua thẻ Mobifone trên Muathe24h.vn nhanh chóng với những thao tác đơn giản.

Mua thẻ cào

Điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại thông minh là một phần thiết yếu của du lịch quốc tế, kết nối với nhau. Ngày nay, điện thoại di động đã trở nên thiết yếu khi đi du lịch vì nhiều lý do, từ việc có thể thông báo cho người thân của bạn rằng bạn an toàn, sử dụng GPS để tìm một địa điểm cụ thể cho đến xem video để giết thời gian trong thời gian dài  đi xe buýt liên thành phố. Tất cả những điều này liên quan đến việc sử dụng internet, để liên lạc, … do đó điện thoại luôn cần trong chế độ tràn đầy năng lượng nhất có thể. Bởi vậy đừng để điện thoại mình trong tình trạng cạn kiệt năng lượng bạn nhé. Truy cập ngay Muathe24h.vn để nạp thẻ điện thoại cho mình ngay thôi.

Mua thẻ game

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ được cách lấy lại mã số thẻ cào Mobifone cùng những thông tin liên quan khác cho mình.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm