Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Ưu đãi khủng khi nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng

17/04/2018 • 10:58:33 AM

Nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng sẽ giúp bạn trong thời gian nhanh nhất có được số tiền như ý muốn vào trong tài khoản thuê bao, tiếp tục sử dụng các tiện ích ứng dụng của nhà mạng. Đây là một trong những hình thức nạp tiền khá phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên nói thì đơn giản nhưng không phải khách hàng nào cũng biết cách thực hiện nạp tiền thuê bao viettel qua tài khoản ngân hàng. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Muathe24h.vn xin gửi tới các bạn toàn bộ thông tin chi tiết hướng dẫn bạn thực hiện thành công theo cách thức này. Ngoài ra chúng tôi còn giúp bạn không bị bỏ qua bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào khi thực hiện nạp tiền viettel.

Nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng ở đâu?

Giữa một thị trường thẻ cào online phát triển năng động như hiện nay, một điều mà người sử dụng đặc biệt chú ý đến đó chính là website nào hỗ trợ dịch vụ nạp tiền mạng viettel qua atm uy tín, chất lượng và chiết khấu cao. Để trả lời và giải đáp những thắc mắc này không quá khó bởi, tất cả những băn khoăn quan tâm của bạn sẽ được hiện thực khi bạn sử dụng dịch vụ tại Muathe24h.vn.

Tại đây, website cung cấp đa dạng các dịch vụ từ mua thẻ điện thoại cho đến nạp tiền điện thoại online hay mua key phần mềm diệt virus trực tuyến hoặc mua mã thẻ game. Mọi dịch vụ tiện ích đều mang đến những chiết khấu hấp dẫn đặc biệt riêng.

Mua thẻ điện thoại online

Trải nghiệm dịch vụ nạp tiền viettel bằng tài khoản ngân hàng tại Muathe24h.vn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất và trọn vẹn nhất.

Nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng có những ưu đãi gì?

Có lẽ bạn sẽ không tìm thấy một địa chỉ thứ 2 nào khác ngoài Muathe24h.vn mà mang đến cho bạn nhiều ưu đãi khi thực hiện nạp tiền thuê bao viettel qua tài khoản atm. Quá nhiều ưu đãi đang chờ đón các bạn ở phía trước, cùng tìm hiểu cụ thể ngay nhé:

Đầu tiên đó chính là chiết khấu cực khủng: 13% là con số cụ thể về mức chiết khấu bạn nhận được khi thực hiện giao dịch. Con số quá lớn phải không? Có thể bạn không tin nhưng đó vẫn là sự thật. Một lần sử dụng dịch vụ bạn sẽ muốn sử dụng trong tất cả các lần sau này. Không những thế nếu bạn có nhu cầu muốn làm đại lý thẻ cào thì mức chiết khấu này sẽ giúp bạn kinh doanh thật thuận lợi với hiệu quả kinh tế thật cao.

Nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng bạn chỉ cần thực hiện qua một vài thao tác cực đơn giản, cực nhanh chóng và ngay tại nhà. Bạn chẳng cần tốn quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn gia tăng giá trị tài khoản thuê bao mọi lúc mọi nơi, không bào giờ lo lắng vì gián đoạn thông tin liên lạc cũng như công việc chỉ vì một lí do là điện thoại hết tiền.

Hơn nữa, dù bạn ở vùng miền nào trên đất nước, từ địa đầu Móng Cái cho đến đất mũi Cà Mau thì bất cứ khi nào bạn có nhu cầu nạp tiền thì đều có thể truy cập website chúng tôi để thực hiện giao dịch. Hệ thống luôn mở 24/24 để phục vụ bạn.

Hướng dẫn cách nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng nhanh nhất

Điện thoại thông minh của bạn, máy tính của bạn đang kết nối với mạng internet? Tài khoản ngân hàng của bạn đã đăng ký gói dịch vụ internet banking? Nếu vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, thực hiện nạp tiền viettel ngay thôi nào. Rất đơn giản, bạn hãy tiến hành theo hướng dẫn ngay sau đây nhé:

Bước 1: Đăng nhập ngay vào hệ thống trang web Muathe24h.vn, một giao diện đẹp mắt và ấn tượng xuất hiện ngay trước mắt bạn, sẵn sàng cho bạn thực hiện.

Bước 2: Tạo một tài khoản thành viên tại website hoặc đăng nhập tài khoản web.

Lí do bạn nên tạo một tài khoản thành viên tại website đó chính là thao tác giúp bạn nhận được chiết khấu 13% khi nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng.

Còn trong trường hợp bạn đã có tài khoản thành viên thì bạn không cần đăng ký nữa, bạn chỉ cần đăng nhập theo địa chỉ email đã đăng ký trước kia là xong ngay nhé.

>>> Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Viettel trả sau đơn giản

Bước 3: Thực hiện giao dịch

Trở lại với giao diện trang chủ, bạn chọn mục: Nạp tiền điện thoại chậm. Các thông tin hướng dẫn sẽ được tiếp tục hiện trên màn hình, bạn nhớ điền đầy đủ các thông tin đó:

Nhập số điện thoại viettel mà bạn cần nạp tiền: Tại bước này, bạn có thể nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng cho thuê bao của mình hoặc thuê bao nhà mạng của người thân hay bạn bè của bạn đều được hỗ trợ.

Chọn thuê bao trả trước hoặc thuê bao trả sau viettel bằng cách nhấn mục loại thuê bao

Mệnh giá thẻ: Bạn click vào mũi tên bên phải cùng ô, các mệnh giá thẻ cào sẽ được hiển thị cụ thể để bạn lựa chọn.

Địa chỉ email nhận thông báo từ hệ thống

Phương thức thanh toán: Ngoài cách thanh toán bằng tài khoản thẻ ngân hàng, website còn hỗ trợ bạn thanh toán qua tài khoản thành viên.

Để có tiền trong tài khoản thành viên Muathe24h.vn, bạn có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng.

Cuối cùng, bạn click chọn: Nạp tiền ngay để hoàn thành.

Nạp thẻ game online

Trong quá trình thực hiện giao dịch nạp tiền viettel qua tài khoản ngân hàng, nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ thêm, khách hàng có thể chủ động liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0967.942.791.

Chúc các bạn thành công!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm