Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Hướng dẫn mua thẻ gate bằng sms Vinaphone, Viettel, Mobifone

15/11/2019 • 03:44:17 PM

Bạn muốn mua thẻ gate bằng sms Vinaphone , Viettel, Mobifone hay mua thẻ cào online nhanh nhất, tuy nhiên bạn lại không biết phải làm gì để có thể mua mã thẻ một cách nhanh nhất, vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra cho mình một câu trả lời nhé.

 

 

Cách mua thẻ gate bằng SMS Vinaphone, Viettel, Mobifone

Hiện tại mạng vinaphone không có hỗ trợ dịch vụ mua thẻ Gate qua tin nhắn SMS. Hướng dẫn mua thẻ gate qua sms chung.

Cú pháp mua thẻ Gate qua SMS:

[GATE] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Không chỉ Vinaphone mà một số nhà mạng khác cũng chưa có hỗ trợ dịch vụ mua thẻ gate qua tin nhắn sms này. Hiện tại, mua thẻ Gate bằng SMS Vinaphone, Mobifone, Viettel chưa được hỗ trợ mà chỉ có áp dụng với nhà mạng Viettel.

Nếu sử dụng mạng Viettel bạn có thể dùng hai cách thức mua soạn tin theo cú pháp [GATE] [Mệnh giá thẻ] gửi về đầu số 9150

Hiện nay, mua mã thẻ Gate bằng tin nhắn điện thoại chỉ áp dụng cho loại hình thuê bao trả trước dùng mạng di động Viettel. Với điều kiện số thuê bao này vẫn hoạt động 2 chiều.

Ưu điểm của việc mua thẻ Gate qua bằng sms đến tổng đài 9150

Hiện nay, nhu cầu chơi game của tất cả mọi người khá lớn, cho nên nhu cầu mua thẻ game cũng ngày càng tăng lên. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi hiện nay, nhà phát hành thẻ game Gate đã liên kết với các nhà mạng để hỗ trợ game thủ mua thẻ FPT Gate theo hình thức mua online và hình thức.

- Mua thẻ Gate bằng SMS Vinaphone hay Viettel, Mobifone gửi tổng đài 9150 giúp người dùng tránh được những rủi ro trong quá trình đi lại mua thẻ.

- Mua mã thẻ Gate qua đầu số 9150 thao tác nhanh, dễ nhớ, không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn

Lưu ý khi mua thẻ gate bằng SMS Vinaphone, Mobifone, Viettel

- Chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của nhà Viettel, không áp dụng cho mua thẻ Gate qua sms của vinaphone.

- GATE: Mã lệnh xác nhận nhà phát hành thẻ Gate FPT

9150: Đầu số tổng đài dịch vụ mua thẻ Gate qua tin nhắn Viettel

Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ mà bạn đang muốn tiến hành mua (với các mức mệnh giá: 10.000đ - 20.000đ - 50.000đ - 100.000đ)

Sau khi thực hiện thao tác mua thẻ gate bằng SMS Vinaphone, Vittel, Mobifone bằng việc nhắn tin qua đầu số 9150. Người dùng chờ đợi trong vài giây để nhận thông tin mua mã thẻ gate của nhà cung cấp gửi đến bằng tin nhắn phản hồi. Mã thẻ gửi lại bằng SMS. Ngay sau đó người dùng có thể nạp tiền theo seri được cung cấp và chơi game như bình thường.

Tuy nhiên, từ tháng 5/2018, hệ thống mạng viễn thông viettel đã cho dừng cách mua Gate này và hiện nay chưa có thông báo về việc sẽ mở lại cho người chơi cập nhập.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

>>> Xem thêm: Mua thẻ bit chiết khấu cao

Cách kiểm tra thẻ gate đã nạp hay chưa khi mua thẻ gate bằng SMS

Bước 1: Truy cập website của nhà phát hành thẻ
Bước 2: Nhập các thông tin yêu cầu bắt buộc trên giao diện bao gồm:
- Chọn loại thẻ: Người dùng Click chọn "Thẻ Gate" để chọn loại thẻ
- Email/PSP ID: Điền thông tin địa chỉ email hoặc ID Gate của bạn
- Xác nhận Email/FPT ID: Người dùng nhập lại địa chỉ email hoặc ID bạn vừa nhập ở mục trên
- Số Serial: Dãy số Serial của thẻ cào Gate bạn cần kiểm tra tình trạng đã nạp hay chưa
- Mã số nạp tiền: Thông tin về dãy số nạp ở phần cào trên thẻ giấy
- Cuối cùng click vào phần "Nạp Thẻ".

Bước 3: Nhận phản hồi từ hệ thống
- Xác định tình trạng thẻ gate mua bằng SMS: Sau khi hoàn tất bước 2 thao tác trên của quá trình kiểm tra thẻ Gate, người dùng sẽ nhận được các phản hồi từ hệ thống gửi về.
Thẻ gate có thể báo hợp lệ hoặc không hợp lệ khi bạn thao tác kiểm tra. Khi người dùng nhập toàn bộ số serial trên thẻ nhưng quá trình nạp vẫn báo thất bại thì chắc chắn rằng thẻ Gate mua bằng SMS kia đã bị nạp rồi, hoặc cũng có thể là thẻ cào gate giả. Giờ đây việc mua thẻ gate bằng sms vinaphone đã rõ ràng.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Gocoin bằng Mobifone

Cách thay thế hữu hiệu cho mua mã thẻ Gate bằng SMS Vinaphone

Một giải pháp tuyệt vời cho các gamer thay thế hình thức mua mã thẻ Gate bằng SMS Vinaphone chính là thực hiện mua cho mình những mã thẻ game Gate với hệ thống mua thẻ uy tín hàng đầu và giá rẻ nhất hiện nay tại Muathe24h.vn

Tại đây bạn sẽ được hưởng những lợi ích hấp dẫn như sau:

  • Chiết khấu mua mã thẻ Gate ưu đãi nhất thị trường với mức chiết khấu 3,5%.

  • Mua nhanh chóng và không mất bất kỳ chi phí nào như khi thực hiện với hình thức mua bằng SMS.

  • Với một tài khoản được lập miễn phí sử dụng suốt đời.

  • Ngoài ra bạn còn có thể mua lấy những mã thẻ khác mà website hỗ trợ như thẻ điện thoại, thẻ Garena, thẻ data Mobifone…một cách tương tự, có mức chiết khấu cũng hết sức ưu đãi.

Thay vì mua thẻ FPT Gate bằng SMS các bạn có thể thực hiện thao tác dễ dàng trên website muathe24h.vn. Nhưng để có thực hiện giao dịch này thì bạn phải có tài khoản ngân hàng và được kích hoạt dịch vụ Internet Banking, để làm được việc này bạn cần đến địa điểm giao dịch ngân hàng nhờ nhân viên tư vấn kích hoạt dịch vụ như vậy bạn đã có thể thanh toán trực tuyến tất cả mọi thứ trên Internet.

Mua thẻ game online trực tuyến

Bước 1: Truy cập vào website Muathe24h.vn, ngay phần hiển thị trang chủ đã có mục mua thẻ cào online. Chọn thẻ Gate có biểu tượng và logo

Bước 2: Chọn mệnh giá mà bạn muốn nạp

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán: Nếu không phải thành viên bạn vui lòng chọn tài khoản ngân hàng mình đang có để tiếp tục thực hiện giao dịch

Bước 4: Nhập địa chỉ email nhận mã thẻ, sau đó ấn hoàn tất thủ tục thanh toán

Bước 5: Giao diện sẽ chuyển sang trang mới để tiếp tục thực hiện giao dịch, lúc này bạn phải nhập sô thẻ ngân hàng và họ, tên in trên thẻ. Chờ tin nhắn gửi đến điện thoại là mã OTP, nhập mã OTP để xác nhận giao dịch và chờ thông báo thành công.

Trên hệ thống muathe24h.vn luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ các khiếu nại và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. Từ 7h30 đến 22h hằng ngày để đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tốt nhất.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết mua thẻ gate bằng sms vinaphone, mobifone, viettel của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm