Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại iphone nhanh gọn

03/12/2019 • 06:07:25 PM

Bạn sở hữu iphone và muốn nạp tiền cho dế yêu của mình nhưng không biết phải làm thế nào? Bạn muốn sử dụng cách nạp tiền điện thoại iphone một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất nhưng chưa biết phải làm thế nào? Đừng lo lắng mà hãy tham khảo ngay những thông tin thú vị trong bài viết, sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại iphone nhanh gọn.

1. Các cách nạp tiền điện thoại iphone

Có nhiều cách nạp tiền điện thoại iphone, bạn có thể nạp tiền theo cách truyền thống hoặc nạp tiền qua online. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà có thể lựa chọn cách thức nạp tiền cho phù hợp.

1.1. Lựa chọn cách nạp tiền điện thoại iphone theo cách truyền thống

Nếu khách hàng lựa chọn cách nạp tiền theo cách truyền thống thì khách hàng cần đến các cửa hàng đại lý thẻ cào mua thẻ điện thoại, thẻ cào điện thoại này được bán rất phổ biến, bạn dễ dàng có thể mua được và tiến hành nạp thẻ theo đúng hướng dẫn của nhà mạng.

Lựa chọn cách nạp tiền điện thoại iphone theo cách truyền thống

Cách làm này khá phổ biến với nhiều người dùng tuy nhiên đôi khi lại gây sự bất tiện. Điều đó sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức với những khách hàng bận rộn và không có thời gian để di chuyển đến nơi bán thẻ cào. Mặt khác sự bất tiện còn rõ ràng hơn khi thẻ cào dễ bị rách khi gặp điều kiện môi trường ẩm ướt. Nếu không cẩn thận, mua thẻ cào bằng giấy có thể bị hỏng từ đó mất mã số serial và khi không thể phục hồi mã số đó, bạn sẽ bị mất trắng giá trị thẻ nạp vừa mua.

Không chỉ vậy khi nạp thẻ bằng cách truyền thông bạn còn gặp khó khăn khi mua thẻ vào ban đêm, khi các cửa hàng đều đóng cửa như vậy bạn sẽ không có thẻ để mua và nạp theo cách này.

Khắc phục những nhược điểm đó bạn có thể lựa chọn hình thức cách nạp tiền điện thoại trực tuyến. Hình thức này tuy mới nhưng khá tiện ích và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã cấp tiền điện thoại iphone sẽ thành công.

Mua card điện thoại

1.2. Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại iphone trực tuyến

Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ giao dịch online uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đó là địa chỉ muathe24h.vn, đến với địa chỉ này khách hàng sẽ cấp tiền điện thoại iphone dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại iphone trực tuyến

Khi truy cập vào muathe24h.vn khách hàng cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản

Khách hàng cần đăng ký tài khoản thành viên để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi. Chưa có tài khoản, hãy click vào mục đăng ký và điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Nạp tiền cho điện thoại iphone

Hãy click vào mục nạp tiền điện thoại và điền đầy đủ các thông tin cần thiết bao gồm: mệnh giá thẻ nạp, số điện thoại, phương thức thanh toán để nạp tiền thành công.

Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên. Khách hàng cần đảm bảo số dư tài khoản mới có thể tiến hành cấp tiền điện thoại iphone. Nếu chưa đủ số dư hệ thống sẽ huỷ bỏ thông tin.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại iphone trực tuyến

Bước 3: Hoàn tất

Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng hãy click vào mục nạp tiền ngay. Hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu nạp tài khoản điện thoại iphone của quý khách ngày sau ít phút.

>>> Tham khảo ngay thông tin về dịch vụ: Nạp tiền điện thoại bằng SMS

1.3. Nạp tiền điện thoại iphone nhanh gọn khi sử dụng internet banking của tài khoản ngân hàng

Nếu tài khoản ngân hàng của bạn có tiền và sử dụng dịch vụ internetbanking thì bạn cũng có thể sử dụng nó để nạp tiền cho dế yêu của mình. Với cách nạp vô cùng đơn giản.

Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại của mình truy cập vào tài khoản ngân hàng, vào mục nạp tiền điện thoại, thực hiện điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn.

Nạp tiền điện thoại iphone nhanh gọn khi sử dụng internet banking của tài khoản ngân hàng

Những thông tin cần thiết như số điện thoại muốn nạp thẻ, mệnh giá tiền, sau khi đã hoàn thành xong thông tin, nhiệm vụ của bạn chính là kiểm tra lại một lần nữa, khi đã chắc chắn bạn nhấn và ô xác nhận, hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại của bạn, bạn xác nhận lại mã. Như vậy là bạn đã có thể thực hiện nạp thành công tiền điện thoại cho dế yêu của mình.

Ngoài cách trên bạn còn có rất nhiều những cách nạp tiền khác như nạp tiền qua momo, nhờ người khác nạp tiền giúp bạn… có rất nhiều cách để bạn lựa chọn. Hãy lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất để có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại iphone để việc sử dụng các dịch vụ không bị gián đoạn.

2. Những lợi ích hấp dẫn khi tham gia nạp tiền vào tài khoản iphone trực tuyến

Nhanh chóng, tiết kiệm: Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian công sức khi nạp tài khoản điện thoại. Thay vì phải chạy đến cửa hàng thẻ nạp và thực hiện các thao tác có phần phức tạp của thẻ cào giấy, giờ đây chỉ cần ngồi ở nhà với một chiếc điện thoại thông minh bạn vẫn có thể nạp tiền thành công. Rất đơn giản và nhanh chóng bạn sẽ nạp tiền vào tài khoản mà chưa cần mất đến 3 phút.

Những lợi ích hấp dẫn khi tham gia nạp tiền vào tài khoản iphone trực tuyến

Chiết khấu ưu đãi: So với hình thức nạp tiền thông thường, bạn cần phải trả 100% giá trị thẻ cào. Trong khi đó với nạp tiền online bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu hấp dẫn. Mức chiết khấu càng cao càng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

Hệ thống bảo mật: Hình thức nạp tiền trực tuyến sẽ hạn chế, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà thẻ cào giấy còn tồn đọng. Khách hàng sẽ được bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch một cách tuyệt đối. Do vậy khách hàng có thể yên tâm giao dịch mà không cần phải quá lo lắng hay bất an về mức độ bảo mật.

Chất lượng dịch vụ: Đến với muathe24h.vn, khách hàng sẽ được phục vụ tư vấn một cách nhiệt tình. Nếu có bất kỳ khó khăn thắc mắc hãy liên hệ ngay đến bộ phận tư vấn để được hỗ trợ giải đáp một cách kịp thời về dịch vụ cấp tiền điện thoại iphone nhé.

Những lợi ích hấp dẫn khi tham gia nạp tiền vào tài khoản iphone trực tuyến

Giao diện dễ nhìn, đẹp mắt: Khi truy cập vào địa chỉ website, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin bởi hệ thống giao diện, chuyên mục được sắp xếp khoa học, đẹp mắt, dễ nhìn. Tại chuyên mục mua thẻ điện thoại có đa dạng các nhà mạng lớn: Viettel, Vinaphone, Mobifone...Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Nạp tiền mọi lúc mọi nơi: Ngoài những lợi ích trên thì việc tham gia nạp tiền vào tài khoản iphone trực tuyến bạn có thể tham gia nạp mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi, chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản người dùng đã có thể dễ dàng tham gia nạp tiền, không mất thời gian ra ngoài mua, có thể thực hiện nạp cả ban ngày lẫn ban đêm, vô cùng tiện lợi.

Thẻ game

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ nạp tài khoản điện thoại iphone. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết phần nào sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

[Tiết lộ] Các cách ứng tiền Mobifone với cú pháp siêu đơn giản

Việc bị ngắt kết nối khi đang có cuộc gọi thoại quan trọng, hay không thể nhắn tin gọi điện lúc cần vì điện thoại hết tiền gây ra khá nhiều phiền toái cũng như khó chịu cho các thuê bao. Vậy về cách ứng tiền Mobifone như thế nào? Các thuê bao sẽ được ứng tối đa bao nhiêu tiền? hãy tham khảo bài viết sau. 

Cách ứng tiền Mobifone

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm