Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

“Tâm đắc” với việc mua thẻ điện thoại bằng Google play siêu rẻ

13/12/2019 • 04:42:39 PM

Kho tàng ứng dụng trên Google play là một trong những điều kỳ thú mà nếu bạn bỏ qua hẳn sẽ không thể tận hưởng những tính năng mới nhất mà nó mang lại. Trước hết, hãy cùng tìm hiểu mua thẻ điện thoại bằng Google play nhanh nhất từ kho tàng dữ liệu khổng lồ này nhé.

1. Thực trạng sử dụng việc mua thẻ điện thoại bằng Google play

Thông thường, khi bạn cần trải nghiệm và thử dùng một ứng dụng nào đó chắc chắn sẽ lên Google Play để tải về máy đúng không nào. Thực tế cho thấy, đây được coi như “một cái túi khổng lồ của vũ trụ”, bất kể là bạn muốn tải một thứ gì đó, tìm một thứ gì đó, chỉ cần có Google Play trên máy điện thoại, hẳn nhu cầu về tìm kiếm của bạn sẽ được cung cấp và giải đáp.

Kho ứng dụng Google play ngoài ứng dụng miễn phí cung cấp cho người dùng mà còn có rất nhiều ứng dụng khác cung cấp cho mọi người các ứng dụng về mua thẻ cào điện thoại. Song song với nhu cầu tiêu dùng, thì việc tìm kiếm các cách mua card điện thoại cũng là hình thức rất nhiều người tìm kiếm các ứng dụng trên Google play.

Trước đây để thanh toán được các ứng dụng trả phí hoặc các dịch vụ thì đối với những người dùng đó quả là một điều khá khó khăn và phức tạp. Rất nhiều những thao tác nếu không chính xác rất có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Trong khi đó, việc sở hữu một tài khoản Google play bạn sẽ thấy thuận tiện hơn rất nhiều lần so với những hình thức khác.

Mua thẻ điện thoại tiêu dùng là nhu cầu cấp bách trong thời đại công nghệ thông tin như ngày nay. Từ  một chiếc thẻ tưởng chừng như khá nhỏ bé nhưng lại có sức mạnh vô cùng to lớn, có tác động mạnh mẽ đến người dùng trên cả nước. Từ đó, vấn đề này đã ngày càng trở nên phổ biến hơn với hình thức online.

2. Cách tạo tài khoản Google play để mua thẻ điện thoại nhanh chóng nhất

2.1. Google play là gì?

Google play không hề xa lạ với mỗi người nhưng nếu bạn không có các kiến thức thì việc sử dụng và hoạt động của ứng dụng có vẻ như khá khó khăn. Với một số người dùng lần đầu sử dụng điện thoại Android lần đầu chắc sẽ không khỏi ngỡ ngàng và không biết ứng dụng này để làm gì. Hãy cùng tìm hiểu về Google play cũng như cách đăng ký tài khoản này như thế nào để mua thẻ điện thoại hiệu quả mà an toàn nhé.

Google play như đã nói ở trên là một kho ứng dụng cho phép bạn có thể tải những ứng dụng có sẵn với hai hình thức là miễn phí hoặc trả phí, từ đó bạn có thể cài đặt các ứng dụng khác về thiết bị Android của mình tùy theo nhu cầu sử dụng và mong muốn

2.2. Cách đăng ký tài khoản sử dụng từ Google play

Để có thể tải ứng dụng bắt đầu từ việc sử dụng Google play, kể cả ngoài việc bạn muốn mua thẻ điện thoại ra thì còn rất nhiều những thông tin khác nhau nữa. Tất nhiên trong quá trình này bạn cần phải có tài khoản email của Google để hoàn thành thao tác một cách nhanh hơn. Trong trường hợp bạn đã có tài khoản Google rồi thì thao tác lại thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều rồi đấy nhé.

Các bước làm tuần tự cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn tiến hành mở ứng dụng Google play và chọn tìm kiếm mục tạo tài khoản mới. Cũng có nhiều trường hợp khi bạn tải về máy thường xảy ra lỗi nhưng tuy nhiên đó là trường hợp khá hi hữu, hãy tiến hành tải mới trước khi sử dụng dịch vụ này.

Bước 2: Nhập họ tên, giới tính của bạn, sau đó chọn mục về ngày tháng năm sinh. Tiếp đến bạn hãy nhập tên người dùng. Đó là những bước làm cơ bản bạn có thể áp dụng để đi đến đích một cách nhanh chóng nhất.

Bước 3: Hãy tiến hành tạo mật khẩu đủ mạnh có an toàn bằng cách ghi có cả số và chữ.Từ đó, việc bảo mật cũng như thông tin cũng được an toàn nhiều hơn bao giờ hết.

Bước 4: Nhập số điện thoại nếu trường hợp tài khoản có bị khóa hay do lỗi hư hỏng.

Bước 5: Nhấp đồng ý với điều khoản và chính sách hay những thông tin bạn đã lập trước đó. Cùng với việc sau khi đã xem lại những thông tin cá nhân, bạn có thể tự tìm kiếm các ứng dụng và thông tin một cách nhanh chóng và cần thiết nhất khi tìm hiểu và tham khảo từ ứng dụng tiện ích trên. Vậy là bạn đã tạo tài khoản Google play thành công theo vài thao tác thực hiện ở trên rồi đấy nhé.

3. Địa chỉ mua thẻ điện thoại trên Google play không lừa đảo

Có rất nhiều những địa chỉ khác nhau cho bạn chọn lựa được nơi mua thẻ điện thoại một cách uy tín. Đó tiêu biểu như Momo, timo, hay mua thẻ điện thoại bằng paypal nhưng sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn có thể trải nghiệm mà chúng tôi muốn hướng bạn đi đó chính là muathe24h.vn.

Là một trong những nơi mua thẻ điện thoại mà người dùng đã sử dụng một lần lại dùng muốn trải nghiệm mãi mãi, nếu không biết đến địa chỉ mua thẻ điện thoại từ Google play hẳn bạn sẽ cảm thấy thật nhạt nhẽo như thể cuộc đời thiếu mất đi một thứ gì đó vậy.

Muathe24h.vn là ứng dụng, địa chỉ, đại lý cung cấp tất cả những loại thẻ điện thoại dưới mọi hình thức cho người dùng. Tại đây, bạn sẽ được mua thẻ điện thoại với hình thức online, nạp tiền vào trong tài khoản điện thoại, mua thẻ điện thoại Vinaphone và các nhà mạng lớn khác cũng như mua thẻ game, virus, hay thẻ 3G Mobi,...

Đặc biệt hơn, chiết khấu và mức hấp dẫn sẽ là nguồn ưu đãi lớn nhất cho các ứng viên trong quá trình mua thẻ. Tùy theo từng mệnh giá đặc biệt khác nhau mà chúng ta có thể tìm kiếm những tiện ích do mình sử dụng từ trên website này.

Mua card điện thoại

Ngày nay với mức ưu đãi như vậy, nhất định bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều lợi ích khác nhau, chưa kể là khoản chiết khấu mà còn thuận tiện hơn cả về thời gian lẫn sự thuận tiện đến bất ngờ nhanh chóng.

4. Hướng dẫn bạn cách mua thẻ điện thoại từ Google play

Mua thẻ điện thoại trên vô cùng là đơn giản, bạn chỉ cần đợi một khoảng thời gian chớp nhoáng để chờ đợi ứng dụng này được tải xuống từ Google play. Ngay sau quá trình thực hiện, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay trên thiết bị di động của mình.

+ Trước hết, bạn cần tải ứng dụng để thuận tiện cho cuộc giao dịch này nhanh hơn bằng cách nhập địa chỉ muathe24h.vn tại ô giao diện chính.

+ Sau khi tải ứng dụng thành công bạn hãy tải nó, lưu vào trong máy và các bước tiếp theo tuần tự như khi bạn thực hiện như trên web.

+ Hãy chọn nhà mạng mà mình đang sử dụng, sau đó chọn số lượng và nhu cầu thẻ muốn mua, với một mức mệnh giá đúng với mong muốn. Ở bước tiếp theo bạn sẽ có 2 lựa chọn, 1 là tự tay mình nạp thẻ vào điện thoại của mình, 2 là nạp thẻ cho những top người khác, trong trường hợp thứ hai này, bạn sẽ nhập số điện thoại cần nạp vào ô số thuê bao. Và đợi vài giây, hệ thống sẽ tự động trừ tiền với giao dịch mà bạn vừa thực hiện.

>> Một số ứng dụng và dịch vụ trên Google play bắt buộc phải trả phí, bạn có thể nạp tiền google play bằng thẻ điện thoại để thanh toán và tải về để sử dụng.

Lưu ý đối với hình thức mua thẻ điện thoại trên Google play

Chính là việc bạn hãy nhập nhanh tay địa chỉ mà bạn muốn lựa chọn về phương thức thanh toán. Giờ đây, bạn chỉ cần chọn liên kết bằng cách nhấp thẻ mà mình có mong muốn sử dụng. Không loại trừ bạn sẽ phải chọn ngân hàng để liên kết với ứng dụng này, sau đó sẽ có một mã xác thực gửi về địa chỉ của bạn. Lúc này, việc mua thẻ trên đây chưa bao giờ là dễ dàng đến thế.

Còn một cách làm nữa trong chiêu thức thanh toán bằng thẻ thành viên cho bạn đó chính là việc sử dụng thanh toán bằng thẻ thành viên. Ưu đãi và thuận tiện mà ai cũng muốn trải nghiệm đó chính là việc không phải trừ tiền mà vẫn nhận được mức chiết khấu lớn. Khi thanh toán bằng tài khoản này bạn sẽ không phải trả một khoản phí nào cho việc thực hiện giao dịch cả.

Và việc còn lại cuối cùng của bạn lúc này cần thực hiện là gì, chỉ cần thả ga và vô tư nạp thẻ như cơm bữa hay bất kể đó có là ngày hay đêm, bất kể số lượng ít hay nhiều và bất kể là mệnh giá của nhà mạng cung cấp nào đi chăng nữa.

Nếu trong quá trình bạn thực hiện giao dịch có vấn đề gì thắc mắc đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động của chúng tôi sẽ cùng đồng hành với quý khách. Hoặc thay vào đó, khách hàng có góp ý hay cần sự trợ giúp tư vấn có thể trực tiếp tới những cửa hàng địa chỉ của chúng tôi. Đó là một điều vô cùng thuận lợi và dễ dàng đối với tất cả mọi người khi các thắc mắc hay khó khăn đều được giải đáp.

Thẻ game

Mua thẻ điện thoại bằng Google play sẽ thuận tiện hơn nếu bạn biết đến muathe24h.vn. Chưa một trang cung cấp nào có thể cung cấp cho bạn những lợi thế mới nhất và tốt nhất bằng địa chỉ này cả. Vì thế, thông qua bài viết trên hãy biết cách tận dụng những gì tốt nhất dành cho mình nhé.

Mọi thắc mắc và góp ý của bạn xin liên hệ với công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt:

Mảng mua thẻ điện thoại, mua thẻ game

Muathe24h.vn

Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

Trụ sở chính: Tầng 2 B50, Lô 6, KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Đường dây hotline: 0968.142.369

Email: hotromuathe24h.vn@gmail.com

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm