Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách nạp tiền điện thoại qua vietcombank giá rẻ

12/12/2019 • 08:30:17 AM

Hình thức nạp tiền điện thoại qua Vietcombank hay qua internet banking vietcombank được cung cấp đến người dùng là giải pháp tiện lợi nhất giúp cho các thuê bao di động chủ động hơn trong việc gia tăng tài khoản cho thuê bao di động của mình.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, để bảo đảm quá trình liên lạc kết nối với bạn bè và người thân thì các thuê bao di động phải thường xuyên nạp tiền cũng như mua thẻ điện thoại online cho thuê bao di động của mình. So với cách nạp thẻ truyền thống thì nạp thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng có nhiều lợi ích và mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn hơn rất nhiều. Có thể nạp thẻ điện thoại qua vietcombank không và bằng cách nào? Bài viết sẽ chia sẻ 4 cách nạp tiền điện thoại bằng tài khoản Vietcombank nhanh chóng.

Mua thẻ online

Địa chỉ nạp tiền điện thoại vietcombank uy tín

Hiện nay có rất nhiều website bán thẻ cào trực tuyến cho phép người dùng nạp tiền cho điện thoại bằng internet banking Vietcombank. Với những bước đăng ký Internet Banking Vietcombank đơn giản bạn đã có thể mua thẻ điện thoại cũng như thanh toán các dịch vụ online một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, người dùng cần tìm đến một địa chỉ uy tín với mức chiết khấu cao nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Để giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ nạp tiền điện thoại trực tuyến uy tín và nhiều người dùng nhất hiện nay là Muathe24h.vn.

Trên website Muathe24h.vn triển khai đến người dùng 2 hình thức thanh toán là: thanh toán bằng thẻ ngân hàng vietcombank và thanh toán qua tài khoản thành viên. Mỗi hình thức thanh toán sẽ được áp dụng một mức chiết khấu khác nhau, cụ thể: 

Mức chiết khấu khi nạp tiền điện thoại Vietcombank

Mức chiết khấu khi nạp tiền điện thoại vietcombank được áp dụng với các khách hàng lẻ và không đăng ký tài khoản hoặc đã đăng ký tài khoản nhưng chưa nạp tiền vào tài khoản thành viên trên hệ thống. Hiện tại với những khách hàng này website sẽ đưa ra mức chiết khấu khi mua thẻ điện thoại online như sau: Viettel: 4.1%, Mobifone: 4.5%, Vinaphone: 4.5% , Vietnamobile: 3.5%

Bên cạnh đó khi mua thẻ tại hệ thống, bạn cần thông qua trung gian hay làm việc với ngân hàng. Khi đó bạn cần cung cấp thông tin tài khoản và chịu thêm một mức phí theo quy định riêng của mỗi ngân hàng trên mỗi giao dịch mua thẻ. Cũng chính vì điều này nên nhiều thuê bao di động lựa chọn cách thanh toán thông qua thẻ thành viên. 

Mức chiết khấu khi nạp tiền điện thoại vietcombank 

Các thuê bao di động muốn thanh toán bằng tài khoản thành viên trên hệ thống Muathe24h.vn bạn cần đăng ký tài khoản thành viên và nạp tiền vào tài khoản thành viên bằng cách chuyển tiền từ tài khoản vietcombank sang tài khoản ngân hàng trên hệ thống là bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi, cụ thể: 

Viettel: 3.2%

Mobifone: 5.1%

Vinaphone: 5.1%

Mức chiết khấu trên mỗi loại thẻ cào trên, các thuê bao di động nạp tiền với mệnh giá lớn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và không mất bất kỳ chi phí phát sinh nào khi thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại qua Internet Banking Vietcombank thông qua hệ thống.

4 phương pháp nạp tiền điện thoại Vietcombank cực đơn giản và vô cùng hiệu quả

Nạp tiền bằng hình thức nhắn tin SMS

Nếu bạn muốn nạp tiền cho mạng Viettel bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank thì bạn chỉ cần nhập theo cú pháp: VCB NAP [Số tiềnN] gửi tới 8170

Ví dụ: Bạn muốn nạp với mệnh giá 100.000đ bạn chỉ cần nhập cú pháp: VCB NAP 100N gửi tới 8170 (không phân biệt chữ thường hay chữ hoa) là có thể tới nạp ngay.

*Lưu ý:

- Để áp dụng được cách này thì bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ VCB SMS-B@nking của ngân hàng Vietcombank với số điện thoại tương ứng.

- Phí dịch vụ là 1.000đ/tin trừ vào tài khoản điện thoại.

>>> Nạp tiền điện thoại bằng ngân hàng BIDV

Nạp tiền điện thoại Vietcombank thông qua muathe24h.vn

Bước 1: Truy cập vào website: muathe24h.vn

Bước 2: Thực hiện giao dịch nạp tiền Online

Kéo xuống phần "Nạp tiền điện thoại" và bạn điền đầy đủ thông tin vào mục đó bao gồm:

- Số điện thoại: Điền số thuê bao bạn muốn nạp tiền vào

- Loại thuê bao: Có thể chọn trả trước hoặc trả sau

- Mệnh giá thẻ nạp: Chọn mệnh giá tùy ý (từ 10-500k)

- Phương thức thanh toán: Thẻ ngân hàng nội địa Vietcombank

- Emai: Bạn có thể không nhập mục này. Tuy nhiên, để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất sau khi bạn nạp tiền điện thoại Vietcombank thì nên nhập để được chúng tôi hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

Bước 3: Thanh toán và hoàn tất thủ tục

Sau khi bạn nhấn vào nút nạp tiền ngay, bạn sẽ được chuyển sang trang lựa chọn thanh toán qua thẻ Vietcombank.

- Nếu bạn sử dụng Mobile Banking Vietcombank(VCB-Mobile Banking)Mobile Banking Vietcombank(VCB-Mobile Banking) thì bạn chỉ cần sử dụng các ứng dụng này là có thể quét mã QR Code.

 

- Còn nếu như quý khách không sử dụng dịch vụ này, thì nhấn vào tiếp tục để thực hiện theo hướng dẫn của ngân hàng.

Khi hoàn tất xong toàn bộ các công đoạn nạp tiền điện thoại Vietcombank bạn sẽ nhận được thông báo từ muathe24h.vn. Sau đó, bạn hãy kiểm tra tài khoản của mình.

Mua thẻ game online trực tuyến

>>> Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Sacombank

5 lý do bạn nên chọn nạp tiền điện thoại Vietcombank tại muathe24h.vn

Hầu hết 99% khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng bởi vì:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí cho người tiêu dùng
  • Chế độ bảo mật thông tin cao (thông tin khách hàng tuyệt đối không bị rò rỉ ra bên ngoài, nêu quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm).
  • Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo có thể hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất.
  • Quý khách có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại Vietcombank ở mọi lúc, mọi nơi mà không lo bị gián đoạn.
  • Cam kết, giá rẻ nhất trên thị trường với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại và chiết khấu cao.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi bài viết này của mình. Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua thẻ cào điện thoại Online qua ngân hàng Vietcombank, dongabank,... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

>>> Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Techcombank

Nạp tiền điện thoại bằng Internet Banking VCB

Điều kiện áp dụng:

- Đăng ký sử dụng dịch vụ VCB-SMS B@nking 

- Cài đặt app Mobile Banking của Vietcombank.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua Vietcombank Internet Banking

Các bước nạp tiền điện thoại qua Vietcombank bằng Internet Banking:

- Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản đã đăng ký trên app Mobile Banking của Vietcombank.

- Bước 2: Chọn mục Tài chính -> Nạp tiền điện thoại.

- Bước 3: Chọn tài khoản nguồn, để trống nếu nạp cho chính số điện thoại đăng ký Vietcombank Mobile Banking của bạn hoặc số điện thoại được nạp và điền mệnh giá thẻ nạp rồi chọn “Tiếp tục”

- Bước 4: Nhập mã OTP -> chọn “Tiếp tục” để hoàn tất giao dịch.

*Lưu ý:

Nếu không nhận được thông báo nạp tiền thành công, trong trường hợp này quá trình thực hiện của bạn có thể đã bị gián đoạn. Bạn cũng không cần quá lo lắng, lúc này, bạn hãy thực hiện nạp tiền điện thoại Vietcombank một lần nữa hoặc có thể liên lạc đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel để được hỗ trợ.

 Nạp tiền điện thoại qua Vietcombank bằng thẻ ghi nợ ATM

Tìm đến ngân hàng Vietconbank gần nhất để thực hiện các bước mua the dien thoai viettel qua thẻ ATM.

Bước 1: Đầu tiên bạn chọn Menu “TT phí DV” => “DV Smartlink” => “Nạp tiền Smartlink” => Nhập số cần nạp tiền điện thoại Vietcombank vào => Sau đó, bạn xác nhận số điện thoại cần nạp.

Bước 2: Chọn hình thức “ Nạp tiền” => sau đó chọn mệnh giá => chọn tài khoản trích nợ (Thẻ ATM kết nối nhiều hơn 1 tài khoản) => tiếp tục chọn “Nạp tiền” => Khi này, ATM sẽ thông báo giao dịch của bạn thành công và in biên lai thanh toán cho bạn.

*Lưu ý: 

- Bạn có thể thẻ ghi nợ ATM để nạp tiền điện thoại qua Vietcombank của các nhà mạng Viettel, Mobi và Vina.

- Các mệnh giá thẻ nạp có thể chọn: 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ.

- Hạn mức nạp tiền: 6 lần/ngày và tối đa là 3.000.000đ/ngày.

- Miễn phí dịch vụ khi nạp tiền điện thoại tại cây ATM.

>>> Nạp tiền điện thoại qua ngân hàng VP Bank

Cách thức kiểm tra sau khi nạp thẻ điện thoại qua ngân hàng Vietcombank thành công

Sau khi bạn nạp tiền thành công, bạn cần thực hiện các bước kiểm tra số dư trong điện thoại bằng các cách sau đây

Cách 1: Kiểm tra bằng cách bấm *101#OK

Với cách kiểm tra này, bạn có thể dễ dàng biết được số dư tài khoản chính của mình hiện tại là bao nhiêu và thời gian sử dụng sau khi bạn đã nạp tiền cho điện thoại Vietcombank xong.

Nhấm nút *102#OK để kiểm tra tài khoản khuyến mại.

 

Cách 2: Kiểm tra bằng cách gọi 900

Bạn chỉ cần thao tác gọi 900 nhấn phím 1 thì hệ thống sẽ cho bạn biết số dư trong tài khoản chính của bạn hiện tại là bao nhiêu. Còn nếu bạn muốn kiểm tra tài khoản khuyến mại thì nhấn phím 2. Khi này, hệ thống sẽ gửi SMS về điện thoại cho bạn.

Hy vọng rằng với những cách nạp tiền điện thoại qua Vietcombank được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cách phù hợp nhất với mình. 

 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm