Trang chủ / Mua thẻ điện thoại

Tin tức

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng visa cực chuẩn

26/07/2018 • 08:15:03 AM

Bạn đã biết đến hình thức mua thẻ điện thoại bằng thẻ visa để có thể nhận được mã thẻ ngay tức khắc mà không phải ra ngoài? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Khi mua thẻ điện thoại bằng thẻ Visa, bạn sẽ không chỉ nhận được mã thẻ ngay lập tức mà còn nhận được mức chiết khấu cao nữa. Hãy sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này nhé.

Mua mã thẻ điện thoại bằng Visa là gì?

Chỉ cần nghe đến tên dịch vụ thì bạn cũng đã phần nào hiểu được hình thức mua thẻ cào này là như thế nào rồi phải không? Mua thẻ điện thoại bằng Visa là một hình thức mua thẻ điện thoại online trên các website, ứng dụng hoặc ví điện tử và thanh toán trực tuyến bằng tài khoản Visa.

Trong thời buổi hội nhập ngày nay, hẳn ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc thẻ visa để tiện cho việc ra nước ngoài du lịch, làm việc, công tác, học tập,… phải không? Khi đã sở hữu chiếc thẻ đó trong tay thì bạn có thể thanh toán mọi thứ mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả việc mua thẻ điện thoại cũng vậy, bạn có thể mua the cao bang the visa một cách nhanh chóng, dễ dàng, giảm thiểu được những bất cập như mua phải thẻ giả, làm rách mã thẻ gây khó khăn trong quá trình nạp thẻ, làm mờ mã thẻ,….

Nhu cầu mua card điện thoại của khách hàng ngày càng tăng cao bởi yêu cầu gọi thoại, nhắn tin, truy cập Internet hiện nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Nhằm đem lại cho khách hàng những tiện ích khi mua mã thẻ điện thoại. Giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Hiện nay, cũng có rất nhiều website cung cấp dịch vụ mua mã thẻ điện thoại online này.

Mua thẻ cào

Mua card điện thoại bằng Visa bạn cần chuẩn bị những gì?

Để mua mã thẻ điện thoại online bằng thẻ Visa thì ngoài việc sở hữu một tài khoản ngân hàng Visa thì bạn còn cần phải tìm được một website mua thẻ uy tín nữa. Không khó để tìm một website bán thẻ điện thoại online và hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa nhưng không phải ai cũng biết cách phân biệt và né được những trường hợp lừa đảo. Có rất nhiều sự lựa chọn nhưng rất nhiều người đã tin tưởng muathe24h.vn để mua điện thoại và tất nhiên điều này đến từ chất lượng của dịch vụ. Và câu hỏi được đặt ra là tại sao muathe24h.vn lại có sức hút đến vậy? Hãy cùng khám phá qua những thông tin tiếp theo dưới đây.

muathe24h.vn - địa chỉ mua thẻ điện thoại bằng thẻ Visa chất lượng

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một nơi uy tín để mua thẻ điện thoại bằng thẻ visa, đó là muathe24h.vn. Đây là một trang web nổi tiếng trong ngành dịch vụ mua thẻ online và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Ưu đãi khi mua thẻ cào điện thoại bằng Visa bạn nhận được 

Hẳn bạn đang thắc mắc không biết lý do vì sao trang web này lại được nhiều khách hàng tin tưởng để sử dụng dịch vụ phải không? Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi mua thẻ điện thoại tại website:

  • Nhanh chóng: Khi mua mã thẻ cào tại trang web muathe24h.vn, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên máy tính, điện thoại,… là có thể nhận được mã thẻ ngay lập tức rồi.
  • Tiện ích: Bạn không cần phải lo ngại đêm hôm hay gió bão, bởi bạn có thể mua thẻ cào tại website muathe24h.vn 24/24 tất cả các ngày trong tuần.
  • Chiết khấu ưu đãi: Chỉ khi mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ visa tại trang web muathe24h.vn bạn mới có thể nhận được mức chiết khấu lên đến 5%. Đây là mức chiết khấu mà không phải trang web nào cũng có thể mang đến cho khách hàng của mình.
  • Giải quyết sự cố: Trong quá tình mua thẻ tại website, nếu bạn gặp phải sự cố gì thì đừng chần chừ gì mà không gọi điện đến hotline của chúng tôi để được đôi ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ 24/24h và tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và Tết.
  • Không bị giới hạn bởi địa lý: Mua thẻ điện thoại bằng Visa nước ngoài hay trong nước dễ dàng chưa đến 5 phút.

​Nếu bạn chưa sở hữu 1 tâm thẻ Visa thì cũng đừng quá lo lắng bởi sau khi tham khảo cách mua thẻ điện thoại bằng ATM bạn sẽ biết cách sử dụng thẻ ngân hàng của mình như thế nào để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Hướng dẫn bạn cách thẻ cào bằng điện thoại the visa tại muathe24h.vn

Tại trang web muathe24h.vn, bạn chỉ cần làm theo những bước hướng dẫn sau đây để có thể thực hiện các bước mua the cao bang the visa một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản thành viên

Bạn cần phải mua thẻ dưới cách tư cách là thành viên của website thì mới có thể nhận được mức chiết khấu cực cao lên đến 5% và không mất thêm bất kì chi phí giao dịch nhé.

Trong trường hợp chưa phải là thành viên của website, bạn hãy nhanh tay đăng ký để trở thành thành viên nhé. Việc đăng ký này hoàn toàn miễn phí và rất nhanh chóng.

Bước 2: Mua thẻ cào điện thoại

Bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục “Mua mã thẻ điện thoại” như Nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ, Số lượng thẻ,…. nhé.

Bước 3: Thanh toán

Ở mục “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng thẻ Visa. Tuy nhiên, để nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Việc thanh toán bằng tài khoản thành viên cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần chuyển tiền từ tài khoản visa vào tài khoản thành viên rồi thanh toán là xong.

Hoàn tất toàn bộ các thao tác, bạn hãy nhấn nút “Mua thẻ ngay” để nhận được mã thẻ về email ngay lập tức nhé.

Thẻ game online

Mong rằng với bài viết trên đây, bạn có thể mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ visa một cách nhanh chóng, đơn giản. Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ tiện ích này nhé. Chúc bạn thành công.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm