Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng đơn giản, nhanh chóng

03/12/2019 • 05:42:29 PM

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng vô cùng nhanh chóng tiện lợi. Ngay cả khi bạn đang ở trong nước hay ngoài nước thì đều có thể nạp tiền cho dế yêu mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay, ngoài các hình thức nạp tiền điện thoại bằng tài khoản ATM, nạp tiền qua bankplus, mua thẻ online,….thì còn có cách nạp tiền bằng thẻ tín dụng cũng được đông đảo người dùng di động quan tâm sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu này, Muathe24h.vn cũng nhanh chóng bắt kịp xu thế để đưa ra cách nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng siêu tiện ích, hiện đại.

Bất cứ khi nào và ở bất kì nơi đâu, khi điện thoại hết tiền bạn đầu có thể nạp tiền trực tiếp thông qua chiếc thẻ tín dụng đa năng mà mình đang sở hữu. Vậy nạp thẻ điện thoại bằng thẻ tín dụng là như thế nào, cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là thẻ ghi nợ quốc tế rất thông dụng mà nhiều người dùng di động có thể sở hữu. Thẻ tín dụng chủ yếu được dùng để thanh toán các khoản mua sắm, thanh toán hóa đơn dịch vụ trực tuyến như: tiền điện, nước, mạng; mua thẻ điện thoại; nạp tiền cho điện thoại online; chạy QC google adword, chạy QC facebook,…

Bạn hoàn toàn có thể nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng với một số tiền nhất định mà ngân hàng cho phép bạn "mượn" để thanh toán dịch vụ. Số tiền được mượn phụ thuộc vào khả năng tài chính hoặc thu nhập hàng tháng của bạn.

Việc nạp tiền vào tài khoản điện thoại bằng thẻ tín dụng cũng giống như nạp qua tài khoản thẻ atm, bạn đều cần lựa chọn 1 website cung cấp dịch vụ nạp tiền cho điện thoại online có hỗ trợ thanh toán qua thẻ tín dụng. Banthe24h.vn là một trong số những website chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại, nạp thẻ cào online uy tín, chiết khấu cao nhất thị trường lên tới 14%. Lựa chọn nạp tiền online thanh toán qua thẻ Visa, MasterCard, JBC,…là sự chọn lựa của người tiêu dùng thông thái.

Mua thẻ cào

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng chi tiết

Nhu cầu nạp tiền cho dế yêu bằng thẻ tín dụng đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ, được đông đảo người dùng di động trả trước & cả trả sau yêu thích sử dụng chính bởi sự nhanh chóng, tiện lợi

Để bắt đầu nạp thẻ điện thoại qua tài khoản thẻ tín dụng tại Muathe24h.vn, bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập trang web Muathe24h.vn

Muathe24h.vn hỗ trợ 2 hình thức thanh toán đó là: thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking và thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe24h.vn. Nếu bạn lựa chọn thanh toán bằng tài khoản Muathe24h.vn, bạn cần đăng ký 1 tài khoản thành viên.

Còn nếu bạn muốn thanh toán bằng tài khoản internet banking thì không cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên nếu bạn đăng ký tài khoản và thanh toán bằng tài khoản muathe24h.vn thì bạn sẽ được hưởng chiết khấu dịch vụ ưu đãi nhất, tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch.

Không chỉ có dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng thẻ tín dụng, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ điện thoại bằng google play mới nhất. Tham khảo ngay! 

Bước 2: Để thực hiện nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng, bạn hãy chọn mục nạp thẻ điện thoại online chiết khấu cao. Tại đây, bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu:

+ Nhập số điện thoại cần nạp

+ Chọn loại thuê bao

+ Mệnh giá thẻ muốn nạp

+ Email

+ Phương thức thanh toán: Tích chọn thanh toán bằng thẻ Visa nếu bạn muốn thanh toán bằng loại thẻ tín dụng này. Tiếp đó bạn chỉ cần thao tác thực hiện theo đúng yêu cầu và cuối cùng là xác nhận lệnh nạp tiền.

Ra mắt ứng dụng mua thẻ điện thoại dành riêng cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua thẻ điện thoại online trong giây lát.

Giao dịch thành công, tiền sẽ ngay lập tức được cộng vào tài khoản điện thoại của bạn mà không cần thông qua mã thẻ cào.

Có thể thấy cách nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng tại Muathe24h.vn là rất nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ chưa đầy 1 phút giao dịch là bạn đã nạp đầy năng lượng cho dế yêu mà không cần tốn thời gian và công sức đi ra ngoài mua thẻ cào nữa. Chính vì thế nên, hình thức mua thẻ cào Online bằng thẻ tín dụng là một trong những dịch vụ vô cùng hữu ích. Bạn nên sử dụng để được tiết khiệm thời gian.

Mua thẻ game

Nơi mua thẻ điện thoại online nhanh nhất với số lượng lớn dành cho mọi người. Tham khảo ngay Muathe24h.vn

Lợi ích lớn khi nạp thẻ điện thoại bằng tài khoản tín dụng tại Muathe24h.vn

Sau khi thấy được những lợi ích tuyệt vời này chắc chắn bạn cảm thấy tiếc nuối nếu chưa từng sử dụng dịch vụ nạp thẻ điện thoại online tại Muathe24h.vn.

Cụ thể như sau:

- Tiết kiệm tối đa thời gian & công sức bởi chỉ cần sử dụng 1 thiết bị di động có kết nối internet và 1 tài khoản thẻ tín dụng là có thể thực hiện được giao dịch mọi lúc, mọi nơi bất kể thời gian, địa điểm.

- Khi nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng, thuê bao không cần nhập lại mật khẩu nhiều lần mà chỉ cần nhập số thẻ, ngày hết hạn thẻ và 3 chữ số cuối của thẻ để hoàn tất giao dịch.

- Nhận được chiết khấu hấp dẫn tại website, cùng với đó là những ưu đãi lớn từ nhà mạng.

- Giao dịch an toàn, bảo mật thông tin tài khoản tuyệt đối.

Như vậy nạp tiền, mua thẻ điện thoại là một hình thức nạp vô cùng tiện, lại nhận được nhiều lợi ích cực hấp dẫn, giúp cuộc sống của bạn được tối ưu hóa đến mức tối đa. Giờ đây cho dù bạn có bận rộn đến đâu thì chỉ cần bỏ ra chưa đầy 1 phút giao dịch là đã nạp đầy năng lượng cho dế yêu của mình rồi.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại qua thẻ tín dụng nhanh chóng để nhận về những ưu đãi cực lớn. Nhanh tay đến với Muathe24h.vn để trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm