Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa đơn giản

19/03/2019 • 03:08:30 PM

Có rất nhiều trường hợp khách hàng mua thẻ cào vina nhưng nghi ngờ không biết thẻ thật hay giả? Không biết thẻ đã nạp rồi hay chưa thì nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Các cách kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa

Để biết thẻ bạn mua đã nạp hay chưa thì nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa, hãy cùng tham khảo một số cách sau đây để lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhé.

Các cách kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa

1.1. Kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa bằng cách gọi tổng đài

Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống không nạp được thẻ Vinaphone và nhận được thông báo "Mã thẻ không hợp lệ" hoặc "Mã thẻ đã được sử dụng"? Khi đó, việc bạn cần làm là kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa để chủ động hơn trong việc sử dụng thẻ cào cũng như tránh được những rủi ro trong quá trình nạp tiền vào tài khoản điện thoại. Cùng theo dõi cách kiểm tra trạng thái thẻ cào Vinaphone dưới đây để biết cách khắc phục ngay nhé.

Kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa bằng cách gọi tổng đài

Kiểm tra thẻ cào Vina đã nạp hay chưa bằng cách gọi tổng đài

Bước 1: Gọi tổng đài Tổng đài Vinaphone 18001091 (miễn phí) chọn nhánh 1 hoặc tổng đài Vinaphone 9191 (200đ/phút).

Bước 2: Cung cấp thông tin số seri in trên mã thẻ cào Vinaphone cho nhân viên tổng đài.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ tra cứu trạng thái thẻ cào của bạn đã được nạp hay chưa và đưa ra phương án giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

Lưu ý: Số Seri thường gồm 12 hoặc 14 chữ số và không phải là dãy số nằm sau lớp tráng bạc vì vậy bạn cần xem xét kỹ để cung cấp đúng thông tin. Khi cung cấp đúng thông tin thì nhân viên hỗ trợ mới có thể tra cứu đúng kết quả và giúp bạn trả lời đúng việc thẻ của bạn đã nạp rồi hay chưa.

1.2. Cách kiểm tra thẻ cào VinaPhone qua ứng dụng VNPT

Ngoài cách kiểm tra thông dụng trên là nhờ sự giúp đỡ của nhân viên tư vấn thì bạn cũng có thể lựa chọn cách kiểm tra thẻ cao vinaphone qua ứng VNPT siêu đơn giản sau đây bạn có thể thực hiện ngay.

Cách kiểm tra thẻ cào VinaPhone qua ứng dụng VNPT

Để kiểm tra bằng cách này bạn cần phải mở 3G/4G vinaphone trên điện thoại của mình sau đó thực hiện theo các bước sau đây để có thể kiểm tra thẻ của bạn nạp rồi hay chưa.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My VNPT trên điện thoại của mình, khi đó bạn sẽ thấy mục chọn mục nạp tiền và bạn click vào ô “Chọn mục Nạp tiền”

Bước 2: Chọn quét mã QR trên thẻ hoặc nhập mã thẻ

Lưu ý bước này bạn cần phải thực hiện một cách chính xác, kiểm tra thật kỹ mã thẻ mà bạn nhập vào chắc chắn nó trùng hợp, như vậy kết quả đưa về mới chính xác. Sau khi nhập xong và kiểm tra đúng số mình nhập thì hệ thống sẽ hiển thị thẻ đã được nạp hay chưa.

Cách kiểm tra thẻ cào VinaPhone qua ứng dụng VNPT

Lưu ý: Trên ứng dụng My VNPT chỉ kiểm tra được các thẻ nạp có mệnh giá từ 50.000đ trở lên

Cách làm này cũng siêu đơn giản để giúp người dùng có thể kiểm tra được thẻ của mình đã nạp rồi hay chưa.

>>> Không nạp được thẻ là tình trạng chung mà thuê bao nhà mạng nào cũng có thể gặp phải. Vì thế, bạn không nên bỏ qua cách kiểm tra thẻ cào Viettel, Mobi, Vietnamobile đã nạp hay chưa để biết cách giải quyết hiệu quả.

Mua thẻ game online trực tuyến

2. Khi nào cần kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa?

Bạn cần kiểm tra trạng thái thẻ cào Vinaphone khi gặp phải một trong những nguyên nhân không nạp được thẻ dưới đây:

- Thẻ cào hết hạn sử dụng.

- Mua phải thẻ cào giả, đã qua sử dụng.

Khi nào cần kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa?

- Lớp tráng bạc có dấu hiệu bị xước, gồ ghề, mã số và số seri bị mờ.

- Nhập không đúng mã thẻ cào.

- Thẻ cào chưa được kích hoạt.

- Hệ thống đang nâng cấp.

Còn rất nhiều những trường hợp khác bạn nên kiểm tra tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa, việc kiểm tra này không mất nhiều thời gian nhưng nó mang lại rất nhiều hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích bạn nhận được khi kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa?

3. Một số lợi ích bạn nhận được khi kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa?

- Biết cách kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải thẻ giả.

- Biết cách tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa giúp bạn không bỏ phí những thẻ bị rách chưa nạp.

 Một số lợi ích bạn nhận được khi kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa?

Và rất nhiều những lợi ích khác mà người dùng nhận được khi thực hiện việc kiểm tra này.

Để hạn chế những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình nạp thẻ cào giấy bạn có thể chọn cách mua thẻ điện thoại  trên các website uy tín chất lượng như muathe24h.vn. Bởi mã số thẻ và số seri sẽ được gửi qua email nên bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề mua phải thẻ giả hay tác động làm mất mã thẻ.... Không những thế, chỉ với thao tác đăng ký đơn giản trở thành thành viên bạn đã có thể mua thẻ cào giá rẻ với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Hy vọng với những cách được muathe24h.vn chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã nạp hay chưa nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúc thành công.

Mua card online

Khai quật các cách nạp tiền vinaphone trả trước đỉnh cao

Bạn đang sử dụng sim trả trước của nhà mạng Vinaphone, bạn đang hết tiền trong điện thoại và muốn nạp tiền vào tài khoản của mình. Vậy thì bạn cần tìm hiểu các cách nạp tiền vinaphone trả trước qua thông tin chi tiết bên dưới.

Khai quật các cách nạp tiền vinaphone trả trước đỉnh cao

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm