Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Hướng dẫn sử dụng phần mềm in mã thẻ cào điện thoại Muathe24h

04/12/2019 • 02:42:41 PM

Hướng dẫn mua thẻ, nạp tiền điện thoại online thông qua phần mềm in mã thẻ cào điện thoại của Muathe24h cực tiện lợi, nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần tải và cài đặt phần mềm online Muathe24h về máy tính là sẽ mua & in mã thẻ hoặc nạp tiền vào tài khoản điện thoại dễ dàng.

Ngoài hình thức mua thẻ online và nạp tiền điện thoại trên chính trang chủ của website Muathe24h.vn nhận thông tin thẻ đã mua về địa chỉ email hay mua mã thẻ qua sms điện thoại thì hiện nay chúng tôi còn cung cấp thêm phần mềm Muathe24h hỗ trợ tối đa quá trình mua & in thẻ cào, nạp tiền điện thoại trực tiếp.

Thẻ cào điện thoại

Phần mềm này rất tiện lợi cho các đại lý, khách hàng kinh doanh thẻ cào muốn in thẻ dưới dạng hóa đơn (bao gồm cả mã thẻ và số seri) bán cho khách hàng của mình.

Giới thiệu chung về phần mềm Muathe24h

Muathe24h phát triển phần mềm hỗ trợ khách hàng mua thẻ, nạp tiền vào tài khoản điện thoại online. Chỉ cần cài đặt phần mềm này vào máy tính (PC) hoặc laptop cá nhân là sẽ thao tác mua thẻ cào, nạp thẻ điện thoại mọi lúc, mọi nơi.

Khi mua mã thẻ, khách hàng sẽ xuất được hóa đơn mua thẻ bao gồm mã thẻ và số serial nếu kết nối với máy in.

Khi nạp tiền điện thoại, tiền sẽ được bắn trực tiếp vào tài khoản của quý khách.

Hướng dẫn cài phần mềm Muathe24h về máy tính để bàn hoặc laptop

Bước 1: Tải phần mềm về máy tại đây

Bước 2: Tiến hành giải nén: Chọn file HHP (.exe), màn hình hiện ra như sau:

Lưu ýMáy tính của khách hàng cần phải được cài .NET Framework 4.5 thì phần mềm Muathe24h mới hoạt động được. Download .NET Framework 4.5 tại địa chỉ sauhttps://www.microsoft.com/en-us/download/confirmation.aspx?id=30653

Bước 3: Thực hiện đăng nhập vào hệ thống

Để mua mã thẻ & nạp tiền điện thoại, bạn cần đăng nhập vào tài khoản đã tạo trên hệ thống Muathe24h.

Ngoài việc cài đặt phần mềm, bạn nên tìm hiểu API là gì và tài liệu hướng dẫn để biết cách cài đặt và cách mua mã thẻ điện thoại tự động hiệu quả.

Hướng dẫn mua mã thẻ và in thẻ bằng phần mềm Muathe24h

Để thực hiện các hình thức mua thẻ điện thoại online hay thẻ game này, khách hàng thực hiện như sau:

Tại mục mua mã thẻ:

- Tích chọn nhà mạng của loại thẻ cần mua: Viettel, Mobi, Vina, Zing, Garena,…

- Chọn mệnh giá thẻ cần mua

- Chọn số lượng thẻ cần mua (Khách hàng được mua tối đa 10 thẻ/ 1 lần giao dịch).

>>> Ấn ‘mua thẻ ngay’

Nếu khách hàng đã điền đầy đủ và chính xác các thông tin hệ thống yêu cầu thì ngay sau đó sẽ hiện ra tab yêu cầu xác nhận lệnh mua thẻ. Nếu bạn đồng ý mua, hãy chọn “yes”. Ngay sau đó, hệ thống sẽ trừ tiền vào tài khoản của bạn trên website & màn hình hiện ra giao diện in mã thẻ như sau:

Khách hàng có thể chọn xuất thẻ ra giấy bằng máy in hoặc máy fax hoặc lưu thẻ vào máy dưới dạng PDF. Sau khi chọn lựa được hình thức lấy mã thẻ, bạn chọn “OK” để xuất thẻ.

Lưu ýNếu khách hàng ấn “cancel” thì sẽ không thực hiện lệnh in thẻ và cũng không lưu mã thẻ về máy được nữa. Trường hợp này, khách hàng cần truy cập vào tài khoản của mình trên website Muathe24h.vn, tìm lịch sử giao dịch để lấy lại mã thẻ. Do đó, Quý khách cần thận trọng trong quá trình xuất in mã thẻ!

+ Để in mã thẻ cào dễ dàng nhất, Quý khách hàng cần cài dặt máy để in hóa đơn. Bạn có thể tham khảo những mẫu máy có tại website: http://maytinhtienchinhhang.com/May-in-hoa-don.aspx

+ Hệ thống sẽ hỗ trợ bạn mua máy in với giá bằng giá website và 100.000 đồng chi phí vận chuyển. 

+ Nếu trong quá trình cài đặt máy in bạn không biết cách cài đặt như thế nào thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cài đặt nhanh qua phần mềm Teamview. Bạn có thể cập nhật link tải phầm mềm này theo đường link: https://www.teamviewer.com/vi/latest-version/

+ Liên hệ Hotline 1900 633682 bấm phím 1 và chọn phím 2 hoặc Chatbox để được hỗ trợ.

Mua thẻ game online trực tuyến

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua phần mềm online Muathe24h

Để nạp thẻ điện thoại qua phần mềm Muathe24h, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Tại mục nạp tiền điện thoại:

- Điền số điện thoại cần nạp

- Chọn mệnh giá thẻ nạp

- Tích chọn loại thuê bao trả trước hoặc trả sau

Muathe24h.vn hỗ trợ thanh toán tiền điện thoại cho cả thuê bao trả trước và trả sau của 3 nhà mạng Viettel, Mobi, Vina.

Riêng đối với các thuê bao Viettel, khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức nạp là: Nạp nhanh hoặc Nạp chậm.

  • Nạp nhanh: Thuê bao của Quý khách  nhận được tiền ngay khi thực hiện giao dịch thành công.
  • Nạp chậm: Thuê bao của Quý khách nhận được tiền từ 5-30 sau khi thực hiện giao dịch thành công. Với hình thức này, Quý khách sẽ nhận được chiết khấu cao hơn rất nhiều so với nạp nhanh.

- Click ‘nạp tiền điện thoại’ màn hình sẽ hiện tab yêu cầu xác nhận lệnh nạp tiền cho số điện thoại xxx với mệnh giá yyy. Để đồng ý, ấn chọn ‘yes’.

Ngay sau đó hệ thống sẽ trừ tiền vào tài khoản của bạn trên website Muathe24h.vn và số điện thoại vừa thực hiện nạp sẽ được cộng số tiền tương ứng.

Khách hàng cũng có thể xuất hóa đơn giao dịch nạp tiền điện thoại bằng máy in hoặc máy fax như khi mua mã thẻ cào. Hóa đơn này sẽ bao gồm: Số điện thoại, mệnh giá nạp, loại thuê bao, thời gian giao dịch thành công,… như hình sau:

 

Các đại lý của Muathe24h.vn hãy nhanh chóng tải & cài đặt phần mềm này về máy để hỗ trợ quá trình bán thẻ, nạp tiền cho khách hàng tiện lợi, an toàn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thẻ điện thoại, đừng bỏ qua cách đăng ký làm đại lý bán thẻ trên Muathe24h.vn để được mua thẻ giá gốc với mức chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách cài phần mềm Muathe24h về máy tính cũng như cách thực hiện mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại tại phần mềm này nhanh chóng.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm