Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

An toàn khi mua thẻ điện thoại trả trước với Muathe24h.vn

13/12/2019 • 04:28:48 PM

Có rất nhiều những hình thức mua thẻ điện thoại bạn có thể sử dụng để thuận tiện cho việc liên lạc được nhanh chóng. Nhưng có lẽ hình thức mua thẻ điện thoại trả trước là hình thức được diễn ra sôi động trong sự biến động của thị trường công nghệ thông tin như hiện nay.

1. Những hình thức mua thẻ điện thoại trả trước hiện nay

1.1. Mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM

Tại Việt Nam, chúng ta cũng biết rằng nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng gia tăng và biến động liên tục. Tồn tại và hoạt động trên thị trường cùng với các thiết bị công nghệ là sự ra đời của các nhà mạng di động đang hoạt động đó là Viettel, Vinaphone, Gmobile, Mobifone, Vietnamobile. Cũng chính vì lý do đó mà mỗi nhà mạng có phát hành một loại thẻ nạp hay còn gọi là thẻ di động cho thuê bao trả trước. Thẻ điện thoại được sử dụng để nạp tiền cho các thuê bao theo đúng thông tin và cú pháp thực hiện ban đầu cho đúng với trình tự và thủ tục quy định.

Tuy nhiên, thông thường có rất nhiều người lựa chọn hình thức mua thẻ điện thoại trả trước để thuận tiện cho quá trình trao đổi thông tin và địa chỉ. Từ đó, chúng ta có thêm một cách thức mua thẻ điện điện thoại từ các website thay vì phải lựa chọn đi một chặng đường dài để lựa chọn được thẻ điện thoại mà mình mong muốn.

Hiện nay có nhiều website hay ứng dụng để bạn tiện hơn cho công cuộc mua thẻ điện thoại online với các phương thức thanh toán và là đại lý phân phối từ các hãng sản phẩm cung cấp thẻ điện thoại lớn nhất trên cả nước. 

Việc sử dụng tài khoản ngân hàng như một ví điện tử chuyên thực hiện các thao tác trong quá trình làm việc hiện đang được triển khai rộng rãi trên khắp cả nước. Đặc biệt hơn, thẻ ATM không đơn thuần dành cho bạn trong việc thực hiện rút tiền mà còn là để chuyển, thực hiện thanh toán hóa đơn sinh hoạt hàng tháng hay mua các loại vé như vé máy bay, vé xem phim mà còn dùng để nạp tiền điện thoại qua ATM cho thuê bao trả trước. Vì lẽ đó, hiện nay để sở hữu thẻ ngân hàng hiệu quả, việc bạn biết cách tận dụng vào trong tất tần tật các mặt của đời sống sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

1.2. Mua thẻ điện thoại bằng ứng dụng

Nếu muốn mua thẻ điện thoại trả trước cũng có thể dùng bí kíp này. Trước hết, bạn hãy tìm hiểu trên thị trường những ứng dụng cung cấp thẻ điện thoại cho người dùng nổi tiếng, tiêu biểu kể đến là ứng dụng muathe24h.vn. Vì đây chính là một trong những yếu tố cần thiết để chúng ta có thể hoạt động và cung cấp các giao dịch bằng hình thức mua thẻ điện thoại trả trước.

1.3. Mua thẻ điện thoại bằng hình thức thủ công

Nếu thích bạn vẫn có thể sử dụng hình thức mua the cao dưới hình thức thủ công. Cũng nằm trong danh sách các cách mua thẻ điện thoại trả trước, người khách hàng sẽ cầm tiền mặt đến những địa chỉ, cửa hàng có bán thẻ để mua. Những hình thức này lại không có nhiều tiện lợi hơn vì phải mất rất nhiều thời gian để đến địa chỉ bán mà chưa hẳn loại thẻ bạn muốn mua đã có tại đó. Nhưng với những người không có smartphone, hay không có mạng kết nối hẳn cũng là một phương pháp để giải quyết nhu cầu.

2. Muathe24h.vn – Địa chỉ mua thẻ điện thoại trả trước lớn nhất

Với những địa chỉ không uy tín hẳn bạn cũng không chắc chắn được mình có đáng để tin tưởng hay không? Một chia sẻ mới nhất dành cho bạn đó chính là chọn lựa địa chỉ uy tín mà ai cũng tin tưởng, đó chính là muathe24h.vn.

2.1. Giới thiệu sơ qua về trang mua thẻ điện thoại trả trước muathe24h.vn

Không một trang cung cấp cho người dùng mua thẻ điện thoại trên thị trường nào được đánh giá uy tín mà nhiều người biết đến bằng muathe24h.vn. Chúng ta biết rằng đây là một trong những địa chỉ mua card online chất lượng mà nhiều người đã trải nghiệm và thu được kết quả tốt nhất.

Mua thẻ điện thoại

Gần đây, với sự đánh giá tích cực nhất từ phía người sử dụng đã chứng minh sự cần thiết trong những hoạt động của muathe24h.vn trên thị trường cần thiết và quan trọng như thế nào về phía người dùng. Dẫu biết rằng giữa một kho khổng lồ ứng dụng luôn cung cấp cho người dùng về nhu cầu mua thẻ điện thoại trả trước thì sự lên ngôi của dịch vụ này lại chứng minh sức mạnh của nó. Bằng những chiết khấu mới nhất và thích hợp nhất, người dùng có cơ hội trải nghiệm tính năng và ưu đãi nhất chưa một nhà cung cấp dịch vụ nào có thể làm được.

Tại Muathe24h.vn, đây là một trong những website cung cấp đa dạng các dịch vụ, tiện ích như cho người dùng và bất kể đối tượng nào đều có thể mua thẻ nạp điện thoại của tất cả các nhà mạng viễn thông, các nhà mạng với mệnh giá thẻ điện thoại khác nhau như: mua thẻ viettel trả trước, vinaphone, mobifone, vietnamobile, … Ngoài ra website còn tích cực cung cấp hay hỗ trợ bán thẻ game online, bán key phần mềm diệt virus, …và rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác mà khi dùng rồi hẳn bạn sẽ rất hài lòng.

2.2. Cách mua thẻ điện thoại trả trước từ muathe24h.vn

Không khó khi tiến hành mua thẻ điện thoại trả trước, mua thẻ điện thoại trả sau với trải nghiệm tuyệt vời từ muathe24h.vn. Đối với hình thức này, bạn có thể điều hướng và thực hiện bằng cách vô cùng đơn giản mà chẳng cần lo nghĩ gì cả. Thông thường với những vấn đề này bạn hãy tham khảo một vài công thức làm tiêu biểu như sau:

Để thực hiện mua bán thẻ điện thoại trực tuyến tại website Muathe24h.vn, bạn cần làm theo các bước hướng dẫn cụ thể như sau:

2.2.1. Đăng ký tài kh​oản thành viên trước khi sử dụng dịch vụ

Tại bước này, website hỗ trợ cho ứng viên 2 cách làm độc đáo với phương pháp đăng  ký địa chỉ qua email thích hợp và đăng ký bằng tài khoản google.

Cụ thể bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết bằng cách làm như sau:

Cách 1: Đăng ký qua địa chỉ email

Cách này không hề khó mà bạn chỉ cần tìm hiểu tại giao diện trang chủ của website, bạn sẽ thấy một mục nhỏ xuất hiện ở góc bên phải của màn hình,  đó chính là mục “Đăng ký”. Hãy thực hiện đăng ký và click vào mục đó và nhập đầy đủ tất cả các thông tin theo hướng dẫn cho quá trình thành lập tài khoản trước khi mua thẻ điện thoại trả trước được thành công hơn.

Sau đó nhập chính xác tên với các nội dung được định sẵn trong mục tiêu biểu như:

+ Họ và tên của chủ tài khoản

+ Số điện thoại hiện đang sử dụng

+ Địa chỉ email

+ Mật khẩu

+ Nhập lại mật khẩu một lần nữa để xác minh

+ Mã Capcha

Sau khi đã chắc chắn về những thông tin mà bạn đã điền, hãy tiến hành  xác nhận thông tin một lần cuối và nếu OK hãy thực hiện nhấn vào mục “Đăng ký tài khoản”. Ngay lập tức, chỉ một chốc lát sau đó khi đã thực hiện thành công sẽ có một đường dẫn gửi cho bạn xác nhận đến email đăng ký. Lúc này, bạn truy cập email và click vào đường link để để hoàn thành tài khoản đăng ký cho những lần nhập tiếp theo được nhanh chóng hơn. Thuận tiện hơn nếu lần đầu tiên đăng ký tài khoản và những lần sau đó bạn không cần đăng ký mà chỉ cần nhấn vào đăng nhập là được rồi nhé.

Cách 2: Thực hiện đăng ký qua tài khoản google hoặc tài khoản facebook

Với cách này, bạn cũng thực hiện việc đăng ký tài khoản nhưng khác ở chỗ chọn vào phần tài khoản google hoặc tài khoản facebook để đăng ký. Nếu dùng tài khoản này bạn cũng dễ kiểm soát các thao tác và quá trình thực hiện nhiều hơn.

Đăng ký tài khoản thành viên tại website Muathe24h.vn cũng mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ trong lần giao dịch mà khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu và không hề mất phí. Thay vì những khách hàng không đăng ký tài khoản thành viên website sẽ không được hưởng những quyền lợi và ưu đãi đặc biệt. Vì thế tại sao lại không chọn đăng ký tài khoản thành viên thay vì lựa chọn hình thức không đăng ký.

2.2.2. Tiến hành mua thẻ điện thoại trả trước

Sau khi đã có tài khoản thành viên đăng ký thành công, việc làm tiếp theo bạn cần thực hiện cũng không có gì gây trở ngại hay khó khăn cả. Hãy bấm vào mục “Mua thẻ điện thoại” và làm các thao tác theo hướng dẫn trong mục chia sẻ ở bên dưới.

- Chọn nhà mạng di động: Nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại Viettel thì hãy lựa chọn đúng nhà mạng Viettel để phù hợp với thuê bao đang sử dụng: Cũng có thể là nhà mạng Viettel, hình thức nạp tiền Vinaphone trả trước, Mobifone hoặc Vietnamobile đều được, chỉ cần nhập chính xác  để không mất công  gây nhầm lẫn là đúng nhé.

- Chọn mệnh giá thẻ nạp: Thông thường có rất nhiều những giá trị thẻ nạp và tương ứng, thích hợp với nhu cầu sử dụng cho người dùng trong quá trình mua thẻ điện thoại trả trước. Tại đây có rất nhiều mệnh giá thẻ nạp đang chờ đón bạn, các mức thẻ lần lượt từ thấp đến cao mà thị trường hiếm có cũng được bán như thẻ 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ. Vì thế lựa chọn của bạn là bao nhiêu thì hãy tích đúng phần mục đó.

- Số lượng thẻ bạn có mong muốn hay cần mua: Với nhu cầu cung cấp cho người dùng đa dạng những mệnh giá thẻ nạp khác nhau, bạn có thể mua 1 mã thẻ hoặc nhiều mã thẻ tùy ý và không bao giờ bị lỗi lo hết thẻ hay không còn mệnh giá số lượng phù hợp.

- Địa chỉ email chính xác để nhận mã thẻ: Sau khi thực hiện điền những thông tin trên, hẳn bạn sẽ có một yêu cầu địa chỉ email hiện đang hoạt động để website cung cấp thông tin vào đó cho người dùng, tất cả toàn bộ thông tin mã thẻ cào cùng số serial cũng sẽ được truyền qua phương pháp như vậy.

- Cuối cùng, mục quan trọng đó chính là phương thức thanh toán: Website hỗ trợ bạn lựa chọn thông minh trong việc sử dụng hai phương thức phổ biến và cũng chính là hai phương thức thanh toán chính đó là

- Thanh toán mua thẻ điện thoại trả trước dưới hình thức trả bằng thẻ thành viên tại website

- Thanh toán qua tài khoản ngân hàng, mua thẻ điện thoại bằng Internet Banking với đa dạng các ngân hàng liên kết và sử dụng rộng rãi, từ ngân hàng Vietcombank, BIDV, ngân hàng Agribank,... đến nhiều hệ thống ngân hàng giao dịch khác.

2.2.3. Phiên kết thúc giao dịch

Để thành công và kết thúc hoạt động giao dịch trên trang chắc chắn bạn phải đảm bảo mình đã điền đúng và nhấn vào chọn thông tin từ mục “Mua thẻ ngay”. Tất nhiên mục này chỉ đáp ứng cho những khách hàng đăng ký mua 1 mã thẻ điện thoại, nếu bạn mua nhiều thẻ 1 lúc vui lòng bấm chọn “Mua nhiều mã thẻ” để phù hợp với nhu cầu thanh toán.

Lưu ý: Khi chọn phương thức thanh toán giao dịch, để nhận được mức ưu đãi chiết khấu có lợi nhất cho bản thân trong quá trình mua thẻ điện thoại trả trước, bạn nên lựa chọn thanh toán qua tài khoản thành viên trên website. Tại sao chúng tôi lại khuyên bạn chọn như vậy, bởi vì khi thanh toán qua tài khoản ngân hàng khách hàng sẽ bị trừ những khoản tiền về phí dịch vụ mà trên thanh toán bằng tài khoản thành viên thì không hề.

Để có tiền trong tài khoản thành viên cho việc giao dịch này, mọi người hãy thông minh bằng việc thực hiện chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên website để hưởng những chiết khấu và ưu đãi đặc biệt nhất.

Ngoài ra, website tại muathe24h.vn luôn có sự hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu muốn trở thành đại lý bán thẻ điện thoại với mức chiết khấu cao mà mức chiết khấu và thu nhập cực chất khi trở thành thành viên đấy nhé. Vậy hãy nhanh tay trải nghiệm cơ hội mua thẻ điện thoại mới nhất này ngay từ bây giờ thôi nào, biết đâu trong những lần tiếp theo bạn lại trở thành một đại lý uy tín của trang này thì sao.

Mua thẻ game online trực tuyến

Với hình thức mua thẻ điện thoại trả trước từ muathe24h.vn bạn sẽ hoàn thành nhanh chóng thao tác sử dụng. Vậy thông qua bài viết trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cơ hội phù hợp nhất khi sử dụng website của trang cung cấp mua thẻ điện thoại uy tín và cực chất này. 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm