Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách đăng ký Internet Banking Agribank nhanh nhất, bạn đã biết?

11/01/2020 • 10:11:41 AM

Đăng ký dịch vụ Internet Banking hiện nay đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Tuy nhiên, mỗi ngân hàng sẽ có những chính sách và cách thức để đăng ký khác nhau. Và hôm nay muathe24h.vn sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề về cách đăng ký Internet Banking Agribank qua bài viết dưới đây!

1. Hiểu về khái niệm Agribank Internet Banking là gì?

“Agribank Internet Banking được hiểu đơn giản chính là dịch vụ giao dịch ngân hàng trực tuyến của ngân hàng Agribank hay còn được gọi với tên đầy đủ là ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. Đây là một dịch vụ rất tiện ích dành cho người dùng mà trong đó khách hàng của ngân hàng Agribank có thể thực hiện những giao dịch của ngân hàng thông qua Internet ngay trên chính thiết bị điện thoại di động thông minh hay máy tính.

Theo đó, toàn bộ những dịch vụ tiện ích như là chuyển tiền, mua thẻ điện thoại online hay thanh toán các hóa đơn trực tuyến, kiểm tra các thông tin tài khoản,... đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng thông qua hệ thống Internet Banking Agribank.

Đặc biệt, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch theo nhu cầu ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào chỉ cần có kết nối Internet mà không cần thiết phải đến trực tiếp các phòng giao dịch tại các cơ sở của ngân hàng như trước kia.

Bên cạnh đó, việc đăng ký sử dụng Internet Banking Agribank cũng mang đến khá nhiều ưu đãi và tính năng tiện ích với chi phí siêu rẻ. Các thủ tục để đăng ký dịch vụ này cũng rất đơn giản và nhanh chóng, rất tiện lợi cho khách hàng khi đăng ký và sử dụng dịch vụ này.

Mua thẻ điện thoại online

2. Cách đăng ký Internet Banking Agribank nhanh nhất

Hiện nay, ngân hàng Agribank chưa có dịch vụ cũng như hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Agribank tại nhà hay cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại mà khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này cần phải đến trực tiếp phòng giao dịch tại các cơ sở của ngân hàng để được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục đăng ký cũng như kích hoạt sử dụng dịch vụ này.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Agribank cần những gì?

Và để có thể đăng ký, sử dụng dịch vụ Internet Banking Agribank, điều kiện trước hết là khách hàng cần phải mở một tài khoản ngân hàng Agribank. Nếu như bạn chưa có tài khoản thì cần đến trực tiếp ngân hàng để đăng ký và mở một tài khoản hoàn toàn miễn phí, đơn giản, nhanh chóng cho mình.

Điều cần lưu ý khi đến mở tài khoản hay đăng ký dịch vụ Internet Banking Agribank là phải mang theo chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân hoặc là sổ hộ khẩu bản gốc để đối chiếu cho chính xác thì mới có thể thực hiện thủ tục đăng ký.

Đăng ký Internet Banking Agribank ở đâu?

Khách hàng cần phải đến trực tiếp các cơ sở giao dịch của ngân hàng để đăng ký. Và sau khi đã hoàn thành các thủ tục cần thiết theo hướng dẫn của nhân viên tại ngân hàng thì họ sẽ cung cấp cho bạn một mã đăng ký nhất định bao gồm số tài khoản và mật khẩu.

Tiếp đó, bạn cần tải ứng dụng Internet Banking về điện thoại và dưới sự hướng dẫn của nhân viên giao dịch, tài khoản Internet Banking của bạn sẽ được kích hoạt, họ sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng Internet Banking Agribank  và sẽ có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ Internet Banking Agribank một cách dễ dàng.

Nếu như mà bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn khi mà đăng ký dịch vụ thì bạn nên chủ động trải trước cho mình các mẫu đăn ký Internet banking Agribank tại website chính thức của ngân hàng. Sẽ có một vài thông tin cá nhân mà bạn phải điền:

- Họ và tên; Giới tính

- Ngày thàng năm sinh

- Số CMND/ Hộ chiếu; Ngày cấp; Nơi cấp

Cách đăng ký Internet banking Agribank

- Điện thoại di động/ Điện thoại cố định/ Email

- Địa chỉ thường trú

- Địa chỉ liên lạc (nếu khác địa chỉ thường trú)

- Nghề nghiệp; Thu nhập hiện tại

- Tình trạng hôn nhân; Tình trạng chuyên môn

Sau khi mà bạn đã hoàn thành các thủ tục và đăng ký xong thì các nhân viên tại ngân hàng sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản đi cùng với mật khẩu, và mỗi khách hàng là khác nhau. Tiếp sau đó thì bạn cần phải có sự hỗ trợ của các thiết bị có kết nói internet để kích hoạt tài khoản ngay tại đây. Nếu như mà bạn gặp những rắc rối hay những việc ngoài mong muốn trong giai đoạn này thì các nhân viên tại ngân hàng sẽ giúp bạn giải quyết.

Tại đây, những dịch vụ mà bạn có thể thực hiện cụ thể như là:

- Quản lý các thông tin về tài khoản ngân hàng của mình (các khoản tiền gửi thanh toán, khoản tiền gửi tiết kiệm, khoản tiền vay,...), có thể truy vấn các khoản tiền dư hay các số sao kê các giao dịch,...

- Thực hiện chuyển tiền qua Internet Banking Agribank đến các tài khoản khác trong nội bộ ngân hàng Agribank hoặc là liên ngân hàng.

- Thực hiện thanh toán các khoản tiền trực tuyến như là tiền điện, tiền nước, mua thẻ điện thoại qua Internet Banking hay đặt vé,...

Còn nếu bạn vì một lý do cá nhân nào đó mà muốn hủy Internet Banking Agribank thì có thể liên hệ trực tiếp đến ngân hàng để có thể nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên và hủy dịch vụ này.

Cách kích hoạt dịch vụ Internet Banking Agribank online trên điện thoại

Sau khi đăng ký xong, bươc tiếp theo mà bạn cần thực hiện để có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Argribank đó chính là kích hoạt tài khoản bằng cách sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản và dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Agribank tại các văn phòng và điểm giao dịch bằng cách trên. 

Bước 2: Bạn sẽ nhận được mã kích hoạt sau khi đăng ký thành công

Bước 3: Tải, mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và nhập mã để hoàn tất việc kích hoạt dịch vụ Internet Banking.

Sau khi kích hoạt thành công bạn đã có thể đăng nhập Internet Banking Agribank tại https://ibank.agribank.com.vn/ibank/index.jsp hoặc Agribank E-Mobile Banking để thực hiện các giao dịch.

3. Mức phí đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Agribank

Nhiều người muốn đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking Agribank, tuy nhiên lại đang lo lắng về vấn đề mức phí đăng ký sử dụng dịch vụ, kích hoạt Internet Banking Agribank hay phí duy trì Internet Banking Agribank ra sao, có đắt hay không,...? Vậy thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm một điều rằng ngân hàng Agribank không thu phí đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên, khách hàng sẽ cần phải trả một khoản phí nhỏ để duy trì tài khoản hàng tháng và sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản của họ. Cụ thể trong đó là:

- Mức phí để duy trì tài khoản dành cho các đối tượng khách hàng là cá nhân thì sẽ là 10.000 đồng/tháng.

- Mức phí duy trì tài khoản đối với khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp là 44.000 đồng/tháng.

Như vậy, chỉ với một số tiền rất nhỏ mỗi tháng, khách hàng đã có thể được trải nghiệm rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác nhau từ ngân hàng Agribank cung cấp đến.

4. Khi bạn quên mật khẩu Internet banking Agribank

- Trong các trường hợp mà quý khách hàng hay là người sử dụng đã đăng ký sử dụng các chức năng có liên quan đến tài chính như là chuyển tiền, mua thẻ điện thoại, hay là việc mà thanh toán các hóa đơn điện, nước,… quý khách vui lòng ra Chi nhánh/ Phòng giao dịch nơi mở và quản lý tài khoản để các nhân viên hướng dẫn và cấp lại tài khoản cho bạn. Sau khi mà đã được cấp mật khẩu mới, khách hàng và người sử dụng có thể vào tab Cài đặt trong ứng dụng để đổi mật khẩu khác theo mong muốn của mình.

Khi bạn quên mật khẩu Internet banking Agribank

- Một trường hợp khác nữa đó chính là khi người dùng chưa đăng ký sử dụng các chức năng tài chính, mà thay vào đó chỉ sử dụng các tiện ích phi tài chính như Trao đổi thông tin, Quản lý đầu tư, Đặt vé máy bay,… thì các khách hàng xin hãy chọn nút “Quên mật khẩu?” ở màn hình đăng nhập và làm theo hướng dẫn lấy lại mật khẩu (Lưu ý: trường hợp này quý khách không cần ra Chi nhánh/ Phòng giao dịch)

5. Một số tiện ích khi mua thẻ điện thoại bằng Internet Banking Agribank

- Với dịch vụ Internet Banking Agribank, khách hàng hiện nay có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại Viettel hay bất cứ nhà mạng nào và thanh toán các cước phí liên quan thông qua hệ thống Internet một cách nhanh chóng, dễ dàng ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào mà không cần phải ra trực tiếp các cơ sở giao dịch để mua.

- Khi thực hiện mua thẻ điện thoại qua Internet Banking Agribank online, khách hàng sẽ có thể nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn.

- Điều đặc biệt khi mua thẻ điện thoại online qua Internet Banking Agribank chính là bạn sẽ không bị giới hạn về số lượng thẻ hay mệnh giá thẻ điện thoại.

Mua thẻ game

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của muathe24h.vn, các bạn đã nắm rõ cách đăng ký Internet Banking Agribank cùng những tiện ích mà dịch vụ Internet Banking Agribank mang lại nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm