Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone đơn giản

13/12/2019 • 04:08:09 PM

Mua thẻ cào bằng sms vinaphone bằng cách nào? Tất cả những điều bạn cần biết sẽ được trình bày cụ thể thông qua bài viết dưới đây.

Hầu như hình thức mua thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng đại lí đang được rất nhiều thuê bao lựa chọn và tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, mọi thứ đều có thể được mua trực tuyến. Không cần bước ra khỏi nhà bạn vẫn có thể mua thẻ cào trong tay chỉ trong giây lát. Vậy tại sao không sử dụng cách mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone bằng tại website muathe24h.vn uy tín chiết khấu tốt nhất.

Mua mã thẻ cào

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ cào bằng sms vinaphone

Để mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone thì sim của bạn phải là sim đa năng. Để chuyển đổi từ sim thường sang sim đa năng thuê bao của bạn cần phải thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

VDK VM gửi 8049/8149

Phí dịch vụ gửi tin nhắn SMS đến 8049: phí 500đ / tin.  Gửi tin nhắn đến 8149: phí 1000đ / tin

Sau khi gửi tin nhắn văn bản, điện thoại của bạn sẽ nhận được thông báo phản hồi về việc đăng ký thành công dịch vụ và hệ thống sẽ cấp một mật khẩu cho bạn để thực hiện giao dịch bằng sms vinaphone

Để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại bằng sms bạn cần thực hiện chuyển sang mật khẩu mới với cú pháp tin nhắn đơn giản như sau: 

VMK_ Mật khẩu cũ_ Mật khẩu mới gửi đến 8049/8149.

Cú pháp mua thẻ cào bằng sms vinaphone 

Sau khi đăng ký xong và bạn chỉ cần nhanh chóng thực hiện giao dịch với cú pháp cực kì đơn giản như sau: 

VBAN Mã sản phẩm [số điện thoại] Mật khẩu gửi ngay 8049/8149

Chú thích:

  • VBAN: là từ khóa của dịch vụ
  • Mật khẩu: là mật khẩu thanh toán mua thẻ cào bằng sms vinaphone
  • Mã sản phẩm: là thẻ cào điện thoại
  • Số điện thoại: số điện thoại bạn muốn nạp tiền

 

Chú ý:

  • Cần phải đảm bảo đủ tiền trong tài khoản điện thoại để quá trình mua thẻ cào bằng sms vinaphone  diễn ra nhanh chóng và thành công
  • Các loại thẻ bao gồm: bên cạnh thẻ cào vinaphone thì bạn cũng có thể dùng thẻ viettel hoặc mobifone. Tùy thuộc vào nhà mạng bạn đang dùng hãy chọn loại thẻ tương ứng
  • Bạn có thể viết mã thẻ như sau (Không phân biệt chữ hoa chữ thường):
  • Mua thẻ Vinaphone có thể viết: VN, Vina, Vinaphone
  • Mệnh giá: Không cần ghi đầy đủ mệnh giá thẻ cào. Ví dụ 10, 20 ... 100, 200 thay vì 10,000, 20,000 50,000 .... hoặc 100.000, 200.000.

Lưu ý: Dịch vụ mua card này hiện đã tạm ngưng hoạt động, bởi vậy người sử dụng không thể mua mã thẻ cào điện thoại qua SMS. Lúc nào dịch vụ mua mã thẻ cào điện thoại bằng SMS Vinaphone trả sau được mở trở lại trung tâm của chúng tôi sẽ thông báo đến cho người sử dụng. Mong người tiêu dùng thông cảm! Khi các bạn có nhu cầu mua card điện thoại di động có thể tìm hiểu tại Muathe24h.vn!

== >> Để nạp tiền vào tài khoản điện thoại nhanh chóng nhất ngoài hình thức mua thẻ cào bằng sms vinaphone  bạn cũng có thể mua mã thẻ cào thông qua các website thu mua thẻ điện thoại online uy tín nhất để có cơ hội nhận được thật nhiều chiết khấu khi thực hiện nạp thẻ.

Điển hình một trong những website bán thẻ cào giá rẻ, an toàn và uy tín nhất hiện nay đó chính là địa chỉ muathe24h.vn.

Thẻ game online

 Bạn có tự tin biết được hết các cách mua thẻ điện thoại bằng? Vậy còn Mua thẻ điện thoại bằng SMS Viettel bạn đã thử chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn mua thẻ cào vinaphone online nhanh chóng, hiệu quả?

Ngoài hình thức mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone ra, bạn có thể mua thẻ cào online. Bạn có thể dễ dàng thực hiện qua các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập ngay hệ thống và chọn ngay mục mua mã thẻ cào online

Bước 2: Điền thông tin quan trọng

Điền tất cả các thông tin vào những ô trống hệ thống yêu cầu bao gồm: nhà mạng(vinaphone), mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua, email nhận mã thẻ, phương thức thanh toán. 

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Ở phương thức thanh toán có thể lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên thanh toán bằng tài khoản thành viên  được nhiều người lựa chọn hơn bởi nhận được mức chiết khấu ưu đãi hơn.  Cách mua thẻ này cho bạn nhiều lợi ích hơn so với mua thẻ cào bằng sms vinaphone

Điền đầy đủ thông tin nhấp ngay mục: Mua thẻ ngay

Chỉ sau khoảng 5 -30 phút mã thẻ sẽ nhanh chóng chuyển tới email của bạn.  Thật nhanh chóng và tiện lợi phải không? Công việc còn lại của bạn là chỉ cần check mai và nạp tiền cho dế yêu của mình ngay nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về cách mua thẻ vcard. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất.

Chúc bạn mua thẻ thành công đồng thời cũng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ dịch vụ

 Tại sao không thể mua thẻ điện thoại bằng sms nữa? Bạn nên tìm hiểu ngay lí do Dừng dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng SMS 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm