Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách nạp tiền điện thoại online vinaphone nhanh chóng giá rẻ

22/06/2018 • 03:34:46 PM

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online vinaphone đơn giản nhất áp dụng cho cả thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau giúp người dùng nhanh chóng nạp thẻ thành công cho tài khoản dế yêu của mình mọi lúc, mọi nơi.

Thuê bao Vinaphone nói riêng và tất cả các thuê bao di động khác nói chung, nếu muốn duy trì việc kết nối liên lạc, gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ tiện ích của nhà mạng thì nạp tiền điện thoại là việc làm không thể thiếu.

Có rất nhiều cách để gia tăng số dư thuê bao Vinaphone như: mua the dien thoai Vinaphone nạp vào tài khoản, nạp tiền bằng thẻ cào, nạp qua tài khoản ngân hàng,…Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng các cách này cho hiệu quả nhất, nhất là đối với khách hàng là người cao tuổi. Thấu hiểu được điều này, nhà mạng Vinaphone đã liên kết với các ngân hàng và website thương mại điện tử để phát triển dịch vụ nạp tiền điện thoại online Vinaphone cực tiện ích. Với cách nạp thẻ này, bạn không cần sử dụng mã thẻ cào mà vẫn nạp đầy tiền vào tài khoản dế yêu, đặc biệt lại còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng ưu đãi từ website cung cấp. Việc nạp thẻ điện thoại trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, không còn lo lắng sẽ mua phải thẻ cào giả hay nhập nhầm mã số thẻ cào nữa. Nạp tiền điện thoại Vinaphone online chính là bước tiến mới giúp tối ưu hóa cuộc sống ngày càng bận rộn như hiện nay.

muathe24h.vn - Địa chỉ nạp tiền điện thoại online vinaphone uy tín phí rẻ nhất 

Nếu bạn muốn nạp thẻ online tiết kiệm nhất, lại không phải lo lắng về độ bảo mật, an toàn thì hãy đến ngay với Muathe24h.vn. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực thẻ cào. Do luôn đặt sự uy tín và lợi ích của khách hàng lên vị trí đầu tiên nên đã được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng ngay từ những ngày đầu Muathe24h.vn xuất hiện trên thị trường.

Khi nạp tiền điện thoại online Vinaphone tại đây, bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi khủng lên đến 5.1%. Có nghĩa là nếu bạn nạp card vina mệnh giá 100K, bạn chỉ cần bỏ ra 94.9K để chi trả cho giao dịch, tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ. Càng nạp tiền với mệnh giá lớn, ưu đãi nhận được càng cao. Áp dụng cách nạp card này cho cả các thuê bao vina của người thân, bạn bè chính là một sự chọn lựa của người tiêu dùng thông minh. Trong tương lai gẩn, chắc chắn cách nạp tiền Vina online này sẽ thay thế hoàn toàn cho phương thức nạp bằng thẻ cào giấy truyền thống.

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại Vinaphone online tại muathe24h.vn

- Như đã nói ở trên, lợi ích đầu tiên nhận được phải kể đến đó là chiết khấu dịch vụ vô cùng ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền vào tài khoản dế yêu mỗi tháng.

- Nhanh chóng, uy tín: Với hệ thống tân tiến, bảo mật ssl giúp mọi giao dịch của khách hàng diễn ra mượt mà và an toàn nhất. Chỉ trong chưa đầy 1 phút là tiền đã về tài khoản dế yêu của bạn rồi. Không phải tốn thời gian và công sức ra ngoài cửa hàng đại lý để mua thẻ cào điện thoại về nạp tiền như trước đây nữa.

- Do nạp tiền điện thoại online Vinaphone không cần đến mã thẻ cào nên bạn hoàn toàn được yên tâm là sẽ không xảy ra hiện tượng mua phải thẻ cào giả, rách, mất số.

- Hệ thống hoạt động 24/24 nên bạn có thể nạp card mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu. Kể cả lúc nửa đêm hoặc trời mưa to gió bão.

- Thường xuyên triển khai các chương trình tri ân khách hàng cũ, khuyến khích khách hàng mới, kéo theo đó là chiết khấu sẽ được tăng thêm ưu đãi gấp nhiều lần ngày thường. Do đó bạn hãy thường xuyên truy cập Muathe24h.vn để không bỏ lỡ cơ hội mua thẻ Vinaphone online chiết khấu cao.

Với những lợi ích hấp dẫn có 1 không 2 này thì bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia sử dụng các dịch vụ tiện ích tại Muathe24h.vn ngay hôm nay!

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online Vinaphone giá rẻ tại Muathe24h.vn

Thông thường, nếu bạn chọn nạp tiền vào tài khoản dế yêu bằng thẻ cào thì sẽ phải thực hiện rất nhiều bước rắc rối, mất thời gian. Nào là phải ra ngoài cửa hàng, đại lý bán thẻ để mua thẻ cào, rồi cào lấy mã thẻ nhập vào bàn phím.

Vậy thì khi đến với dịch vụ nạp card online tại Muathe24h.vn, bạn chỉ cần thực hiện các bước cực đơn giản như sau:

Bước đầu tiên: Truy cập địa chỉ Muathe24h.vn, click vào mục đăng ký để tạo 1 tài khoản thành viên và đăng nhập vào hệ thống

Bước thứ 2: Thực hiện nạp tiền điện thoại online Vinaphone tại mục nạp thẻ cào online chiết khấu cao. Điền đầy đủ chính xác các thông tin:

- Nhập số điện thoại cần nạp

- Loại thuê bao: Trả trước / Trả sau

- Mệnh giá thẻ muốn nạp

- Thanh toán:

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe24h.vn

>> Nạp thẻ ngay. Giao dịch thành công, ngay lập tức mệnh giá thẻ vừa nạp sẽ được cộng vào tài khoản dế yêu của bạn nhanh chóng.

*Lưu ý:

- Tại bước 2, bạn cần nhập chính xác và đầy đủ các thông tin, tránh nhập sai số điện thoại hoặc chọn sai loại thuê bao thì giao dịch sẽ không được nạp thành công vào số điện thoại của bạn gây mất tiền oan.

- Bạn nên chọn thanh toán giao dịch bằng tài khoản thành viên thay vì thanh toán bằng tài khoản internet banking để được hưởng trọn vẹn ưu đãi từ website và tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch.

Như vậy thông qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ chi tiết cách nạp tiền điện thoại online vinaphone rồi đúng không nào. Hãy áp dụng ngay cách nạp vô cùng tiện ích này để gia tăng số dư tài khoản nhanh chóng nhất, nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm