Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Nạp tiền điện thoại Đông Á chỉ bằng cách đơn giản

22/06/2018 • 02:51:28 PM

Sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng Đông Á rất dễ dàng, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể nạp tiền điện thoại Đông Á thành công.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại Đông Á nhanh và đơn giản nhất

Ngân Hàng Đông Á áp dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến trên nhiều lĩnh vực trong đó có dịch vụ thanh toán online trên những website, giúp khách hàng khắc phục những khó khăn khi phải đến đại lý mua thẻ cào, thay vì cách làm đó hiện nay người dùng điện thoại có tài khoản ngân hàng Đông Á có thể mua thẻ điện thoại bất cứ thời điểm nào, ở mọi nơi mà không cần vất vả đến những đại lý bán thẻ.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến qua ngân hàng hiện nay rất phát triển tuy nhiên nhiều trang website không đảm bảo về thông tin khách hàng, trong quá trình giao dịch thường xảy ra lỗi cơ bản, tình trạng khắc phục không được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên một trong những website hàng đầu về thanh toán trực truyến được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng đó chính là website Muathe24h.

Thanh toán trực tuyến trên Muathe24h vô cùng đơn giản với khách hàng bởi website liên kết với nhiều ngân hàng hiện nay đang hoạt động, bên cạnh đó dịch vụ nạp tiền điện thoại Đông Á có chính sách ưu đãi giành cho các thành viên cũng vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần có tài khoản ngân hàng Đông Á, sau đó bạn kích hoạt dịch vụ Internet Banking ở mỗi điểm giao dịch của ngân hàng là bạn có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến. Ngoài ra để có thể mua thẻ cào online hay giao dịch bất kì bạn cần ngồi trước máy tính có kết nối internet sau đó vào trang chủ Muathe24h.vn là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ mà khồng cần đến những điểm giao dịch.

Mua card online

Cách nạp tiền điện thoại Đông Á dễ dàng trên Muathe24h

Để nạp tiền cho điện thoại qua ngân hàng Đông Á thành công, bạn cần thực hiện các bước sau đây

Bước 1: Chọn dịch vụ mà bạn muốn sử dụng

Có 3 loại dịch vụ đang hoạt động trên web Muathe24h.vn : Mua mã thẻ cào online, Nạp tiền điện thoại nhanh hoặc chậm.

Mua mã thẻ điện thoại online tức là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào ngay sau khi thanh toán, bạn chọn vào mục ‘Mua thẻ cào online’ sau đó chọn nhà mạng. Nạp tiền điện thoại Đông Á trên Muathe24h hiện nay đang tích hợp với 4 nhà mạng chính Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile…

Mặt khác nếu bạn muốn nạp tiền ngay đến tài khoản đích thông qua thanh toán bằng ngân hàng Đông Á thì bạn có thể lựa chọn nạp tài khoản điện thoại nhanh hoặc chậm tùy vào mục đích sử dụng.

>>> Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng ACB

Bước 2 : Chọn mệnh giá thẻ nạp tiền điện thoại bạn muốn

Để có thể nạp tiền điện thoại Đông Á tại Muathe24h.vn thì bạn phải lựa chọn mệnh giá được liệt kê trên trang chủ, sau đó bạn nhập số lượng thẻ mà bạn cần mua. Với một mệnh giá bạn có thể mua nhiều thẻ, nhưng mỗi lần giao dịch bạn chỉ có thể lựa chọn một nhà mạng và một mệnh giá.

Chọn nạp tiền nhanh hoặc chậm bạn chỉ cần nhập mệnh giá thẻ nạp vào là xong.

Bước 3: Chọn ngân hàng Đông Á để tiếp tục thao tác thanh toán.

Điều quan trọng nhất với những người thanh toán dịch vụ nạp tiền điện thoại Đông Á chính là lựa chọn ngân hàng sao cho đúng, trong bản chọn tại phần ‘Phương thức thanh toán’ bạn có thể lựa chọn ngân hàng của mình bằng cách tìm logo tương ứng có tên của ngân hàng, trong trường hợp này là Ngân hàng Đông Á (ĐongA Bank).

Sau khi hoàn tất các bước trên bạn cần phải thực hiện thêm một thao tác đơn giản nữa là nhập mã ‘OTP’ được gửi để xác nhập thanh toán, mã xác nhận này sẽ được gửi về điện thoại của bạn sau khi  bạn đã nhập mã tài khoản in trên thẻ và họ tên chủ thẻ. Chờ giây lát khi xác nhận mã ‘OTP’ hoàn tất công đoạn trên là bạn đã giao dịch thành công.

Sau khi hoàn tất thủ tục, bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo giao dịch thanh toán trực tuyến đã thành công và tiền về tài khoản điện thoại ngay sau khi nhận được thông báo. Như vậy việc sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại Đông Á rất đơn giản chỉ vài thao tác mà không cần vất vả đến điểm giao dịch, mặt khác bạn có thể mua thẻ điện thoại ở bất cứ đâu, khi nào.

Những lợi ích nổi bật khi nạp tiền điện thoại online qua ngân hàng Đông Á tại muathe24h.vn

  • Tiện ích và nhanh chóng, khi bạn muốn cấp tiền điện thoại cho dế yêu thay vì phải mất thời gian và công sức đến các cửa hàng thẻ nạp bạn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thẻ mua được mệnh giá thẻ cào như ý muốn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có hoàn tất các giao dịch thẻ cào điện thoại mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng Đông Á.
  • Chiết khấu ưu đãi, người dùng di động có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi nạp tiền điện thoại Đông Á qua Muathe24h.
  • Giao diện dễ nhìn, đẹp mắt, hệ thống có sự phân bố các mục giao diện rõ ràng giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin. 
  • Mọi thông tin cá nhân liên quan đến người dùng trong quá trình truy cập và giao dịch dịch vụ sẽ được hệ thống bảo mật tối đa. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thẻ game

>>> Nạp tiền điện thoại qua Bankplus

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán online của ngân hàng Đông Á một cách dễ dàng. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ nạp tiền điện thoại Đông Á bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi thông qua địa chỉ chi tiết của hệ thống nhé bạn!

Chúc quý khách giao dịch thành công khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại Đông Á tại trung tâm chúng tôi

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm