Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Cách nạp tiền vinaphone qua mạng bạn đã từng thử?

03/12/2019 • 05:45:00 PM

Nạp tiền vinaphone qua mạng là hình thức nạp tiền trực tuyến siêu hot hiên nay. Chỉ vài thao tác bàn phím đơn giản, bạn đã có thể nạp tiền điện thoại thành công. Thay vì mất thời gian và công sức đi lại, giờ đây bạn có thể nạp tiền cho sim vina ở bất kì đâu bạn muốn chỉ với một chiếc điện thoại. Cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay nạp tiền điện thoại là nhu cầu thiết yếu của các thuê bao di động. Nạp tiền vào tài khoản là điều kiện cần thiết đảm bảo các hoạt động dịch vụ. Khách hàng có thể lựa chọn cách nạp tiền qua thẻ cào giấy tuy nhiên cách làm này luôn kèm theo những rủi ro do đó, hình thức nạp tiền vinaphone qua online đang trở thành xu hướng tiêu dùng được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ nạp tiền vinaphone qua mạng uy tín nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn địa chỉ website uy tín nhất- địa chỉ muathe24h.vn. Đây được coi là địa chỉ website giao dịch có mức chiết khấu hấp dẫn nhất hiện nay.

Muathe24h.vn cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm: mua thẻ điện thoại online, mua thẻ game, nạp tiền điện thoại,... Khách hàng có thể thoả sức lựa chọn và hãy an tâm vì những giá trị dịch vụ mang lại rất thiết thực và cần thiết.

Cuộc sống hiện đại cùng với sự phát triển của các loại hình giao dịch online, giao dịch thẻ cào trực tuyến đang trở nên phổ biến. Nếu bạn đã quá quen thuộc với việc sử dụng thẻ cào giấy với nhiều rủi ro bất ngờ thì bạn nên lựa chọn thẻ cào online với nhiều tiện ích hấp dẫn.

>>> Xem ngay:

Chi tiết các bước nạp tiền vinaphone qua mạng tại muathe24h.vn

Sau khi truy cập vào địa chỉ muathe24h.vn, khách hàng cần thực hiện các bước theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Khách hàng cần tiến hành bước đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản trên hệ thống khách hàng click vào mục đăng kí bên góc phải màn hình giao dịch và điền các thông tin cần thiết để hoàn thành bước đăng kí tài khoản.

Bước 2: Nạp tiền vinaphone qua mạng

Tại mục nạp tiền điện thoại khách hàng click vào biểu tượng nhà mạng vinaphone và điền các thông tin bao gồm: số điện thoại, mệnh giá thẻ nạp, loại thuê bao, phương thức thanh toán và địa chỉ email xác nhận.

Phương thức thanh toán: qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên. Khách hàng cần đảm bảo số dư giao dịch nếu không hệ thống sẽ tự động huỷ bỏ giao dịch. Lưu ý khách hàng cần cung cấp các thông tin chính xác để quá trình giao dịch được diễn ra dễ dàngài dịch

>>> Ngoài dịch vụ này ra, bạn có thể xem bài viết khác của chúng tôi như: Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng nhanh như gió, bạn thử chưa?

Bước 3: Hoàn tất quá trình nạp tiền

Click vào mục nạp tiền ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và thực hiện các yêu cầu nạp tiền vinaphone qua online của quý khách.

Những lợi ích hấp dẫn khi nạp tiền điện thoại vinaphone online

Nhanh chóng và đơn giản: Chỉ sau một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể nạp tiền điện thoại qua mạng thành công trong vòng không quá 3 phút. Khách hàng không tốn thời gian và công sức để nạp tiền điện thoại.

Chiết khấu ưu đãi: Nạp tiền vinaphone qua mạng tại muathe24h.vn bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi. Điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Hệ thống bảo mật an toàn: Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối, khách hàng có thể yên tâm giao dịch mà không sợ bị rò rỉ thông tin cá nhân.

Thủ tục đơn giản: Sau khi truy cập vào trang web muathe24h.vn, khách hàng sẽ nạp tiền điện thoại chiết khấu cao chỉ với những thao tác cực đơn giản. Các mục giao dịch rõ ràng sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm thông tin cần thiết.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến muathe24h.vn

Số điện thoại: 0967.942.791

Email: support@muathe24h.vn 

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ nạp tiền vinaphone qua mạng.Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm