Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Hướng dẫn nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng đơn giản

03/12/2019 • 05:37:04 PM

Nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng hiện đang là 1 trong những hình thức được khách hàng vô cùng tin tưởng và sử dụng. Đây được cho là 1 trong hình thức nạp mã thẻ cào nhanh chóng và đơn giản nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, Mobifone hiện đang là 1 trong những nhà mạng ưu tiên người dùng với những dịch vụ, chương trình khuyến mại nạp thẻ liên tục với chiết khấu ưu đãi.

Card điện thoại

Nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng là gì?

Nạp tiền trực tuyến Mobifone hay còn gọi là nạp thẻ cào online nhà mạng Mobifone hiện đang được rất nhiều người sử dụng và ưu tiên. Chỉ với vài thao tác đơn giản và dễ dàng, người dùng đã có thể bổ sung tài khoản cho dế yêu một cách nhanh chóng.

Hotline: 0967.942.791

Để giúp người dùng hiểu hơn về cách nạp tiền Mobifone qua thẻ ngân hàng, bài viết dưới đây chúng tôi gửi đến người dùng bài viết hướng dẫn chi tiết các cách nạp thẻ trực tuyến Mobifone.

Hiện tại, Mobifone là 1 trong những nhà mạng hàng đầu hỗ trợ dịch vụ nạp tiền Mobifone qua thẻ ngân hàng. Tại sao lại nói là nạp thẻ bằng thẻ ATM? Như mọi người đã biết, nạp thẻ cào từ xưa đến nay người dùng thường xuyên sử dụng hình thức nạp thẻ cào giấy mua tại các cửa hàng thẻ cào.

Tuy nhiên, hình thức nạp mã thẻ này hiện đang vấp phải nhiều khó khăn cũng như hạn chế về thời gian cũng như số lượng thẻ cào. Hiểu được điều này, Mobifone gửi đến khách hàng dịch vụ nạp tiền điện thoại online bằng thẻ ngân hàng  dễ dàng và nhận chiết khấu khủng nhất.

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước

Hướng dẫn nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng

Đông đảo khách hàng luôn thắc mắc về cách thức nạp thẻ cào thông minh này khi không cần đến cửa hàng thẻ truyền thống để mua mà chỉ cần lướt web và tiến hành nạp thẻ trực tuyến.

Đây là cách thức nạp thẻ online tại các địa chỉ website uy tín và tiến hành thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua dịch vụ internet banking. Để có thể nạp tiền Mobifone qua thẻ ngân hàng, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

Điều kiện để nạp tiền Mobifone online:

Khách hàng cần thỏa mãn các yêu cầu sau khi thực hiện hình thức nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng.

Thuê bao trả trước, trả sau Mobifone phải là tài khoản hiện đang hoạt động, không thuộc dạng thuê bao bị chặn 1 hoặc 2 chiều hay đang trong thời gian giữ số điện thoại.

Khách hàng có thẻ ngân hàng và thẻ ngân hàng của khách hàng phải là thẻ ATM đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản.

Thẻ ATM của khách hàng cần có đăng ký dịch vụ internet banking để dễ dàng thực hiện dịch vụ nạp tiền Mobifone qua thẻ ATM.

Khi đáp ứng đủ điều kiện, khách hàng tiến hành nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng bằng các thông tin sau đây:

Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe24h.vn

Khách hàng tiến hành đăng ký thẻ thành viên của Muathe24h.vn bằng các thông tin sau đây:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Email
  • Mật khẩu
  • Mã xác nhận

Khi điền đủ thông tin, người dùng chỉ cần nhấn chọn ‘Đăng ký’.

Bước 2: Nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng

Khi đã có thẻ thành viên, khách hàng chỉ việc nạp thẻ Mobifone bằng các thông tin dưới đây:

  • Số lượng thẻ cào
  • Email
  • Phương thức thanh toán

Tại Muathe24h.vn khách hàng được hưởng hai hình thức thanh toán sau đây:

  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Khách hàng thanh toán dịch vụ nạp tiền điện thoại Mobifone khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet banking.
  • Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng thanh toán qua thẻ thành viên, khách hàng không mất chi phí giao dịch mà còn được hưởng ưu đãi lên đến 6,1%.

 

Lợi ích khi nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng

Khách hàng nạp tiền điện thoại Mobifone bằng thẻ ngân hàng khách hàng được hưởng ưu đãi sau đây:

  • Chiết khấu siêu khủng: Chiết khấu ưu đãi khi tiến hành mua thẻ cào điện thoại tại Muathe24h.vn là 6,1%. Đây là mức ưu đãi siêu khủng khiếp dành cho người dùng.
  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không tốn công đến cửa hàng thẻ cào để mua thẻ cào giấy mà chỉ cần tiến hành mua thẻ online.
  • Bảo mật thông tin: Khách hàng được hưởng dịch vụ bảo mật thông tin siêu an toàn và nhanh chóng. Mọi thông tin của người dùng đều được Muathe24h.vn bảo đảm an toàn và giữ kín tuyệt đối. Không thể bị lộ ra ngoài và bị hacker xâm nhập.
  • Tránh sai sót: Người dùng không cần tốn công đến mua thẻ cào giấy mà nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng khách hàng còn hạn chế mọi sai sót cũng như những bất cập khi mua thẻ cào giấy như hàng bị rách, bị mờ hay hàng giả…
  • Chăm sóc khách hàng: Khách hàng được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng siêu thân thiện và nhanh chóng. Mọi thắc mắc của người dùng đều được Muathe24h.vn hỗ trợ và chăm sóc ngay lập tức.

Mua thẻ game online trực tuyến

>>> Nạp tiền Mobifone bằng SMS

Trên đây là những hướng dẫn cũng như những lợi ích mà khách hàng gặp phải khi tiến hành nạp tiền điện thoại Mobifone online tại Muathe24h.vn. Huy vọng rằng, với bài viết này khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi chiết khấu siêu khủng khiếp và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ nạp tiền Mobifone bằng thẻ ngân hàng tại Muathe24h.vn.

Chúc các bạn thành công!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm