Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại ACB online trên Muathe24h.vn

03/12/2019 • 06:06:36 PM

Nạp tiền điện thoại ACB dễ dàng qua website dịch vụ thẻ cào trực tuyến Muathe24h.vn, chỉ sau ít phút nạp tiền, tài khoản điện thoại sẽ được nạp đầy ngay lập tức.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại ACB nhanh chóng qua mạng

 
Với cách nạp tiền điện thoại truyền thống, người dùng di động sẽ mua thẻ cào điện thoại, cào lấy mã và nhập trực tiếp theo cú pháp nạp tiền quy định của nhà mạng. Tuy việc bổ sung tài khoản theo cách này được rất nhiều người sử dụng nhưng thực tế lại gây không ít phiền toái, đặc biệt trong khâu nhập mã thẻ cào rất dễ xảy ra nhầm lẫn nhất là với những trường hợp mua thẻ cào điện thoại giấy. Khắc phục được vấn đề trên, đồng thời lại tiện hơn trong việc thanh toán đó là hình thức nạp tiền điện thoại ACB trực tuyến. Theo đó, ngay khi tài khoản ngân hàng bị trừ tiền thành công, tiền sẽ nhanh chóng được cộng vào tài khoản điện thoại của bạn. Dưới đây là những thông tin cần thiết giúp bạn nạp tiền di động một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Quy định về việc nạp tiền điện thoại ACB online

Để thực hiện nạp tiền điện thoại và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng ACB, bạn cần đảm bảo thỏa mãn đủ các yêu cầu sau đây:
  • Bạn phải có thẻ ATM của ngân hàng ACB đã đăng ký Internet Banking (dịch vụ thanh toán trực tuyến).
  • Thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng… bạn sử dụng có thể truy cập được vào các webite dịch vụ nạp tiền trực tuyến và được kết nối internet thông qua 3G, 4G hoặc wifi...
  • Và một địa chỉ website thẻ cào trực tuyến cung cấp dịch vụ nạp tiền online, thanh toán qua tài khoản ACB.
Hiện nay, hình thức nạp tiền điện thoai và thanh toán qua tài khoản ngân hàng không còn xa lạ gì với người tiêu dùng bởi trên thị trường đã và đang có rất nhiều website dịch vụ tích hợp tính năng này. Tuy nhiên để đảm bảo giao dịch có thể được thành công và an toàn, bạn cần lựa chọn một website nạp tiền điện thoại uy tín và chiết khấu ưu đãi. Muathe24h.vn chính là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đây đã và đang là địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ, từ doanh nghiệp cho đến cá nhân có nhu cầu mua và sử dụng thẻ cào thường xuyên.
Thẻ cào online

Các bước nạp tiền điện thoại ACB trên muathe24h.vn

Để nạp tiền điện thoại và thanh toán qua tài khoản ngân hàng ACB online, bạn truy cập trang chủ website Muathe24h.vn, đăng nhập hệ thống và làm lần lượt theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ Nạp tiền điện thoại nhanh

  • Nhập chính xác số điện thoại cần nạp tiền.
  • Chọn loại thuê bao đang đăng ký (trả trước hay trả sau)
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp (10k, 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k và 500k)
  • Email thông tin giao dịch (không bắt buộc)
  • Chọn phương thức thanh toán (thanh toán bằng tài khoản ngân hàng ACB)
  • Nhấp vào nút Nạp tiền ngay.
Hệ thống sẽ hiển thị thông tin nạp tiền bạn vừa đặt lệnh ở trên. Kiêm tra nếu không có gì sai sót, nhấn chọn Thanh toán để tiếp tục.
Chọn các thông tin cần thiết cho việc nạp tiền điện thoại online ACB
>>> Nạp tiền điện thoại qua BankPlus

Bước 2: Thanh toán nạp tiền điện thoại ACB

Sau khi nhấn nút xác nhận thanh toán ở trên, hệ thống sẽ chuyển bạn sang giao diện thanh toán trực tuyến của ACB. Tại đây, bạn tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống gồm:
  • Nhập mật khẩu xác nhận việc thanh toán.
  • Chọn đồng ý với những điều khoản thanh toán của ACB Bank.
  • Nhập OTP (mã số được gửi đến số điện thoại di động của bạn).
  • Nhấn chọn Thanh toán và hoàn tất giao dịch.
Số thuê bao điện thoại mà bạn đã khai báo ở trên ngay lập tức sẽ được cộng tiền ngay khi tài khoản ngân hàng của bạn được trừ tiền thành công.
Thẻ game online
>>> Nạp tiền điện thoại qua Tài khoản Vietcombank
 
Trên đây là hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại ACB tại Muathe24h.vn. Ngoài ra để nhận được nhiều ưu đãi hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong quá trình nạp thẻ cũng như sử dụng thẻ cào, bạn nên sử dụng hình thức nạp tiền trực tuyến và thanh toán bằng tài khoản thành viên trên Muathe24h để nhận được chiết khấu lên đến 5.1% giá trị thẻ cào. Chúc bạn thực hiện thành công!
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm