quay-lại Quay lại
danh mục Nạp tiền

Hé lộ cách nạp tiền Viettel trả sau mới nhất và chuẩn nhất

time
04/12/2019 • 10:40:58 AM

Với nhiều hình thức, nhiều gói cước mà nhà mạng lớn nhất Việt Nam - Viettel đang cung cấp. Người dùng có thể hoàn toàn chủ động trong vấn đề chọn gói cước phù hợp với thói quen và mang lại nhiều lợi ích sử dụng cho mình nhất. Trả sau - Gói cước được đông đảo khách hàng của Viettel quan tâm. Liệu bạn đã biết cách nạp tiền trả sau Viettel? Nếu chưa, hãy cùng Muathe24h.vn tìm hiểu nhé!

Nạp tiền trả sau Viettel có thể sẽ khiến nhiều người dùng mới lần đầu tiên sử dụng hình thức gói cước này phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, với công nghệ ngày càng tiên tiến, thương mại điện tử ngày càng phát triển, bạn cần biết cách nạp tiền trả sau Viettel, có như vậy mới thuận lợi trong việc sử dụng gói cước này cũng như được xem là theo kịp với xu thế thời đại. 

Gọi trước trả tiền sau đó là những gì thuận tiện nhất mà thuê bao trả sau của nhà mạng Viettel mang lại cho người dùng. Với thuê bao trả sau, bạn không cần lo lắng và đắn đo mỗi khi tài khoản hết tiền, không kịp thời liên hệ với những mối quan hệ quan trọng. Đôi khi, thuê bao trả trước sẽ làm gián đoạn cuộc gọi của bạn, nhưng với gói trả sau lại hoàn toàn ngược lại. Bạn gọi điện, nhắn tin, lướt web vô tư, chỉ cần đến kỳ nạp tiền trả sau Viettel là được. 

Nạp tiền Viettel trả sau
Nạp tiền Viettel trả sau như thế nào?

Thông thường, chi phí cho những cuộc gọi, tin nhắn, data và người dùng thuê bao trả sau sẽ được nhà mạng này tổng hợp vào định kỳ cuối tháng. 

Vậy nạp tiền trả sau Viettel có bao nhiêu cách? Trên thực tế có rất nhiều cách để thực hiện việc nạp tiền trả sau Viettel. Doanh nghiệp này có thể sẽ cho nhân viên đến trực tiếp địa chỉ của bạn để thu tiền vào cuối tháng, người dùng cũng có thể đến chi nhánh, đại lý, cửa hàng thuộc hệ thống doanh nghiệp này để thanh toán. Tuy nhiên, đây là những cách làm tương đối phổ thông, bên cạnh các cách làm này, giờ đây bạn có thể nạp tiền trả sau bằng hình thức mua thẻ điện thoại Viettel và thanh toán qua tổng đài *199#, thứ hai là thanh toán qua giao thức USSD. Để nắm bắt rõ hơn, hãy tìm hiểu các cách làm này ngay sau đây!

Mua thẻ cào

3 cách nạp tiền Viettel trả sau bằng thẻ cào mới nhất

Như chúng ta đã biết, cách nạp tiền trả sau Viettel là một phương thức được sử dụng và được áp dụng cho các khách hàng đang hòa mạng thuê bao trả sau của Viettel. Bạn nghĩ sao về việc cuối tháng luôn có người đến “đòi nợ” bạn, hay cách mà bạn phải lăn xăn di chuyển đến đại lý, cửa hàng Viettel gần nhất để thanh toán tiền chi phí cước trả sau. Thật phiền phức và tiêu tốn nhiều thời gian đúng không nào?

Với những ai bận rộn quá nhiều công việc, không thích những kiểu thủ tục phức tạp, rườm rà thì cách nạp tiền trả sau Viettel bằng thẻ cào là một phương án thanh toán tối ưu nhất. Ngoài mua thẻ cào giấy thì nạp tiền điện thoại online sẽ giúp tiết kiệm tối đa nhất thời gian của bạn. Đặc biệt hơn, thông qua hình thức mua thẻ cào để thanh toán, bạn hoàn toàn có thể nhận được những khuyến mãi, ưu đãi từ nhà mạng này. Cùng khám phá những cách nạp tiền trả sau Viettel bằng thẻ cào mà Muathe24h.vn đã tổng hợp sau đây nhé:

Cách nạp tiền Viettel trả sau bằng thẻ cào
Cách nạp tiền Viettel trả sau bằng thẻ cào

Cách nạp tiền trả sau Viettel qua tổng đài *199#

Đây cũng chính là phương thức nạp tiền, thanh toán đơn giản nhất, hữu hiệu nhất đối với người dùng thuê bao trả sau của Viettel. Bởi nó được thực hiện trên chính chiếc di động của bạn, chỉ một vài thao tác cơ bản. Tuy nhiên, trước hết hãy chắc chắn là bạn đã có trong tay mã số thẻ cào nhé. Hãy mua mệnh giá thẻ cào đúng với chi phí mà bạn phải thanh toán. 

+ Bước 1: Thực hiện cào thẻ để lấy mã số thẻ cào sau khi đã mua thẻ (lưu ý: mã thẻ là dãy số nằm dưới lớp giấy bạc của thẻ cào). 

+ Bước 2: Thực hiện nhấn *199#gọi.

+ Bước 3: Giao diện tổng đài hiện lên, chọn phím 1 để sử dụng tiếng Việt. 

+ Bước 4: Trong giao diện mới, chọn tiếp phím 3 để nạp thẻ cào. 

+ Bước 5: Thực hiện nhập đúng chính xác mã số thẻ cào đã chuẩn bị trước đó. 

+ Bước 6: Nhấn phím # để kết thúc quá trình giao dịch. 

Nạp tiền trả sau Viettel qua USSD

Giao thức USSD là một kênh thanh toán khác của nạp tiền trả sau Viettel, được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Bạn có thể thực hiện cách nạp tiền trả sau Viettel bằng hình thức này qua những cách như sau:

Cách 1: Nhập cú pháp *199*Mã-thẻ-cào-Viettel#OK/Gọi

Cách 2: Nhập cú pháp *199*SĐT cần thanh toán trả sau*mã thẻ#OK/Gọi

Nạp tiền điện thoại Viettel trả sau online ngay hôm nay

Không phải ra cửa hàng mua những chiếc thẻ cào bản cứng, đôi khi chúng sẽ bị bỏ rơi ở đâu đó dọc đường nếu bạn làm mất. Chưa kể đến với thời đại công nghệ như ngày nay, một mã thẻ cào online sẽ vừa tiết kiệm ngân sách, thời gian, công sức của bạn, mà còn giúp bảo vệ môi trường. Bạn chỉ cần ngồi một số, thực hiện vài thao tác là có thể nạp tiền trả sau Viettel trong vài phút, vào mọi lúc, mọi nơi, mọi khung giờ, ở nhà hay trên công ty, buổi tối hay sáng sớm,... Tất cả sẽ được giải quyết với công nghệ kỹ thuật số. 

Cách nạp tiền Viettel online cho thuê bao trả sau
Cách nạp tiền Viettel online cho thuê bao trả sau tại muathe24h.vn

Muathe24h.vn - Người bạn đồng hành của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Với những dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp, những mã thẻ cào được mức chiết khấu cao sẽ vào trong túi bạn ngay sau vài bước đơn giản:

- Bước 1: Truy cập trực tiếp vào website muathe24h.vn, chọn Nạp tiền điện thoại.

- Bước 2: Tạo tài khoản thành viên hoặc đăng nhập nếu đã là thành viên trước đó. 

- Bước 3: Nhập số điện thoại cần thanh toán cho thuê bao trả sau. 

- Bước 4: Chọn mệnh giá thẻ cào phù hợp. 

- Bước 5: Chọn loại thuê bao. Hãy nhấn chọn trả sau, tránh chọn nhầm trả trước bạn nhé. Viết địa chỉ email nếu bạn muốn thông tin giao dịch được báo về cụ thể. 

- Bước 6: Chọn phương thức thanh toán. Muathe24h.vn hỗ trợ đa dạng kênh thanh toán như qua ví hệ thống, qua tài khoản ngân hàng,... Nếu chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, hãy chắc chắn bạn làm đúng theo những thao tác mà hệ thống đã đưa ra. 

- Bước 7: Kiểm tra lại một lần nữa các thông tin và nhấn chọn “Nạp tiền ngay” để kết thúc giao dịch. 

Nạp thẻ game online

>>> Xem thêm:Nạp tiền trả sau Vinaphone

Nạp tiền điện thoại Viettel trả sau online
Nạp tiền điện thoại Viettel online muathe24h.vn - Cộng tiền ngay

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại Viettel trả sau online

Khách hàng nạp mã thẻ Viettel trả sau tại muathe24h.vn, khách hàng được hưởng những ưu đãi, chiết khấu sau đây:

- Tiết kiệm thời gian: Như đã nói ở trên, khách hàng không tốn thời gian ra cửa hàng thẻ cào truyền thống mua mã thẻ cào mà chỉ cần lên mạng và mua thẻ cào.

- Tiết kiệm chi phí: Nạp tiền điện thoại cho dế yêu tại các cửa hàng thẻ cào truyền thống, khách hàng tốn công sức mua thẻ cào giấy mà lại không nhận được tiền trả lại. Trong khi đó, nạp tiền tại muathe24h.vn khách hàng được nhận tiền trợ phí.

- Chiết khấu siêu khủng: Khách hàng nạp thẻ cào tại muathe24h.vn, khách hàng được hưởng ưu đãi khi nạp tiền điện thoại Viettel trả sau với mức chiết khấu hấp dẫn.

- Tránh sai sót: Người dùng hạn chế tối đa mọi sai sót khi nạp thẻ cào giấy như bị rách, bị mờ hay hàng giả…

- Bảo mật thông tin: Người dùng không cần lo lắng hay e ngại về thông tin cá nhân của người dùng khi tiến hành nạp thẻ cào điện thoại. Mọi thông tin cá nhân như email, số điện thoại… đều được bảo mật và giữ kín.

- Chăm sóc khách hàng: Khách hàng mua thẻ tại muathe24h.vn khách hàng được hưởng ựu đãi, chiết khấu siêu khủng mà còn được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình và cẩn thận.

Chúc các bạn thành công và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại muathe24h.vn!

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cũng như những lợi ích mà các thuê bao di động nhận được khi tiến hành nạp tiền điện thoại Viettel trả sau tại Muathe24h.vn. Hy vọng rằng, với các hướng dẫn này người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua thẻ cào online cho dế yêu 1 cách nhanh chóng nhất có thể.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365