Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Tuyệt chiêu mua thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone cực chuẩn

13/12/2019 • 02:28:42 PM

Làm thế nào để mua thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone ? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết nhất qua hướng dẫn cụ thể dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Khi có nhu cầu nạp tiền điện thoại, theo phương thức truyền thống thường hay dùng đó chính là nạp bằng cách mua thẻ cào điện thoại, người sử dụng chỉ cần cào lớp tráng bạc lấy dãy số bên dưới sau đó thực hiện nhập lệnh theo hướng dẫn là có thể nạp tiền thành công. Vậy tại sao không sử dụng cách nhanh hơn và hiệu quả hơn để nạp thẻ điện thoại di động. Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất đó chính là mua thẻ điện thoại bằng sms với nhà mạng mobifone. Nếu như bạn quan tâm có thể dành ra ít phút để tìm hiểu cụ thể nội dung dưới đây.

Mua thẻ cào

Thực chất mua thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone là gì?

Mua thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone là cách mà các thuê bao Mobifone có thể áp dụng để nạp tiền điện thoại của mình bằng cách soạn tin nhắn theo cấu trúc gửi đến tổng đài, thanh toán cước phí và nhận mã thẻ điện thoại. 

So với việc ra các cửa hàng, đại lý bán sim thẻ điện thoại hoặc tiệm tạp hóa để mua thẻ cào giấy thì cách mua thẻ điện thoại qua SMS này có những ưu điểm như sau:

Đơn giản, nhanh chóng: Với cú pháp nhắn tin đơn giản theo cấu trúc có sẵn bạn chỉ cần thay đổi mệnh giá, số điện thoại hoặc mật khẩu là đã có thể áp dụng cách này, sau khi gửi SMS mua thẻ điện thoại thì tin nhắn phản hồi sẽ được gửi lại trong giây lát mà bạn không cần chờ đợi quá lâu. 

- Tiết kiệm thời gian, công sức: Đây là giải pháp tối ưu mà bạn không nhất thiết phải đi mua trực tiếp như cách thông thường mà giờ đây, ngay cả khi ngồi tại nhà cầm trên tay chiếc điện thoại, mua thẻ điện thoại bằng SMS là bạn có thể gia tăng số tài khoản điện thoại của mình để thực hiện các phương thức liên lạc khác.

- Mua và nạp tiền điện thoại nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi: Không bị giới hạn thời gian hay khoảng cách địa lý bạn có thể mua thẻ và nạp tiền ngay khi cần, không chỉ cho bản thân mà cả những người thân, bạn bè của mình.

- Đảm bảo an toàn: Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề bảo mật hay bị lộ thông tin cá nhân với hình thức này.

- Hạn chế các rủi ro: Khi mua thẻ cào giấy bạn có thể gặp phải các trường hợp thẻ cào bị rách, ướt, làm mất, mất mã số hay nạp sai,....

Cú pháp SMS Mobi mua mã thẻ điện thoại

Nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

VBAN Mã_Sản_Phẩm [SĐT] Mật_khẩu gửi tới 8049

Trong đó:
- VBAN: Tên của dịch vụ nạp thẻ qua SMS.
- Mã_Sản_Phẩm: Mã thẻ cào điện thoại.
- SĐT: Là số điện thoại được nạp tiền.
- Mật_khẩu: Là mật khẩu thanh toán cho giao dịch mua thẻ cào bằng SMS Mobifone.
Ví dụ:
Để mua thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone 0120345678 mệnh giá 20.000đ với mật khẩu thanh toán là 0123 bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn: VBAN Mobi20 0120345678 0123 rồi gửi tới 8049.

Mua thẻ game online trực tuyến

>>> Không chỉ Mobifone, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone dễ dàng để có thể gia tăng số dư trong tài khoản điện thoại của mình một cách nhanh chóng nhất.

Lưu ý khi mua card điện thoại bằng SMS Mobi bạn cần biết

Bạn cần lưu ý một số điều dưới đây trong quá trình mua mã thẻ điện thoại bằng SMS Mobifone để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với mình:

- Phí dịch vụ đối với hình thức mua và nạp tiền điện thoại bằng SMS Mobi là 15% giá trị thẻ nạp. Ví dụ, bạn mua thẻ 50.000đ thì phí phải trả là 57.500đ, đối với nhiều người thì đây là mức phí cao, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và hãy tham khảo thêm mua thẻ điện thoại Mobifone và những điều cần biết để có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.

Hiện nay, dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng hình thức này hiện đã tạm ngưng hoạt động bởi vậy người dùng không thể mua thẻ cào qua SMS. Thời điểm mua mã thẻ cào bằng SMS Moibifone được mở trở lại địa chỉ của chúng tôi sẽ thông tin đến cho các bạn. Mong các bạn thông cảm! Nếu như bạn có nhu cầu mua mã thẻ điện thoại điện thoại hoàn toàn có thể tìm hiểu ở Muathe24h.vn theo cách dưới đây!

Hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone Online tại Muathe24h.vn

Ngoài việc mua thẻ bằng sms mobifone ra, bạn có thể mua thẻ mobifone Online tại muathe24h.vn. Để thực hiện việc này bạn thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website muathe24h.vn

- Bước 2: Chọn mục " Mua thẻ điện thoại " trên thanh menu phía trên

- Bước 3: Nhập đầy đủ tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm: nhà mạng - Mobifone, mệnh giá thẻ điện thoại, số lượng thẻ cần mua, email nhận mã thẻ, phương thức thanh toán. 

Tại phương thức thanh toán bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn cách thanh toán bằng tài khoản thành viên để có thể nhận được mức chiết khấu cao và ưu đãi hấp dẫn hơn. 

- Bước 4: Nhấp ngay mục: Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều mã thẻ

- Bước 5: Xác nhận thông tin giao dịch, nhận mã thẻ và nạp tiền điện thoại.

Vì sao bạn nên lựa chọn mua thẻ điện thoại Mobifone online trên muathe24h.vn?

- Đa dạng sự lựa chọn về mệnh giá, nhà mạng, cách thanh toán: Bạn có thể chọn các mệnh giá hiếm gặp đối với thẻ cào giấy như 10.000đ, 30.000đ hay 300.000đ của các nhà mạng lớn trong đó bao gồm cả nhà mạng Mobi và phương thức thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản của gần 16 ngân hàng nội địa, thẻ visa hoặc mastercard.

- Mua mã thẻ Mobifone siêu tốc: Chỉ sau khoảng 3 phút thông tin mã thẻ cào sẽ chuyển ngay tới email của bạn, bạn chỉ cần check và nạp tiền nhanh chóng cho dế yêu của mình. Mọi sự thắc mắc trong quá trình mua thẻ điện thoại trên muathe24h.vn khách hàng có thể liên hệ tới số Hotline 0986142369 hoặc gửi mail đến HotroMuathe24h@gmail.com để được hỗ trợ giải quyết ngay lập tức.

- Địa chỉ cung cấp thẻ điện thoại Mobifone hàng đầu: muathe24h.vn là một trong những địa chỉ mua bán thẻ cào chiết khấu cao uy tín và có chiết khấu tốt nhất hiện nay, giá rẻ,… mua thẻ  điện thoại tại đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang muốn tìm mua thẻ điện thoại giá gốc ở đâu để tiết kiệm chi phí hoặc kinh doanh thẻ điện thoại. Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên để được tham gia nhiều giao dịch ưu đãi khác nhé.

- Giao dịch nhanh chóng, đảm bảo an toàn: Trong suốt quá trình giao dịch mua, bán thẻ điện thoại trên muathe24h.vn với bất cứ hình thức và cách thanh toán nào, bạn có thể thao tác một cách dễ dàng với hướng dẫn cụ thể và có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật thông tin khi thanh toán trực tuyến trên website.

Chúc bạn mua thẻ cào bằng SMS Mobifone thành công! Đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin mới nhất từ các nhà mạng nhé.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm