Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách siêu đơn giản để mua thẻ vcoin bằng sms mạng vina

15/11/2019 • 08:11:43 AM

Hình thức mua thẻ vcoin bằng sms mạng vina là một trong những cách giúp các thuê bao nạp tiền một cách nhanh chóng. Nếu như bạn làm một trong những tín đồ yêu thích, khám phá game online thì hãy tìm hiểu ngay phương thức mua thẻ vcoin thông qua sms của nhà mạng vina này nhé.

Mua mã thẻ vcoin bằng sms mạng vina đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời

Nhà game VTC là một trong những nhà game lớn nhất hiện nay với việc cung cấp thẻ Vcoin ra thị trường nhà phát hành đã có thể giúp các thuê bao rất nhiều trong quá trình chơi. Có rất nhiều hình thức mua thẻ tuy nhiên mua mã thẻ game bằng sms qua mạng vina lại đang là vấn đề được rất nhiều thuê bao quan tâm hiện nay. Bằng việc mua thẻ qua tin nhắn sms này các thuê bao có thể nhanh chóng mua được thẻ mà không cần phải ra ngoài hay tìm kiếm các thông tin  về đại lý phân phối.

    Với mức cước phí khá rẻ các thuê bao hoàn toàn có thể dễ dàng mua thẻ vcoin bằng sms mạng vina mà không phải mất công đi lại, hay tìm kiếm thông tin. Và hơn thế nữa còn có thể giảm thiểu tối đa các tình trạng rủi ro khi thẻ cào bị lỗi, hỏng, mất, mờ số, và sẽ phải rất mất công để thực hiện khiếu nại, và đổi thẻ cào mới.

    Cách mua thẻ game bằng sms mạng vina, viettel tiết kiệm thời gian đáng kể

    Như các bạn đã biết nhà phát hành game VTC đã cung cấp ra thị trường thẻ cào Vcoin và thẻ này sẽ được mua với nhiều dạng khác nhau, chi tiết đó là :

    Mua thẻ cào giấy tại các đại lý phân phối chính thức, các nhà game.

    Mua thẻ cào online chiết khấu giá rẻ trên một số website thu mua thẻ cào lớn hiện nay.

    Mua mã thẻ vcoin bằng sms mạng vina.

    Mỗi hình thức mua thẻ đều có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng. Vậy nên nếu như các thuê bao nên tìm hiểu hoàn cảnh cũng như nhu cầu của bản thân để lựa chọn một phương pháp nạp thẻ hợp lý nhất.

    Cách mua thẻ vcoin bằng tin nhắn sms mạng vina khá phù hợp với các thuê bao của nhà mạng Vina đang có nhiều tiền trong tài khoản chính và muốn tối ưu hóa khoản tiền đó bằng cách mua thẻ game Vcoin.

    Với cách làm này các thuê bao sẽ bị trừ tiền vào thẳng tài khoản chính, và các bạn sẽ không phải đi đâu xa, cũng như thực hiện nhiều quy trình phức tạp, mà chỉ cần soạn một tin nhắn cực kì đơn giản.

    Hướng dẫn cách mua mã thẻ vcoin bằng sms mạng vina

    Các thuê bao của nhà game VTC nếu như có nhu cầu mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại qua tin nhăn thì có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp sau : 

    VCOIN <Mệnh giá thẻ nạp > gửi tới 9011

    +Mức cước phí khi sử dụng dịch vụ này là 22% mệnh giá thẻ bạn muốn nạp.

    +Việc mua mã thẻ này chỉ áp dụng cho các mệnh giá 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng,

    Ví dụ: các thuê bao muốn mua thẻ vcoin bằng sms mệnh giá 10.000 đồng thì có thể soạn tin nhắn như sau ; 

    VCOIN 10000 gửi tới 9011

    Ngay khi giao dịch được chấp nhận hệ thống sẽ gửi trả cho thuê bao một tin nhắn xác nhận bao gồm thông tin thẻ, và tài khoản chính của bạn sẽ bị trừ 12.200 đồng.

    Lưu ý: Hạn mức mua thẻ vcoin bằng sms mạng vina tối đa trong một ngày của các thuê bao là 200.000 đồng ( không bao gồm phí dịch vụ)

    Chỉ với một cú pháp cực kì đơn giản các thuê bao nhà mạng Vinaphone đã có thể nạp vào tài khoản game trên hệ thống VTC của mình để phục vụ cho các nhu cầu giải trí, chơi game nhanh chóng. 

    >>> Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM

    Như vậy là sau bài viết này các thuê bao đã có thể lưu lại thêm cho mình một phương pháp mua thẻ khác hết sức tối ưu đó là mua thẻ vcoin bằng sms mạng vina. Bằng cách làm này các thuê bao có thể hoàn toàn yên tâm khi không để cho tài khoản chính di động bị dư thừa mà vẫn có thể nạp vcoin vào tài khoản game để phục vụ các nhu cầu khác của mình. Hy vọng các gamer có thể mua mã thẻ vcoin thành công và có những phút giây chơi game vui vẻ.

    Tin tức
    Câu hỏi thường gặp
    Dịch vụ nhiều người quan tâm