Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Hướng dẫn cách mua thẻ gate nhanh nhất trong một nốt nhạc

02/12/2019 • 05:11:57 PM

Bạn đã biết cách mua thẻ gate ở đâu là tốt nhất chưa. Nếu chưa? hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn 2 hình thức mua thẻ cào gate bằng tài khoản Viettel và online.

Đối với những người đang có nhu cầu mua thẻ Gate họ đều có chung một tâm lý rất ngại đi phải di chuyển để mua thẻ nạp game, nắm bắt được tâm lý này chúng tôi sẽ đưa cho các bạn 2 cách để mua thẻ cào gate online một cách đơn giản nhất.

Mua thẻ game online trực tuyến

Cách mua mã thẻ Gate bằng SMS

Mua thẻ Gate bằng SMS của Viettel chính là giải pháp bổ sung tài khoản đơn giản nhất cho các gamer, bằng cách này các game thủ có thể mua thẻ cào gate nhanh chóng thuận tiện và an toàn.

Vậy làm cách nào để có thể mua thẻ gate bằng tài khoản Viettel, đây là câu hỏi mà cộng đồng game thủ đang phân vân và mong muốn giải đáp. Nhiều gamer đang thắc không biết rằng cú pháp để mua mã thẻ gate bằng sim viettel như thế nào? Thực tế, hình thức mua thẻ gate rất đơn giản, bạn chỉ cần tài khoản di động hòa mạng sim viettel và có một số tiền tương ứng số tiền bạn định nạp vào game là được. Mọi thao tác còn lại sẽ được thực hiện chỉ thông qua một tin nhắn của bạn đến với tổng đài Viettel.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Gate bằng SMS Vinaphone

Cú pháp nhắn tin mua thẻ Gate

Hướng dẫn mua mã thẻ Gate bằng sim trả trước của Viettel khá đơn giản, chỉ cần các game thủ soạn tin nhắn theo cú pháp thẻ GATE Viettel như sau:

[GATE][Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:  GATE là mã lệnh xác nhận nhà phát hành thẻ Gate; Mệnh giá thẻ: Số tiền bạn muốn giao dịch để đổi từ tiền trong tài khoản điện thoại sang thẻ GATE, gồm các mức giá 10.000 VNĐ, 20.000 VNĐ, 50.000 VNĐ…

Đầu số 9150 là đầu số tổng đài dịch vụ để áp dụng với những khách hàng muốn nạp thẻ Gate bằng sim Viettel

Sau khi hoàn thành cú pháp nhắn tin SMS, bạn chỉ cần đợi trong giây lát sau đó sẽ có tin nhắn phản hồi xác nhận bạn đã giao dịch thành công hay chưa. Mã thẻ cào GATE sẽ được chuyển vào tin nhắn cho bạn.

Lưu ý khi mua mã thẻ gate bằng sim Viettel

  • Khi thực hiện giao dịch mua thẻ gate  bạn cần phải có một sim viettel, số dư trong tài khoản phải lớn hơn mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp, số tiền bị trừ sau khi giao dịch sẽ là mệnh giá thẻ và phí dịch vụ của tổng đài.
  • Thuê bao tiến hành mua mã thẻ game gate phải là số đang sử dụng 2 chiều và thời gian kích hoạt trên 30 ngày
  • Sim đăng kí mua gate phải có số tiền chi tiêu trong tháng thấp nhất là 10,000đ
  • Tối đa cho 1 lần nạp thẻ sẽ là 100,000đ
  • Hình thức sim trả sau chưa được áp dụng vào phương thức mua thẻ cào game trực tuyến này.
  • Chi phí triết khấu cho việc mua thẻ cào gate bằng sim viettel chính là 15% giá trị thẻ GATE bạn muốn mua.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ Bit nhận ưu đãi khủng

Mua thẻ gate thông qua trang Muathe24h.vn 

Trang muathe24h.vn là đơn vị cung cấp thẻ cào uy tín chất lượng hàng đầu của Việt Nam. Tại đây bạn có thể mua mã thẻ GATE cào trực tuyến, đơn giản, dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Tham gia vào giao dịch tại đây khách hàng sẽ được hưởng những chiết khấu phần trăm thẻ nạp cực kì thấp, khác hẳn với cách mua mã thẻ cào GATE truyền thống. Trên thực tế bạn chỉ cần có trong tay một thiết bị có kết nối với internet là điều kiện tiên quyết để mua thẻ cào online.

Yêu cầu mua thẻ GATE online:

  • Đăng kí thành viên của muathe24h.vn
  • Nạp số tiền để có thể mua mã thẻ cào GATE trực tuyến
  • Phương pháp giao dịch tiện lợi và đơn giản
  • Giao dịch chính xác nhất và không xảy ra lỗi lầm nào khi thực hiện mua mã thẻ Gate
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo và thân thiện
  • Muathe24h.vn phục vụ 24/24 chăm sóc khách hàng

Mua thẻ cào

Khi thực hiện giao dịch mua mã thẻ gate tại muathe24h.vn, khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ được cung cấp tại đây. Uy tín lâu năm đã hình thành lên thương hiệu của Muathe24.vn, lượng khách hàng tin tưởng dịch vụ ngày càng gia tăng và đáp ứng mọi dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm